Khóa học Quảng cáo Google Shopping 2020 – Bắt kịp xu hướng quảng cáo được Google ưu tiên nhất hiện nay. Mang lại đơn hàng 1 cách rẻ nhất có thể.

Dũng Phạm, 6864 học viên đăng ký học

Bạn sẽ học được gì?

Bạn muốn tăng lượng khách hàng tiềm năng, scale up doanh thu cho doanh nghiệp của mình Google Shopping là sự lựa chọn rất thông minh trong thời điểm này. Google Shopping hiển thị ngay trên cùng và chiếm diện tích hiển thị lớn nhất trên thanh công cụ tìm kiếm Google. Có khả năng chuyển đổi khách hàng cao hơn 50% so với các hình thức quảng cáo khác. Nhưng để thiết lập Google Shopping đòi hỏi bạn rất nhiều yếu tố. Khóa học sẽ hướng dẫn bạn từ bước căn bản: thiết lập chiến dịch, xây dựng Google Merchant Center cho đến bước nâng cao tối ưu hoá lợi nhuận của mình.

Giới thiệu khóa học

  • Đảm bảo đầy đủ kiến thức từ căn bản đến nâng cao mà không cần đến trường lớp.
  • Nắm rõ phương thức thực hành thiết lập và tối ưu, cải thiện chiến dịch Google Shopping
  • Học hỏi được từ “lỗi sai" từ 5 năm kinh nghiệm quảng cáo của Dũng Phạm
  • Thông thạo các kỹ thuật tối ưu quảng cáo Google Shopping để tiết kiệm chi phí và mang lại hiệu quả cao nhất
  • Biết cách khắc phục lỗi thuờng gặp trên Product Feed
  • Nắm vững các bước chuẩn bị website để chạy quảng cáo Google Shopping

Nội dung khóa học

Chương 1: Tổng quan Google Shopping
  • Chính sách hỗ trợ
  • Bài 1: Khái niệm Google Shopping là gì
  • Bài 2: Điểm mạnh & yếu Google Shopping
  • Bài 3: Nguyên tắc hoạt động của Google Shopping
  • Bài 4: Điều kiện để quảng cáo Google Shopping
  • Bài 5: Chuẩn bị những gì để chạy quảng cáo Google Shopping
Chương 2: Khởi tạo tài khoản Google Ads
  • Bài 6: Khái niệm & điểm mạnh/yếu loại tài khoản
  • Bài 7: Hướng dẫn tạo tài khoản Google Ads thường
  • Bài 8: Hướng dẫn tạo tài khoản Google Ads MCC
  • Bài 9: Hướng dẫn link một tài khoản đã có vào MCC
  • Bài 10: Hướng dẫn chuyển tài khoản thường thành tài khoản MCC
  • Bài 11: Hướng dẫn thanh toán
  • Bài 12: Thủ thuật sắp xếp phẩn bổ tài khoản
Chương 3: Chuẩn bị website
  • Bài 13: Hướng dẫn cài đặt Google Analytic bằng tay (Phần 1)
  • Bài 14: Hướng dẫn cài đặt Google Analytic bằng tay (Phần 2)
  • Bài 15: Hướng dẫn cài đặt Google Analytic bằng plugin WordPress
  • Bài 16: Hướng dẫn cài đặt Google Analytic bằng Google Tag Manager
  • Bài 17: Hướng dẫn cài đặt Google Analytic bằng công cụ của bên thứ ba (Third Party)
  • Bài 18: Gắn plugin shopping lên website
Chương 5: Khởi tạo Product Feed (danh mục sản phẩm)
  • Bài 24: Product Feed là gì?
  • Bài 25: Product Feed gồm những yếu tố gì?
  • Bài 26: Cách thức tạo Product Feed thủ công
  • Bài 27: Cách thức tạo Product Feed bằng Googlebot Website crawl
  • Bài 28: Cách thức tạo Product Feed bằng Plugin hỗ trợ
  • Bài 29: Phân tích điểm mạnh/yếu của 3 cách
Chương 6: Xử lý kỹ thuật khi Product Feed Lỗi
  • Bài 30: Product Feed bị lỗi xem ở đâu
  • Bài 31: Cách thức xử lý khi Product Feed bị lỗi
  • Bài 32: Liên hệ ai khi gặp sự cố Product Feed
Chương 7: Thiết lập chiến dịch Google Shopping
  • Bài 33: Khởi tạo chiến dịch Google Shopping
  • Bài 34: Liên kết tài khoản Google Ads và tài khoản Google Merchant Center
Chương 8: Tối ưu chiến dịch Google Shopping
  • Bài 35: Tối ưu cấu trúc Custom Label/Brand
  • Bài 36: Tối ưu từ khóa phủ định
  • Bài 37: Tối ưu thiết bị quảng cáo
  • Bài 38: Tối ưu Landing Page quảng cáo
  • Bài 39: Lời kết – Bạn nên làm gì tiếp theo?

Thông tin giảng viên

Dũng Phạm
Với hơn 5 năm kinh nghiệm với Google Ads. Từng nắm giữ vị trí SEM Manager tại Tiki với chiến dịch marketing ngân sách lên đến 1 triệu USD & là Trainer của chương trình Việt Nam Digital 4.0 by Google. Anh còn nắm giữ vị trí SEM consultant tại chayquangcaocamket.com chuyên tư vấn và triển khai chiến dịch quảng cáo Google Ads cho nhiều khách hàng lớn. Admin của group Cộng đồng Digital Marketing với hơn 100 nghìn thành viên.

Leave a Reply

avatar
  Subscribe  
Notify of
cyberton.my.id/ Situs Slot Gacor