Facebook Marketing toàn tập – từ cơ bản đến chuyên sâu

Nguyễn Phan Anh, Chuyên gia Marketing Online 19636 học viên đăng ký học

Bạn sẽ học được gì?

Sử dụng thành thạo công cụ quảng cáo Facebook
Tối ưu quảng cáo FB hiệu quả nhất
Lên kế hoạch, chiến lược bán hàng bài bản và chi tiết
Tự viết nội dung quảng cáo thu hút khách hàng mục tiêu
Có Tư duy tốt để tạo sự khác biệt trong kinh doanh
Tăng tỉ lệ chốt đơn hàng, gia tăng doanh số bán hàng vượt trội   

Giới thiệu khóa học

Bạn đang gặp phải:

❓ Bạn không biết cách lựa chọn sản phẩm phù hợp với khách hàng mục tiêu?

❓  Không đưa ra các chương trình khuyến mại hấp dẫn để thu hút khách hàng?

❓ Bạn không biết cách tối ưu quảng cáo, không biết các làm hình ảnh, content thu hút?

❓ Bạn chưa biết cách tối ưu Fanppage facebook?

❓ Bạn đang tìm kiếm một khóa học Marketing Online hiệu quả nhưng chưa tìm được lựa chọn hoàn hảo?

Bạn đang đi tìm cách giải quyết đơn giản, tiết kiệm lại phù hợp với thời gian biểu của mình thì hãy đến ngay với khóa học Facebook Marketing toàn tập - từ cơ bản đến chuyên sâu của giảng viên Nguyễn Phan Anh trên UNICA để được cung cấp các phương pháp giúp bạn lựa chọn sản phẩm để bán, tăng doanh số bán hàng ngay lập tức, tăng doanh số bán hàng bền vững.

Nội dung khóa học Facebook Marketing online

Khóa học “Facebook Marketing toàn tập - từ cơ bản đến chuyên sâu”  bao gồm 93 bài giảng và thời lượng học là 15 giờ 49 phút, được chia làm 3 phần lớn. Nội dung của khóa học xoay quanh nội dung:

✔️ 10 mục tiêu quảng cáo của Facebook, cách nhắm chọn mục tiêu quảng cáo, remarketing chuyên nghiệp và chuyên sâu trên Facebook.

✔️ Phát triển thương hiệu cá nhân và bán hàng trên Profile, Group, Fanpage.

✔️ Bán hàng đa kênh trực tuyến, bán hàng không dùng quảng cáo trên các kênh.

✔️ Các cách viết nội dung siêu thu hút, xây dựng kịch bản quảng cáo.

✔️ Tối ưu hóa quảng cáo, tối ưu hóa chi phí bán hàng.

✔️ Định hướng phát triển thương hiệu fanpage – tạo đơn hàng gia tăng khách quay lại

✔️ Tối ưu hóa hệ thống bán hàng Online.

✔️ Được tư vấn về chiến lược, chiến thuật, các chương trình khuyến mại, cách tạo phễu bán hàng giúp thúc đẩy doanh số và tạo sự khác biệt.        

Khóa học Facebook Marketing online cũng được giảng viên Nguyễn Phan Anh cập nhật thường xuyên trên nền tảng Facebook mới của năm 2018. Bạn hãy nhanh tay đăng ký để trở thành học viên của khóa học.

