Bạn sẽ học được gì?
Giới thiệu khóa học
Chào các bạn Tôi là Henry Phước CEO – Reachard – Cty chuyên về dịch vụ SEO từ khóa lên Top google
Tôi được nhiều người biết đến với những thành công về các keywords: Đào tạo Seo, Máy chiếu, thám tử, rút hầm cầu, thiết kế web.
Hơn thế nữa với sự hài hước + Sự tài trí thông minh dưới góc nhìn trình độ và kiến thức chuẩn đã được rất nhiều chủ doanh nghiệp mời làm tư vấn mảng Marketing Online: Công ty TNHH chế tác MICA DPP, Công ty TNHH máy chiếu Đức Pháp, Công ty TNHH Luật Hồng Đức,...
Tôi đã từng là giảng viên SEO cao cấp tại các trung tâm đào tạo SEO uy tín như INET và vinalink, Và hiện nay tôi bước tiếp 1 bước trên nghề giảng đó là trở thành giảng viên trường Đại Học công nghiệp TPHCM
Khóa học " Học SEO từ A-Z" của giảng viên Henry Phước sẽ mang đến cho bạn khoá học SEO với kiến thức về SEO từ cơ bản đến nâng cao. Hơn thế nữa khi đến với khóa học Seo web này bạn sẽ được học làm SEO bắt đầu được nhìn kiến thức về SEO một cách thực tế, học Marketing Online và có góc nhìn tổng quan về công ty của bạn và đối thủ của bạn nói riêng. Được hướng dẫn chi tiết từng bước cách SEO từ khóa lên TOP Google sao cho hiệu quả nhất. Mang đến sự so sánh, tạo ra điểm khác biệt để bạn thành công. Vượt trội - Đẳng cấp so với đối thủ. Chiếm ưu thế về nhận định vượt trội về thứ hạng -> Tiếp cận được khách hàng tốt hơn! Mang về lợi nhuận kinh tế tốt cho chính bạn và tổ chức của bạn.
Đến với Unica ngay hôm nay để có trong tay khóa học SEO chuyên nghiệp đến từ chuyên gia hàng đầu!
Nội dung khóa học
- Bài 1: Google Hoạt động thế nào
- Bài 2: Cách Google sắp xếp trang web
- Bài 3: Các thuật ngữ trong SEO
- Bài 4: Cài đặt SEO tool miễn phí – SEO Quake, SEO doctor, Web developer, Firebug
- Bài 5: Quy trình nghiên cứu và chọn từ khóa
- Bài 6: Tìm hiểu nhu cầu và đánh giá độ khó
- Bài 7: ROI, KEI và đánh giá hiệu quả từ khóa
- Bài 8: Keywords Tree, cây từ khóa chuẩn SEO
- Bài 9: Các công cụ nghiên cứu từ khóa (Google Keywords Tool, Google Insight Search)
- Bài 10: Kiểm tra thứ hạng từ khóa
- Bài 11: Tối ưu các yếu tố trên 1 trang web
- Bài 12: Tìm hiểu các thẻ HTML trong SEO
- Bài 13: Các thẻ meta tag, Canonical
- Bài 14: Kĩ thuật SEO hình ảnh
- Bài 15: Seo copywriting – Viết bài chuẩn SEO
- Bài 16: Xây dựng nội dung sáng tạo để lan truyền
- Bài 17: Tối ưu các yếu tố trên toàn bộ website
- Bài 18: Cách tạo sitemap HTML và XML
- Bài 19: Cách cài Robot.txt
- Bài 20: Kĩ thuật SEO với Category, tags
- Bài 21: 5 yếu tố trong SEO
- Bài 22: Tìm hiểu vè Backlink, DA, PA
- Bài 23: Quy trình phát triển link tự nhiên
- Bài 24: Kỹ thuật SEO Google+
- Bài 25: Các bước với Forum seeding
- Bài 26: Social SEO: Facebook, Pinterest, Linkedin, Twitter
- Bài 27: Cách tìm nguồn link hiểu quả
- Bài 28: Google đang cá nhân hóa kết quả tìm kiếm
- Bài 29: Cách cài đặt địa điểm trên Google Places
- Bài 30: SEO MAP: Kết nối website với địa điểm Google maps, cách đánh giá địa điểm Local View
- Bài 31: Cách tạo ngôi sao dưới kết qua tìm kiếm (rating)
- Bài 32: Đánh giá và đo lường đối thủ cùng chạy SEO
- Bài 33: Đo lường với công cụ Google Analytics và Google Webmaster Tool
- Bài 34: Tích hợp Google+ Page, Facebook PAge vào website, sử dụng button Like
- Bài 35: Phân tích website đối thủ
- Bài 36: Gian hàng trên các mạng xã hội
- Bài 37: Tối ưu hóa 404
- Bài 38: SEO Brand name
- Bài 39: Xây dựng hệ thống Marketing
- Bài 40: Link Wheel, Pyramid
- Bài 41: Đàm thoại cuối khóa: Trường phái SEO
- Bài 42: Bài trắc nghiệm
Leave a Reply