Bạn sẽ học được gì?
Giới thiệu khóa học
Google Shopping - hình thức quảng cáo đem nguồn lợi nhuận cao
Google Shopping hay gọi là quảng cáo mua sắm là một hình thức quảng cáo trực tuyến của Google đã khá phổ biến trên thế giới, thế nhưng ở Việt Nam vẫn còn khá mới mẻ. Giống như 1 gian hàng online được hiển thị trực quan tại vị trí hot nhất trên trang kết quả tìm kiếm Google, quảng cáo Google Shopping cho phép hiển thị nhanh chóng thông tin cụ thể của sản phẩm về hình ảnh, giá bán, địa chỉ website một cách nổi bật, trực quan khi người dùng tìm kiếm từ khóa liên quan.
Đến nay Google Shopping vẫn là một lĩnh vực rất tiềm năng có khả năng đem về nguồn lợi nhuận rất cao. Vậy làm sao để làm chủ được Google Shopping để giúp ích nâng cao hiệu quả kinh doanh, gia tăng doanh số?
Tham gia ngay khóa học "Google Shopping toàn tập A - Z" của giảng viên Nguyễn Ngọc Long sẽ hướng dẫn các bạn setup và bán hàng ở cả Việt Nam lẫn nước ngoài.
Khóa học có gì mà bạn không nên bỏ qua?
Tham gia khóa học sẽ giúp các bạn có thể nắm vững được kiến thức về quảng cáo Google Shopping, cách tư duy và tối ưu quảng cáo. Sử dụng ở cả thị trường Việt Nam và nước ngoài
Khi mua khóa học bạn có thể tiết kiệm khá nhiều thời gian và tiền bạc. Đặc biệt các kiến thức trong khóa học được đúc kết trực tiếp từ kinh nghiệm chạy Google Shopping của giảng viên, có các mẹo mà ít người chia sẻ. Các bạn có thể tham gia Group để có thể hỗ trợ trực tiếp từ Giảng viên nếu có thắc mắc trong thời gian chạy. Sau khi học Marketing xong có thể tự tin triển khai ngay được cho sản phẩm của mình cho dù bạn là người mới lần đầu chạy quảng cáo Google Shopping.
Vậy còn chờ đợi gì nữa, đăng ký ngay khóa học "Google Shopping toàn tập A - Z" tại Unica.vn để nắm chắc kiến thức về Google Shopping và áp dụng hiệu quả vào công việc kinh doanh của mình.
Nội dung khóa học
- Bài 1: Google Shopping là gì? Xu hướng trong năm 2020
- Bài 2: Cách thức Google Shopping hoạt động và hiển thị
- Bài 3: Các bước cần chuẩn bị để chạy Google Shopping
- Bài 4: Kiểm tra website xem có đủ điều kiện chạy Google Shopping hay không
- Bài 5: Các mẹo để làm Landingpage chạy Google Shopping
- Bài 6: Cách tạo tài khoản merchant và tài khoản merchant doanh nghiệp ở thị trường Việt Nam và nước ngoài
- Bài 7: Thiết lập tài khoản Google merchant center ở thị trường Việt Nam
- Bài 8: Tạo thủ công nguồn cấp dữ liệu sản phẩm trên google merchant center
- Bài 9: Cách lấy ID sản phẩm trên website WordPress
- Bài 10: Tạo nguồn cấp tự động dữ liệu sản phẩm trên google merchant center cho thị trường Mỹ và Việt Nam
- Bài 11: Các lưu ý và tối ưu khi tạo nguồn cấp trên Google Merchant
- Bài 12: Thiết lập Shipping và return tại thị trường nước ngoài
- Bài 13: Tạo thủ công nguồn cấp dữ liệu sản phẩm trên google merchant center
- Bài 14: Tại sao tài khoản Google Merchant ở thị trường nước ngoài hay bị từ chối và cách khắc phục
- Bài 15: Liên kết tài khoản Google Ads và tài khoản Merchant Center
- Bài 16: Xác định KPI và các yếu tố cần xem xét trước khi chạy Google Shopping
- Bài 17: Tạo chiến dịch Google Shopping
- Bài 18: Tổng hợp các mẹo hay nhất về cấu trúc chiến dịch Shopping
- Bài 19: Cấu trúc chiến dịch "lưới an toàn"
- Bài 20: Cấu trúc chiến dịch tổng hợp
- Bài 21: Tạo các loại đối tượng tiềm năng của chiến dịch Shopping
- Bài 22: Cài đặt chuyển đổi cho chiến dịch Shopping
- Bài 23: Tối ưu chiến dịch theo thời gian
- Bài 24: Tối ưu chiến dịch theo phương pháp 80/20
- Bài 25: Tối ưu chiến dịch bằng cách sử dụng tệp đối tượng
- Bài 26: Tối ưu chiến dịch bằng cách sử dụng từ khoá
- Bài 27: Thấu hiểu các loại đấu thầu trong Google Shopping
- Bài 28: Tối ưu chiến dịch bằng cách sử dụng đấu thầu thông minh
- Bài 29: Tạo chiến dịch Smart Shopping
- Bài 30: Kháng nghị khi tài khoản Google Ads bị từ chối
- Bài 31: Kháng nghị tài khoản Merchant bị từ chối
- Bài 32: Tổng kết
- Bài 33: Bài kiểm tra trắc nghiệm
Leave a Reply