Nội dung khóa học

Phần 1: Bán hàng & Quảng cáo trên Facebook cơ bản
  • Bài 1: Công cụ chuẩn bị cho việc bán hàng, quảng cáo trên Facebook
  • Bài 2: Thiết lập tài khoản quảng cáo Facebook 2018 (UPDATE)
  • Bài 3: Tạo lập Fanpage 2018 (UPDATE)
  • Bài 4: Vị trí hiển thị trên Facebook 2018 và cách tạo quảng cáo (UPDATE)
  • Bài 5: Các mục tiêu tiếp thị Facebook 2018 (UPDATE)
  • Bài 6: Cách bảo mật tài khoản Facebook cá nhân
  • Bài 7: Quản trị fan page
  • Bài 8: Cách đăng bài trên Fan page
  • Bài 9: Giới thiệu phương pháp chiến lược trên Facebook
  • Bài 10: Tối ưu Facebook Ads – Vị trí địa lý
  • Bài 11: Tối ưu Facebook Ads – Tuổi và Giới tính, Ngôn ngữ
  • Bài 12: Tối ưu Facebook Ads – Nhắm mục tiêu chi tiết Bao gồm P1
  • Bài 13: Tối ưu Facebook Ads – Nhắm mục tiêu chi tiết Bao gồm P2
  • Bài 14: Tối ưu Facebook Ads – Nhắm mục tiêu chi tiết Loại trừ và cách sử dụng
  • Bài 15: Tối ưu Facebook Ads – Tối ưu vị trí quảng cáo
  • Bài 16: Tối ưu Facebook Ads – Tối ưu ngân sách và Lịch chạy
  • Bài 17: Tăng ngân sách hiệu quả chiến dịch Facebook Ads
  • Bài 18: Hướng dẫn tạo quảng cáo Facebook
  • Bài 19: Quy trình tạo lập chiến dịch quảng cáo 2018 (UPDATE)
  • Bài 20: Hướng dẫn tạo quảng cáo Trang 2018 (UPDATE)
  • Bài 21: Hướng dẫn thao tác và tối ưu quảng cáo Facebook 2018 (UPDATE)
  • Bài 22: Hướng dẫn tạo quảng cáo tiếp cận khách hàng ở gần doanh nghiệp
  • Bài 23: Hướng dẫn tạo quảng cáo nâng cao nhận thức về thương hiệu
  • Bài 24: Hướng dẫn tạo quảng cáo tăng số người tiếp cận
  • Bài 25: Lưu lượng truy cập (Website + Messenger) 2018 (UPDATE)
  • Bài 26: Hướng dẫn tạo quảng cáo chuyển mọi người đến trang đích hoặc ngoài facebook
  • Bài 27: Hướng dẫn chạy quảng cáo số lượt cài đặt ứng dụng
  • Bài 28: Hướng dẫn tạo quảng cáo tăng số người tham gia sự kiện
  • Bài 29: Hướng dẫn chạy quảng cáo lượt xem video
  • Bài 30: Hướng dẫn quảng cáo Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
  • Bài 31: Hướng dẫn tạo quảng cáo tăng số lượt chuyển đổi trên trang web
  • Bài 32: Hướng dẫn tạo quảng cáo nhận ưu đãi
  • Bài 33: Hướng dẫn tạo quảng cáo mạng đối tượng
  • Bài 34: Đọc hiểu chỉ số & Đánh giá chiến dịch Facebook Ads
  • Bài 35: Chỉnh sửa chiến dịch quảng cáo Facebook Ads
  • Bài 36: Các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả quảng cáo
  • Bài 37: Khắc phục Quảng cáo Facebook Ads kém hiệu quả
  • Bài 38: Hướng dẫn chạy quảng cáo Chuyển đổi
  • Bài 39: Hướng dẫn chạy quảng cáo Doanh số theo danh mục
  • Bài 40: Hướng dẫn chạy quảng cáo Tin nhắn
  • Bài 41: Hướng dẫn tạo quảng cáo Canvas
Xem thêm:   Tuyệt đỉnh SEO website vừa lên TOP bền vững và ra đơn
Phần 2: Bán hàng & Quảng cáo trên Facebook nâng cao
  • Bài 42: Viết bài quảng cáo hấp dẫn để bán hàng
  • Bài 43: Tối ưu bài viết quảng cáo Facebook Ads
  • Bài 44: Phát triển nội dung fanpage
  • Bài 45: Kỹ thuật tạo group cộng đồng, chăm sóc và phát triển cộng đồng
  • Bài 46: Giá thầu là gì, Nguyên tắc tính giá thầu
  • Bài 47: Những khó khăn khi bán hàng trên facebook
  • Bài 48: Sử dụng tool audience insight nghiên cứu khách hàng
  • Bài 49: Vòng đời của quảng cáo facebook
  • Bài 50: Chia nhỏ đối tượng quảng cáo AB testing
  • Bài 51: Công cụ làm hình ảnh quảng cáo nhanh
  • Bài 52: Khiếu nại Facebook khi gặp sự cố
  • Bài 53: Nhắm mục tiêu nâng cao kết hợp bao gồm và loại trừ
  • Bài 54: Các tuyệt chiêu khuyến mại
  • Bài 55: Chiến lược bán hàng hớt váng hay dài hạn
  • Bài 56: Bán hàng qua profile
  • Bài 57: Xây dựng thương hiệu cá nhân
  • Bài 58: Quản trị rủi ro cá nhân trên mạng
  • Bài 59: Mô hình bán buôn trên mạng và công tác viên
  • Bài 60: Chiến lược lựa chọn sản phẩm
  • Bài 61: Giới thiệu tất cả tính năng trình quản lý quảng cáo
  • Bài 62: Tạo quảng cáo không hiển thị bài viết trên trang
  • Bài 63: Facebook Ads Nâng cao – Remarketing Đối tượng tương tự
  • Bài 64: Facebook Ads Nâng cao – Remarketing Hồ sơ khách hàng
  • Bài 65: Facebook Ads Nâng cao – Remarkeing Lưu lượng truy cập
  • Bài 66: Facebook Ads Nâng cao – Hoạt động trong ứng dụng
  • Bài 67: Facebook Ads Nâng cao – Remarketing Tương tác
  • Bài 68: Tương tác là gì, Tương tác nát hơn tương bần
Xem thêm:   2 Giờ Xây dựng kế hoạch Content Marketing
Phần 3: Chiến lược bán hàng và tối ưu bán hàng trên Facebook
  • Bài 69: Tránh bị cướp khách hàng
  • Bài 70: Kĩ thuật chốt đơn hàng, giảm đơn hàng hủy, giảm hàng hoàn
  • Bài 71: Kinh nghiệm về quản lý đơn vị ship hàng
  • Bài 72: Tính chi phí đơn hàng thành công
  • Bài 73: Bán hàng không dùng quảng cáo: seo, zalo, email marketing, các kênh website tmdt
  • Bài 74: Tối ưu hóa chi phí giao vận: bài tập tình huống bán dao trên mạng
  • Bài 75: Facebook Wifi: Thiết lập wifi marketing qua Facebook
  • Bài 76: Video/ Live Tream và cách bán hàng, làm thương hiệu, làm quảng cáo
  • Bài 77: Thực hành sử dụng power editor set quảng cáo chuyên nghiệp
  • Bài 78: Các vấn đề liên quan đến tài khoản quảng cáo
  • Bài 79: Chính sách quảng cáo của facebook
  • Bài 80: Vấn đề hủy đăng trên fanpage
  • Bài 81: Các lỗi thường gặp trong ngành dược
  • Bài 82: Tạo creative hub
  • Bài 83: Quy trình làm quảng cáo – ví dụ salon tóc
  • Bài 84: Tạo quy tắc tự động
  • Bài 85: Tìm kiếm nguồn hàng trong nước, nước ngoài
  • Bài 86: Nghệ thuật chăm sóc fanpage
  • Bài 87: Làm thế nào để trở thành người bán hàng giỏi trên facebook
  • Bài 88: Định vị và xây dựng thương hiệu cá nhân
  • Bài 89: 8 Bước xây dựng nhân hiệu theo chuẩn quốc tế
  • Bài 90: Những nguyên nhân fanpage facebook bị xóa
  • Bài 91: Chiến dịch sử dụng marketing nội dung số – Content marketing
  • Bài 92: Xác định đối tượng khách hàng mục tiêu
  • Bài 93: Phát triển like cho fanpage
  • Bài 94: Bài trắc nghiệm
Xem thêm:   Kỹ thuật viết content marketing (PR - Quảng cáo)

