Bạn sẽ học được gì?
Giới thiệu khóa học
Bạn thân mến
Có thể bạn đã biết, những bậc thầy bẫy chim thường huấn luyện một con chim thuần thục dùng để làm “mồi nhử” thu hút đồng loại của mình. Khi những con chim khác thấy chú “chim mồi” bình an đậu một chỗ, ăn thức ăn nhử, thì theo tâm lý bầy đàn, chúng sẽ sà xuống và nhanh chóng mắc bẫy.
Tương tự vậy, Hiệu ứng chim mồi có nghĩa là bạn đưa ra một mồi nhử để lôi kéo khách hàng vào đúng lựa chọn mà bạn mong muốn, trong khi đó khách vẫn vô cùng vui vẻ vì được tự lựa chọn, tự quyết định loại hàng mình muốn mua.
Trong lĩnh vực kinh doanh, chủ doanh nghiệp luôn cần những chiến lược, và luôn cần đổi mới kế hoạch để đạt được hiệu quả cao. Hiệu ứng chim mồi chính là một trong những chiến lược thường xuyên được các doanh nghiệp lựa chọn và đem lại hiệu quả rất cao. Vậy có những hiệu ứng chim mồi nào?
Hãy tham gia ngay khóa học "Hiệu ứng chim mồi" tại Unica!
Trong khóa học Hiệu ứng chim mồi của Chuyên gia Đinh Văn Lộc, bạn sẽ được chia sẻ các chiêu thức đề "mồi" khách hàng như thế nào, khiến khách hàng mua hàng trong vui vẻ, giúp bạn gia tăng doanh số bán hàng.
Đặc biệt bạn sẽ nắm được những chiêu thức, chiến lược thu hút khách hàng cực hay ứng dụng rộng rãi không chỉ để mua bán trao đổi với khách hàng:
✔️ Chiến lược sử dụng con số
✔️ Chiến lược giá cao, giá thấp
✔️ Chiến lược quà tặng
✔️ Chiến lược up – sell và Down sell
✔️ Chiến lược sử dụng COMBO
✔️ Chiến lược Đặt trước – PREORDER
✔️ ...
Và còn rất nhiều chiến lược bán hàng cực hay chỉ có trong khóa học này mà thôi.
Đừng chần chừ nữa tham gia khóa học "Hiệu ứng chim mồi" ngay hôm nay để nhanh chóng nắm được toàn bộ những chiến lược bán hàng đỉnh cao, đem về doanh thu khủng gấn nhiều lần so với trước đây của bạn!
Nội dung khóa học
- Bài 1: Hiệu ứng chim mồi là gì?
- Bài 2: Chiến lược sử dụng màu sắc
- Bài 3: Chiến lược sử dụng con số
- Bài 4: Chiến lược sử dụng con số 9
- Bài 5: Chiến lược giá cao, giá thấp
- Bài 6: Chiến lược số chẵn, số lẻ
- Bài 7: Chiến lược quà tặng (phần 1)
- Bài 8: Chiến lược quà tặng (phần 2)
- Bài 9: Chiến lược sử dụng mồi
- Bài 10: Sử dụng Chiến dịch
- Bài 11: Chiến lược up – sell (phần 1)
- Bài 12: Chiến lược up – sell (phần 2)
- Bài 13: Chiến lược down – sell
- Bài 14: Chiến lược sử dụng COMBO
- Bài 15: Chiến lược Seeding
- Bài 16: Chiến lược Đặt trước – PREORDER
- Bài 17: Chiến lược kể chuyện (phần 1)
- Bài 18: Chiến lược kể chuyện (phần 2)
- Bài 19: Chiến lược sử dụng Bằng chứng xã hội
- Bài 20: Chiến lược sử dụng KOL
- Bài 21: Các công cụ
- Bài 22: Tổng kết
Leave a Reply