Đào tạo Sale B2B chuyên nghiệp dành cho nhân viên kinh doanh

Nguyễn Văn Chính, CHUYÊN GIA 12226 học viên đăng ký học

Bạn sẽ học được gì?

Trực tiếp giảng viên đại học cũng là lãnh đạo công ty quy mô hơn 300 SALE B2B đào tạo và giảng dạy.
Khóa học giúp một nhân sự mới, sinh viên năm cuối, người mong muốn chuyển công việc trở thành một SALE B2B chuyên nghiệp.
Bạn còn được tham gia cộng đồng “hiệp hội SALE B2B Việt Nam".
Bạn được tặng lead data tại http://saleb2b.net trị giá 875.000đ.
Bạn được tặng bộ tài liệu bảng lưu vết khách hàng.
Bạn được tặng bảng action plan để tự lập KPI cá nhân hàng ngày.
Bạn được tặng slide đào tạo SALE B2B.
Bạn được tặng bộ tài liệu về 9 tính cách khách hàng.
Bạn được tặng bộ tài liệu về 5 đối tượng cần tiếp xúc trong SALE B2B.
Bạn được tặng bộ tài liệu hiểu về 6 nhóm tính cách sale b2b.

Giới thiệu khóa học

Với kinh nghiệm gần 10 năm khởi nghiệp, điều hành và giảng dạy trong lĩnh vực SALE B2B Cùng việc đang trực tiếp lãnh đạo đội ngũ SALE B2B trên 200 người và hỗ trợ đào tạo cho tập đoàn trên 10.000 người với gần 40 công ty thành viên. Đây là những kiến thức thực tế, sát với nhu cầu của công ty đang vận hành.

Với kinh nghiệm từ thực tế điều hành, rất nhiều nhân viên khi vào công ty làm việc ở vị trí sale, các bạn cũng rất có ý thức, rất lỗ lực nhưng chưa có phương pháp hiệu quả, chưa biết cách xây dựng chiến lược bán hàng, xây dựng các kỹ năng mình thiếu trong quá trình phát triển bản thân, theo đuổi nghề SALE B2B chuyên nghiệp.

Chính vì vậy khóa học này nhằm giúp cho các học viên xây được cho mình đầy đủ các kỹ năng trong việc phát triển công việc, phát triển nghề nghiệp SALE B2B của mình. Đặc biệt trong khoá học lần đầu tiêu sẽ chỉ cho bạn chi tiết các kỹ thuật trong lĩnh vực SALE B2B, giúp bạn áp dụng, thực hành và thành công. Khoá học sẽ giúp bạn đi từ quan điểm đúng về nghề SALE B2B, tới các bước chi tiết theo phương thức cầm tay chỉ việc cho các bạn từng bước từng bước một từ giai đoạn tìm kiếm khách hàng tới giai đoạn chốt khách và chăm sóc khách hàng sau bán hàng. 

Nội dung bài học gồm có 9 bài tập chia thành 9 video, thời lượng mỗi bài học khoảng 40 phút. Học viên nên theo dõi trọn vẹn một video trong quá trình xem, khi xem nên có giấy bút để lưu lại những điều quan trọng cần ghi chú. Sau đó học viên nên nghe lại hàng tối trước khi đi ngủ, để hiểu, suy nghĩ về những bài học để áp dụng cho việc quản lý và vận hành cũng như đào tạo cho SALE B2B sau này.

