Bạn sẽ học được gì?
Giới thiệu khóa học
Làm thế nào để tăng trưởng kinh doanh trong phạm vi nguồn lực hạn chế về tài chính và nhân sự?
Liệu một doanh nghiệp vừa và nhỏ có khả năng vươn lên dẫn đầu thị trường không?
Làm cách nào để chiến lược KHÁC BIỆT HOÁ là vũ khí cạnh tranh trong khi các đối thủ mạnh hơn mình?
Những vấn đề nan giải trên luôn là câu hỏi thường trực trong đầu các chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ, nguồn lực còn thiếu và yếu; đặc biệt loay hoay không hiểu vì sao không bán được hàng hoặc quảng cáo không hề ra đơn hàng. Với kinh nghiệm hơn 20 năm đồng hành cùng hơn 5000 doanh nghiệp vừa và nhỏ, chuyên gia Đặng Thanh Vân hiểu rõ những khó khăn và có hệ thống giải pháp thấu đáo, triệt để cho các vấn đề trên.
Theo kết quả từ hoạt động tư vấn của Thanhs dưới sự dẫn dắt trực tiếp từ chuyên gia Đặng Thanh Vân, khoảng 80% doanh nghiệp sau tư vấn đã đạt vị trí dẫn đầu ngành/ dẫn đầu ngách thị trường trong vòng 3 năm sau tư vấn. Một doanh nghiệp BĐS đã tăng trưởng quy mô gấp 9 lần. Công ty Đào tạo PDCA đã tăng trưởng gấp 3 lần chỉ sau 1 năm tư vấn. Kết quả ấn tượng này chỉ có được khi có sự kết hợp đồng bộ chiến lược, từ Kinh doanh đến Thương hiệu và Marketing Mix cùng với sự gia cường nguồn nhân lực. Tuy nhiên điều quan trọng nhất chính là do doanh nghiệp đã được chuyên gia giúp tìm ra lợi thế cạnh tranh thông qua một chiến lược khác biệt hoá mạnh mẽ.
Khóa học chiến lược kinh doanh được huấn luyện KHÁC BIỆT ĐỂ DẪN ĐẦU là khoá DUY NHẤT hiện nay kết hợp nhuần nhuyễn các bộ công cụ và phương pháp thực thi chiến lược từ Chiến lược cạnh tranh đến Khác biệt hoá và được huấn luyện trực tiếp bởi chuyên gia Đặng Thanh Vân giúp các học viên đang theo học kinh doanh nắm được toàn bộ kiến thức
Nội dung khóa học
- Bài 1: Giới thiệu khóa học
- Bài 2: Định nghĩa và phân biệt Khác biệt và Chiến lược khác biệt hoá
- Bài 3: Chiến lược cạnh tranh – Michael Porter và chiến lược khác biệt hoá dành cho DN vừa và nhỏ
- Bài 4: Quy trình xây dựng chiến lược khác biệt hoá độc quyền từ Thanhs
- Bài 5: Mô hình phân tích 4C
- Bài 6: Mô hình CPM độc quyền của Thanhs – Xây dựng năng lực cốt lõi
- Bài 7: Xây dựng thuộc tính thương hiệu
- Bài 8: Định hình chiến lược khác biệt hoá
- Bài 9: Mô hình khác biệt hoá theo chuỗi giá trị
- Bài 10: Casestudy: Chiến lược khác biệt hoá ứng dụng trong sản xuất và bán thành công Sách 10 bước Cất cánh thương hiệu
- Bài 11: Tổng kết khóa học
Leave a Reply