Bạn sẽ học được gì?
Giới thiệu khóa học
Bạn có biết:
Hoạt động kinh doanh bánh hàng không ngừng phát triển trên Facebook. Đó cũng chính là điều kiện lý tưởng để các dịch vụ liên quan trên Facebook phát triển. Và bạn có thể lựa chọn nhiều dịch vụ kiếm tiền trên đây.
Facebook– một thị trường lớn “béo bở” với vô vàn khách hàng tiềm năng, đủ mọi độ tuổi, giới tính, sở thích, nghề nghiệp.
Không những thế, bán hàng trên Facebook đang trở thành một xu thế kiếm tiền và hiệu quả bán hàng trên Facebook càng ngày càng trở nên hiệu quả rất cao, mang lại rất nhiều lợi nhuận cho người kinh doanh.
Tuy nhiên:
❌Làm thế nào để bạn tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu, khiến họ phải nhanh chóng đưa ra quyết định mua hàng?
❌ Lựa chọn sản phẩm như thế nào, sáng tạo nội dung ra sao, làm cách nào để xây dựng một chiến lược quảng cáo hiệu quả.
❌ Xây dựng một trang bán hàng từ con số 0 để tiếp cận khách hàng với chi phí thấp nhất như nào?
❌Cách thu hút thật nhiều nhiều người thích trang, theo dõi trang cho page của mình?
❌ Theo dõi và tối ưu khoản doanh thu mà các bạn nhận được như nào?
Tất cả những thắc mắc đó của bạn đều được giải đáp trong Khóa học Facebook Marketing cơ bản & nâng cao của Tô Văn Hoan trên UNICA.
Khóa học bao gồm 39 bài giảng và thời lượng học là 05 giờ 50 phút, chia bài giảng gồm 16 phần học. Mỗi phần học đều hướng dẫn các bạn một cách chi tiết, từ tổng quan về Facebook Marketing, các viết content Marketing, cách sử dụng công cụ PR trên Facebook, biết cách xây dựng thương hiệu trên trang cá nhân, xây dựng Fanpage phát triển hiệu quả, quy trình facebook, quảng cáo Facebook, đo lường hiệu quả trong trình quản lý quảng cáo…
Kết thúc 39 bài giảng, chúng tôi tin chắc rằng các bạn sẽ nắm được trọn bộ cách bán hàng trên Facebook, cách làm Facebook Marketing hiệu quả.
Hãy nhanh tay đăng ký khóa học Facebook Marketing cơ bản & nâng cao để nhận nhiều ưu đãi!
Nội dung khóa học
- Bài 1: Tổng quan về Facebook Marketing
- Bài 2: Content Marketing
- Bài 3: Content Marketing P2
- Bài 4: Cách sử dụng PR trên Facebook
- Bài 5: Cách sử dụng PR trên Facebook P2
- Bài 6: Xây dựng thương hiệu cá nhân trên Profile
- Bài 7: Xây dựng thương hiệu cá nhân trên Profile P2
- Bài 8: Xây dựng phát triển Fanpage và Group hiệu quả
- Bài 9: Xây dựng phát triển Fanpage và Group hiệu quả P2
- Bài 10: Xác định chân dung khách hàng
- Bài 11: Xác định chân dung khách hàng P2
- Bài 12: Xác định chân dung khách hàng P3
- Bài 13: Xác định chân dung khách hàng P4
- Bài 14: Xác định giá sản phẩm
- Bài 15: Định vị thương hiệu
- Bài 16: Xây dựng kế hoạch Facebook Marketing
- Bài 17: Giới thiệu quảng cáo Facebook
- Bài 18: Giới thiệu quảng cáo Facebook P2
- Bài 19: Cách thức hoạt động của phân phối và đấu giá thành công quảng cáo
- Bài 20: Cách thức hoạt động của phân phối và đấu giá thành công quảng cáo P2
- Bài 21: Quy trình kiểm duyệt bài quảng cáo Facebook
- Bài 22: Quy trình kiểm duyệt bài quảng cáo Facebook P2
- Bài 23: Hướng dẫn chạy quảng cáo facebook bằng công cụ Power Editor
- Bài 24: Hướng dẫn chạy quảng cáo facebook bằng công cụ Power Editor P2
- Bài 25: Hướng dẫn chạy quảng cáo facebook bằng công cụ Power Editor P3
- Bài 26: Hướng dẫn chạy quảng cáo facebook bằng công cụ Power Editor P4
- Bài 27: Hướng dẫn chạy quảng cáo facebook bằng công cụ Power Editor P5
- Bài 28: Hướng dẫn chạy quảng cáo facebook bằng công cụ Power Editor P6
- Bài 29: Đo lường quảng cáo
- Bài 30: Đo lường quảng cáo P2
- Bài 31: Cách tạo đối tượng trong trình quản lý quảng cáo
- Bài 32: Cách tạo đối tượng trong trình quản lý quảng cáo P2
- Bài 33: Các yếu tố ảnh hưởng đến quảng cáo Facebook
- Bài 34: Các yếu tố ảnh hưởng đến quảng cáo Facebook P2
- Bài 35: Phương pháp test quảng cáo AB testing
- Bài 36: Phương pháp test quảng cáo AB testing P2
- Bài 37: Chiến thuật Facebook Remarketing
- Bài 38: Chiến thuật Facebook Remarketing P2
- Bài 39: Tổng kết khóa học
- Bài 40: Bài trắc nghiệm
Leave a Reply