Dũng Phạm: Khóa học giúp bạn bắt đầu mang về lợi nhuận cao, nhiều đơn hàng từ Google Ads (Mạng tìm kiếm)

Dũng Phạm, 11187 học viên đăng ký học

Bạn sẽ học được gì?

Cứ mỗi ngày trôi qua, lại có 3,5 tỷ lượt tìm kiếm được tạo ra trên Google. Đây là cơ hội để bạn tiếp cận khách hàng tại những vị trí đầu tiên trên kết quả tìm kiếm với Google Ads. Khóa học Google Search Ads trên KTcity của Dũng Phạm sẽ giúp bạn nắm rõ cốt lõi của một chiến dịch quảng cáo Google thành công, biết cách thiết lập chiến dịch trong 4 bước, hiểu bản chất của quảng cáo Google từ đó biết cách tối ưu quảng cáo với 7 yếu tố và mang về lợi nhuận cao nhất.

Giới thiệu khóa học

  • Hiểu rõ bản chất của quảng cáo mạng tìm kiếm Google (Google Search Ads)
  • Phân biệt và biết cách tạo tài khoản quảng cáo thường & tài khoản MCC
  • Hiểu được cách phân tích sản phẩm và khách hàng để chạy quảng cáo
  • Thuần thục cách xây dựng bộ từ khóa cho chiến dịch quảng cáo
  • Nắm vững cách sử dụng các công cụ hỗ trợ chạy quảng cáo Google
  • Thành thạo việc set up chiến dịch quảng cáo Google chuẩn
  • Nắm vững quy trình tối ưu quảng cáo với 7 yếu tố
  • Học hỏi các mẹo chạy quảng cáo tối ưu chi phí

Nội dung khóa học

Chương 1: Tổng quan Google Search Ads (Mạng tìm kiếm)
  • Chính sách hỗ trợ từ Dũng Phạm
  • Bài 1: Khái niệm quảng cáo tìm kiếm Google
  • Bài 2: Điểm mạnh và điểm yếu của Google Search Ads – So sánh SEO và SEM
  • Bài 3: Hiểu chính sách của Google Ads tránh vi phạm nội quy
Chương 2: Khởi tạo tài khoản Google Ads để bắt đầu
  • Bài 4: Tài khoản Google Ads thường và tài khoản Google Ads MCC
  • Bài 5: Hướng dẫn tạo tài khoản Google Ads thông thường
  • Bài 6: Hướng dẫn tạo tài khoản Google Ads MCC
  • Bài 7: Gắn tài khoản Google Ads thường vào tài khoản MCC
  • Bài 8: Nâng cấp tài khoản Google Ads thường thành tài khoản MCC
  • Bài 9: Hướng dẫn nạp tiền vào tài khoản Google Ads
  • Bài 10: Mẹo set up tài khoản đúng quy cách
Chương 3: Toàn bộ quy trình xây dựng bộ từ khóa chạy quảng cáo
  • Bài 11: Tại sao bộ từ khóa lại quan trọng trong việc thu hút khách hàng?
  • Bài 12: Bước 1: Phân tích sản phẩm & khách hàng
  • Bài 13: Bước 2: Lên ý tưởng xây dựng bộ từ khóa
  • Bài 14: Bước 3&4: Sử dụng công cụ hỗ trợ để tăng ý tưởng, sắp xếp và lượng hoá bộ keyword hoàn chỉnh
  • Bài 15: Cách lên chiến dịch mồi để test độ hiệu quả
Chương 4: Khởi tạo chiến dịch Google Search Ads
  • Bài 16: Bước 1: Khai báo chiến dịch mạng tìm kiếm
  • Bài 17: Bước 2: Setup cài đặt chiến dịch mạng tìm kiếm
  • Bài 18: Bước 3: Thiết lập nhóm quảng cáo đúng cách
  • Bài 19: Bước 4: Thiết lập quảng cáo đúng cách
  • Bonus: Chỉnh sửa chiến dịch quảng cáo sau khi chạy
Chương 5: 7 Bước tối ưu chiến dịch Google Search Ads của bạn
  • Bài 20: Tìm hiểu về thuật toán Ad Rank
  • Bài 21: Kiểm tra Quality Score (Điểm chất lượng)
  • Bài 22: Tối ưu sắp xếp bộ từ khóa trong nhóm quảng cáo
  • Bài 23: Tối ưu cách viết mẫu quảng cáo thu hút CTR
  • Bài 24: Tối ưu tiện ích mở rộng (Ads Extensions)
  • Bài 25: Tối ưu hóa cụm từ tìm kiếm & từ khóa phủ định
  • Bài 26: Tối ưu hóa địa điểm & thiết bị người dùng
  • Bài 27: Tối ưu hoá thời gian hiển thị quảng cáo
  • Bài 28: Tối ưu hoá đối tượng thấy quảng cáo
  • Bài 29: Thiết lập liên kết Google Analytics
  • Bài 30: Lời kết – Những thứ mà bạn cần làm để tăng đơn hàng từ Google Ads

Thông tin giảng viên

Dũng Phạm
Với hơn 5 năm kinh nghiệm với Google Ads. Từng nắm giữ vị trí SEM Manager tại Tiki với chiến dịch marketing ngân sách lên đến 1 triệu USD & là Trainer của chương trình Việt Nam Digital 4.0 by Google. Anh còn nắm giữ vị trí SEM consultant tại chayquangcaocamket.com chuyên tư vấn và triển khai chiến dịch quảng cáo Google Ads cho nhiều khách hàng lớn. Admin của group Cộng đồng Digital Marketing với hơn 100 nghìn thành viên.

Leave a Reply

avatar
  Subscribe  
Notify of