Nội dung khóa học

Phần 1: Quan điểm và các lợi thế khi lựa chọn nghề sale
  • Bài 1: 3 ưu điểm chỉ nghề sale B2B mới có
  • Bài 2: 3 mốc mà Sale B2B cần vượt qua
  • Bài 3: 3 yếu tố giúp sale B2B thành công
  • Bài 4: Tổng quan về khóa học sale B2B
Phần 2: Tìm hiểu về nghề bán hàng B2B
  • Bài 5: Tìm hiểu về nghề bán hàng B2B
  • Bài 6: Bán hàng B2B là gì
  • Bài 7: Chân dung khách hàng sale B2B
  • Bài 8: 9 nhóm tính cách khách hàng B2B
  • Bài 9: 6 kiểu mẫu bán hàng
Phần 3: Các bước để bán hàng B2B hiệu quả, thực hành phương pháp tam giác thực thi thành công.
  • Bài 10: Các bước bán hàng B2B hiệu quả
  • Bài 11: Tam giác thực thi thành công
  • Bài 12: Công thức phát triển bản thân cho sale B2B
  • Bài 13: Bảng Action Plan cho sale B2B
  • Bài 14: 7 Bước tiêu chuẩn đúng & đủ trong bán hàng B2B
Phần 4: Phương pháp marketing và tìm kiếm khách hàng B2B thông qua kênh online và offline
  • Bài 15: Phương pháp marketing & tìm kiếm khách hàng hiệu quả
  • Bài 16: 2 cách để tìm khách hàng & ra hợp đồng.
  • Bài 17: Phân tích khách hàng theo sơ đồ Boston
  • Bài 18: 15 cách tìm kiếm data khách hàng truyền thống
  • Bài 19: Công thức tìm kiếm khách hàng online hiệu quả
  • Bài 20: Qùa tặng cho học viên.
Phần 5: Kỹ năng telesale, thiết lập cuộc hẹn thành công. Bí quyết để gặp được người ra quyết định
  • Bài 21: Kỹ năng Telesale & xây dựng kịch bản đặt lịch hẹn
  • Bài 22: Biến kịch bản thành cá nhân mình
  • Bài 23: 4 Nội dung phải chuẩn bị để telesale cho khách hàng
  • Bài 24: 7 Bước xây dựng kịch bản đặt lịch hẹn thành công
  • Bài 25: Ví dụ minh họa
Phần 6: Kỹ năng xây dựng một cuộc hẹn gặp, đàm phán trực tiếp với khách hàng hiệu quả
  • Bài 26: Kỹ năng gặp khách & đàm phán hiệu quả
  • Bài 27: 9 điều không tốt của người Seller
  • Bài 28: 10 Điều khó khăn khi gặp khách hàng
  • Bài 29: 4 Bí mật phải chuẩn bị trước khi gặp khách hàng
  • Bài 30: Kỹ năng gặp khách hàng trực tiếp
Phần 7: Kỹ thuật trình bày lợi ích sản phẩm và thương lượng với khách hàng
  • Bài 31: Kỹ năng trình bày lợi ích sản phẩm và thương lượng
  • Bài 32: Kỹ thuật chuyển 4P sang 4C trong tư vấn khách hàng.
  • Bài 33: Kỹ năng đàm phán mô hình ABCD
  • Bài 34: Tư duy đúng trong chốt sales
Phần 8: Kỹ thuật xử lý mọi lời từ chối “làm theo kịch bản mà như không có kịch bản
  • Bài 35: Cách xử lý từ chối & bí quyết giúp khách hàng ra quyết định.
  • Bài 36: 7 lý do cơ bản khiến khách hàng từ chối
  • Bài 37: Xử lý từ chối về giá
  • Bài 38: Xử lý từ chối khi khách hàng đã dùng dịch vụ đối thủ.
  • Bài 39: Xử lý các lý do khác
Phần 9: Chăm sóc khách hàng sau bán, vũ khí lợi hại cho upsell, cross-sale, và phát triển network
  • Bài 40: Chăm sóc khách hàng sau bán
  • Bài 41: Hiểu đúng về chăm sóc khách hàng hiệu quả
  • Bài 42: Cách xây dựng hệ thống Network
  • Bài 43: Trắc nghiệm cho khoá học dành cho sale b2b

Có thể bạn quan tâm:

Thông tin giảng viên

Nguyễn Văn Chính CHUYÊN GIA
Giảng viên học viện bưu chính viễn thông - PTIT Chuyên gia tư vấn chiến lược cho doanh nghiệp vừa và nhỏ thuộc sở kế hoạch đầu tư Hà Nội Phó tổng giám đốc công ty cổ phần iCheck (điều hành hơn 300 người, hỗ trợ đào tạo tập đoàn vnlife hơn 10.000 người) Phó giám đốc trung tâm hỗ trợ doanh nhân trẻ, thuộc hiệp hội doanh nhân trẻ Việt Nam (một trong hiệp hội lớn nhất Việt Nam, đơn vị đang điều hành giải thưởng uy tín Sao Vàng Đất Việt) Founder công ty thương mại điện tử Bigmua Việt Nam Founder công ty sản xuất mỹ phẩm và chuỗi spa BEU Founder cộng đồng sale B2B Việt Nam

Leave a Reply

avatar
  Subscribe  
Notify of