Khóa học bán hàng trên Zalo – Zalo Marketing Mastery – Tăng đơn hàng trên kênh thuần khách hàng Việt với khả năng mua hàng cao.

Đỗ Đăng Khoa, 12525 học viên đăng ký học

Bạn sẽ học được gì?

Nếu như việc cạnh tranh quảng cáo trên các kênh khác ngày càng khốc liệt, chi phí tăng cao thì tại sao bạn không thử tận dụng Zalo, nơi mà khách hàng tiềm năng của chúng ta đang hoạt động mỗi ngày. Khóa học hướng dẫn bạn tận dụng tối đa các công cụ của Zalo như Zalo OA, Zalo Ads, Zalo Shop,...để tiếp cận khách hàng.

Giới thiệu khóa học

  • Nắm bắt các công cụ để tiếp cận khách hàng trong Zalo
  • Hiểu rõ cơ chế bán hàng trên Zalo bằng free traffic
  • Biết cách thiết lập Zalo OA chuẩn nhất từ đầu
  • Học cách tận dụng tối đa các tính năg của Zalo OA để tương tác, chăm sóc khách hàng
  • Nắm rõ các bước tạo và tối ưu các tùy chỉnh trong Zalo Shop để bán hàng
  • Hiểu rõ tư duy quảng cáo trên Zalo để có được hiệu quả cao nhất
  • Thuần thục cách thiết lập quảng cáo Zalo phù hợp với mục đích kinh doanh
  • Nắm bắt các chỉ số quan trọng và biết cách tối ưu quảng cáo Zalo

Nội dung khóa học

Chương 1: Tổng quan về Zalo marketing
  • Chính sách hỗ trợ
  • Bài 1: Giới thiệu khóa học
  • Bài 2: Giới thiệu về Zalo
  • Bài 3: Các kênh marketing và bán hàng
  • Bài 4: Free traffic từ Zalo
  • Bài 5: Các tool hỗ trợ
Chương 2: Giới thiệu tính năng Zalo OA
  • Bài 6: Làm quen với giao diện Zalo Official Account (Zalo OA)
  • Bài 7: Hướng dẫn tạo Zalo OA
  • Bài 8: Thiết lập thông tin chung cho Zalo OA
  • Bài 9: Thiết lập tài khoản
  • Bài 10: Thống kê
  • Bài 11: Quản lí nội dung và chat
  • Bài 12: Broadcast Message
Chương 3: Zalo Shop
  • Bài 13: Giới thiệu tổng quan về Zalo Shop
  • Bài 14: Tạo danh mục sản phẩm & trang sản phẩm
  • Bài 15: Tạo chương trình khuyến mãi
  • Bài 16: Thiết lập phản hồi nhanh
  • Bài 17: Thiết lập cửa hàng
  • Bài 18: Thiết lập đơn vị vận chuyển & thanh toán
  • Bài 19: Bán hàng trên Zalo Shop
Chương 4: Zalo Ads
  • Bài 20: Tổng quan về Zalo Ads
  • Bài 21: Các hình thức quảng cáo Zalo
  • Bài 22: Thiết lập quảng cáo Zalo
  • Bài 23: Quảng cáo bằng tệp số điện thoại
  • Bài 24: Tư duy target quảng cáo
  • Bài 25: Đọc hiểu chỉ số quảng cáo
  • Bài 26: Tối ưu quảng cáo
Chương 5: Chiến lược
  • Bài 27: Chiến lược chạy quảng cáo Zalo hiệu quả
Chương 6: Zalo Agency
  • Bài 28: Giới thiệu tài khoản agency & chính sách trả thưởng

Thông tin giảng viên

Đỗ Đăng Khoa
Co-Founder & CMO Công Nghệ Việt. Ex Founder S&A Media Online. Admin của group Cộng đồng Digital Marketing với hơn 125 nghìn thành viên. Có hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing. Đã tham gia tư vấn triển khai hơn 400 dự án lớn nhỏ đa dạng ngành hàng cho nhiều thương hiệu lớn như: Canon, Việt Tiến, Yamaha, Rohto, Unica, PDCA, Nhật Ngữ Riki, Mifa English, Hoàng Phát Land, Hana.ai... Kinh nghiệm đã tư vấn triển khai cho hàng trăm spa, thẩm mỹ viện, nha khoa và phòng khám như: Topaz Beauty, YB Spa, Ula House Spa, V Medical, Amanda Clinic & Spa, Diamond Spa, Jivi Spa, TMV Hoa Vy, Nacera, Saigon Healthcare,...vận hành ngân sách quảng cáo 3->5 tỷ mỗi tháng.

Leave a Reply

avatar
  Subscribe  
Notify of