Fitness – 30 ngày lấy lại vóc dáng của tuổi đôi mươi

Đỗ Ánh Như, Giảng viên - Coaching 11690 học viên đăng ký học

Bạn sẽ học được gì?

10 ngày Giảm  mỡ thừa và săn chắn 3 vòng hiệu quả, an toàn ngay tại nhà.
Có thể tập lặp lại trong 1 tháng để có kết quả tốt nhất.
24 videos với các chủ đề luyện tập đa dạng giúp giảm cân và mỡ từng vùng trên cơ thể như Tay vai, Bụng eo, Lưng, Mông đùi và các bài tập cho Toàn thân.
Nắm được kỹ thuật Hít thở và cách tập đúng để giảm cân, giảm mỡ hiệu quả. 

Giới thiệu khóa học

Hướng dẫn tập luyện trong 10 ngày để đạt được 3 vòng lý tưởng mơ ước ngay tại nhà. Giúp bạn giảm cân an toàn, gọt bớt phần  mỡ thừa hiệu quả tại nhiều bộ phận trên cơ thể như 2 bên hông eo, lưng, bắp tay, mỡ đùi,.. Dưới sự hướng dẫn tận tình, dễ hiểu từ HLV Đỗ Ánh Như có 5 năm  kinh nghiệm dạy Fitness cũng như hướng dẫn trực tuyến .
Cũng như các series khác, bạn nên tập series Fitness Giảm  mỡ , tăng cơ, săn chắc 3 vòng  theo thứ tự từ bài 1 đến bài 10. Sau khi hoàn thành lượt 1, bạn nên quay trở lại từ đầu để tập thêm vài lượt nữa cho tới khi đạt được kết quả như mong muốn. Ngoài ra, bạn cũng có thể đảo bài tùy ý theo mục đích và nhu cầu, ví dụ bạn cần làm nhỏ thân dưới, hãy tập thường xuyên bài 7 - Săn chắc mông đùi. 
Tần suất luyện tâp thường xuyên sẽ nhanh có kết quả, nhưng cần phải tập luyện điều độ, tránh tập luyện quá sức. Bạn nên tập hàng ngày hoặc ít nhất 3 lần/1 tuần.  Hãy lắng nghe cơ thể bạn nhé!
Bạn có thể tập vào bất kỳ thời gian nào trong ngày, nhưng đảm bảo bạn phải ăn nhẹ trước tập 30 phút. Ăn bữa chính trước khi tập ít nhất 2 tiếng, tránh ăn quá no.
Để giảm cân, bạn nên đảm bảo lượng calorie nạp vào ít hơn lượng calorie tiêu hao. Đảm bảo trong khẩu phần ăn theo tỉ lệ 40 % tinh bột, 30 % đạm (đạm thực vật, đạm thịt trắng, cá), 30 % chất béo (chất béo từ thực vật, cá biển sâu). Chọn lọc những tinh bột nhiều xơ hấp thu chậm như: khoai lang, yến mạch,... 
 Nên uống  nước ấm trong quá trình học giảm cân online, sau khi tập và ăn nhẹ nếu cảm thấy đói.
Hãy hóp bụng lại khi hít vào và khi thở ra để đạt hiệu quả cao hơn. Hít thở đều bằng mũi, thở ra bằng miệng,hơi thở hít vào dài bằng hơi thở ra và dài 3 giây trở lên.

Nội dung khóa học

Phần 1: Giới thiệu bài tập chính
  • Bài 1: Khởi động khớp , làm nóng cơ thể
  • Bài 2: Tabata – Bắp tay thon gọn
  • Bài 3: Săn chắc vòng 1
  • Bài 4: Giảm mỡ toàn thân
  • Bài 5: Thu gọn bắp tay, nách
  • Bài 6: cardio giảm mỡ bụng dưới
  • Bài 7: Giãn cơ sau tập
  • Bài 8: Giảm eo, tan mỡ bụng
  • Bài 9: Săn chắc mông đùi
  • Bài 10: Vòng 3 quả đào
  • Bài 11: Thắt đáy lưng ong
  • Bài 12: Mông quả đào – Cách khắc phục mông hóp
  • Bài 13: HIIT – giảm mỡ toàn thân
  • Bài 14: Biến thể "SQUAT" – đùi thon, eo nhỏ 15 phút
  • Bài 15: Vòng 3 gợi cảm 20 phút
Phần 2: Bài tập - Quà tặng
  • Bài 16: Bắp chân thon gọn
  • Bài 17: Cardio eo thon – giảm mỡ bụng 15 phút
  • Bài 18: PLANK giảm mỡ bụng dưới siêu nhanh chỉ 8 phút mỗi ngày
  • Bài 19: Bài tập tay – vai – ngực 20 phút
  • Bài 20: Bài tập giảm mỡ toàn thân Tabata 10 phút đốt mỡ thừa
  • Bài 21: Bài tập giảm mỡ toàn thân Hiit 20 phút
Phần 3: Kinh nghiệm giảm cân
  • Bài 22: Tinh bột nào tốt cho giảm cân
  • Bài 23: Nguyên nhân bạn bị tăng cân – tích mỡ
  • Bài 24: Thực đơn giảm cân

Có thể bạn quan tâm:

Thông tin giảng viên

Đỗ Ánh Như Giảng viên - Coaching
HLV Fitness by Đỗ Ánh Như. Với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực huấn luyện .                                                                                                          Là Chuyên gia dinh dưỡng sức khoẻ Đảm nhiệm Master Trainer - Personal Trainer (Đào tạo huấn luyện viên - Huấn luyện viên cá nhân) tại các hệ thống Sanywow, California, Phạm Hy Gym, Diamond fitness and yoga, City GYM Từng đoạt huy chương vàng thành phố Hồ Chí Minh trong môn fitness - thể hình Certified Personal Trainer tại 247 Health Club

Leave a Reply

avatar
  Subscribe  
Notify of