Có thể bạn quan tâm:

Thông tin giảng viên

Nguyễn Phan Anh Chuyên gia Marketing Online
Chuyên gia Marketing Online Nguyễn Phan Anh CEO PA Marketing; Co-Founder chuỗi cửa hàng thời trang CROWN SPACE Nguyễn Phan Anh một chuyên gia đào tạo, tư vấn chiến lược và triển khai giải pháp về E-Commerce, E-Business, E-Marketing, Online Sales... rất có tiếng trong ngành - Là giảng viên Đại học với hơn 12 năm nghiên cứu - giảng dạy tại các trường đại học trong chuyên ngành Thương mại điện tử và Marketing điện tử. - Tốt nghiệp 04 trường đại học:      + Cử nhân Kinh tế Đại học Thương mại.      + Cử nhân Luật Đại học Luật Hà Nội.      + Thạc sỹ Quản trị kinh doanh quốc tế chuyên ngành Business & Marketing - Đại học Nice - Sophia Antipolis.      + Thạc sỹ Luật học chuyên ngành Luật kinh tế Đại học Luật Hà Nội. - Hơn 12 năm hoạt động và làm kinh doanh thực tế với những dự án kinh doanh chuỗi cửa hàng thời trang trẻ em cao cấp CROWN SPACE; tư vấn, đào tạo, triển khai marketing cho hơn 100 dự án kinh doanh lớn nhỏ, nhiều thương hiệu khác: Royale Baby; CrownUK; Eva Sports; Gato; Lương Sơn Quán, Ao Quán, Phú Sơn Resort, Mật Ong Beelove; Lotus Homegifts, My My Giầy… - Hơn 5 Năm làm đạo tạo về Online Marketing chính thức cho doanh nghiệp, với số lượng học viên học online qua các khoá học Marketing online và các khoá học SEO "đỉnh cao" trên Unica hay offline lên tới hơn 6.000 học viên. Trung bình mỗi tháng có khoảng 500 học viên mới học online video. - Nguyễn Phan Anh từng được mời đào tạo cho các công ty lớn như VTC, VTC Mobile, iNet, Trung tâm CNTT Sở Thông tin & Truyền thông Hà Nội, Vietnam Airlines, Mobifone, Mobifone Plus; Viettel...... - Là người trực tiếp chạy quảng cáo cho hơn 200 nhãn hàng, sản phẩm với hơn 3 triệu USD tiền quảng cáo trên Facebook và Google, bao gồm rất đa dạng các mặt hàng và lĩnh vực như nhà hàng, đồ ăn, thực phẩm, quần áo, nước hoa, mỹ phẩm, đồng hồ, Spa, Fitness, Yoga, các trung tâm tiếng anh, các trường đại học v.v…

Leave a Reply

avatar
  Subscribe  
Notify of
cyberton.my.id/ Situs Slot Gacor