Bạn sẽ học được gì?
Giới thiệu khóa học
Có phải,
❌ Bạn là người mới kinh doanh?
❌ Bạn đang bán hàng online nhưng chưa hiệu quả ?
❌ Bạn muốn tự mình chạy quảng cáo cho sản phẩm đang kinh doanh để chủ động về thời gian và dễ dàng kiểm soát chi phí ?
❌ Bạn muốn tự học Marketing Online để giải quyết mọi vấn đề trên
Vậy còn chần chừ gì,
Hãy đến ngay với khóa học Facebook Coaching - Tự học chạy quảng cáo chuyên nghiệp của giảng viên Nguyễn Hải Nam. Đây là khóa học hướng dẫn chi tiết từng bước để thực thi chiến dịch quảng cáo Facebook từ cơ bản tới chuyên sâu, nội dung được update mới nhất 2019.
Nội dung khóa học
✔️ Nội dung với gần 40 video sẽ hướng dẫn cho những người chưa từng chạy quảng cáo có thể làm được điều đó chỉ sau khóa học ngắn hạn này.
✔️ Trước hết học viên sẽ hiểu thế nào là quảng cáo Facebook, các thuật toán và cách tính phí, các phương pháp tiếp cận khách hàng.
✔️ Sau đó, học viên được học về quy trình chạy quảng cáo cho fanpage, lên nội dung cho quảng cáo, phân quyền trên fanpage. Bạn có thể phân tích về sản phẩm, vẽ được chân dung khách hàng. Quan trọng không thể thiếu là các công thức viết content quảng cáo, các lưu ý về hình ảnh và video trong quảng cáo.
Lợi ích khóa học
Sau khóa học, học viên sẽ thành thạo trong việc tạo tài khoản quảng cáo, sử dụng các công cụ trình quản lý quảng cáo, tối ưu hóa quảng cáo và khắc phục được các lỗi thường gặp trong quảng cáo facebook.
Khóa học này dành cho ai
❗ Những người bán hàng online muốn tiếp cận kênh quảng cáo Facebook
❗ Những bạn trẻ muốn tìm công việc trong môi trường Digital Marketing
❗ Các chủ doanh nghiệp, chủ shop muốn quản trị hiệu quả quảng cáo khi đi thuê dịch vụ
Đăng ký ngay khóa học Facebook Coaching - Tự học chạy quảng cáo chuyên nghiệp tại Unica.vn để nhanh chóng để tự học chạy quảng cáo chuyên nghiệp, giúp nâng cao hiệu quả cho công việc kinh doanh của bạn.
Nội dung khóa học
- Bài 1: Quảng cáo Facebook thuật toán và cách tính phí – phần 1
- Bài 2: Quảng cáo Facebook thuật toán và cách tính phí – phần 2
- Bài 3: Các phương pháp tiếp cận khách hàng trên Facebook – phần 1
- Bài 4: Các phương pháp tiếp cận khách hàng trên Facebook – phần 2
- Bài 5: Phân tích tạo quy trình khi chạy quảng cáo cho Fanpage bán hàng
- Bài 6: Hướng dẫn lên nội dung chuẩn bị nội dung trước khi quảng cáo cho Fanpage
- Bài 7: Phân quyền trên Fanpage, và cách cài đặt tin nhắn mẫu, tin nhắn tự động hiệu quả
- Bài 8: Phân tích các sản phẩm vi phạm chính sách và cách khắc phục
- Bài 9: Lưu ý khi tính giá bán sản phẩm trên Facebook
- Bài 10: Vẽ chân dung khách hàng dựa theo thứ tự trong phần target quảng cáo – phần 1
- Bài 11: Vẽ chân dung khách hàng dựa theo thứ tự trong phần target quảng cáo – phần 2
- Bài 12: Công thức viết quảng cáo AIDA
- Bài 13: Công thức viết quảng cáo PAS
- Bài 14: Các lưu ý về hình ảnh và video trong quảng cáo Facebook
- Bài 15: Định nghĩa tài khoản quảng cáo
- Bài 16: Hướng dẫn tạo tài khoản quảng cáo cá nhân
- Bài 17: Hướng dẫn tạo tài khoản doanh nghiệp (Business)
- Bài 18: Phân loại tài khoản quảng cáo trả trước, trả sau
- Bài 19: Giới thiệu công cụ trình quản lý quảng cáo (Ads Manager): phiên bản cũ và phiên bản mới
- Bài 20: Đọc hiểu công cụ trình quản lý quảng cáo cơ bản
- Bài 21: Phân cấp quảng cáo: Chiến dịch (Campaign), Nhóm (Ad set), Quảng cáo (Ad)
- Bài 22: Công cụ sao chép chiến dịch quảng cáo từ tài khoản này sang tài khoản khác
- Bài 23: Các loại chiến dịch quảng cáo
- Bài 24: Cài đặt quảng cáo tăng like Page
- Bài 25: Cài đặt quảng cáo tương tác bài viết
- Bài 26: Cài đặt quảng cáo tin nhắn
- Bài 27: Cài đặt quảng cáo lượt xem video
- Bài 28: Cài đặt quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng (Lead ads)
- Bài 29: Tạo cột phân tích chỉ số theo từng loại chiến dịch mục tiêu
- Bài 30: Cài đặt tối ưu hoá ngân sách chiến dịch
- Bài 31: Tạo tệp đối tượng tương tác trang
- Bài 32: Tạo tệp đối tượng xem video
- Bài 33: Lỗi không phê duyệt quảng cáo, khoá tài khoản và cách khắc phục
- Bài 34: Cách gửi yêu cầu hỗ trợ tới đội ngũ support Facebook
- Bài 35: Tổng kết khoá học và các phương pháp tối ưu quảng cáo
- Bài 36: Bài kiểm tra trắc nghiệm
Leave a Reply