Bạn sẽ học được gì?
Với kinh nghiệm tư vấn và triển khai các dự án lớn thành công cũng như chứng kiến rất nhiều case trên thị trường ra mở kinh doanh spa (hoặc thẩm mỹ viện, nha khoa) nhưng không có sự chuẩn bị về kiến thức vững vàng về kinh doanh, marketing & sales dẫn tới việc không thể trụ vững trong 3 đến 6 tháng, tác giả Đỗ Đăng Khoa đã cho ra mắt khóa học này. Khóa học dựa trên kinh nghiệm tư vấn triển khai cho hàng trăm thương hiệu khác nhau để giúp cho các chủ doanh nghiệp spa, thẩm mỹ viện, nha khoa những kiến thức từ cơ bản đến nâng cao về sales, marketing, cách thức vận hành để qua đó có thể đo lường, tối ưu và phát triển hiệu quả để thu về lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh của mình.
Giới thiệu khóa học
- Hiểu rõ về tư duy marketing cốt lõi cho ngành spa, nha khoa, thẩm mỹ viện
- Học cách xác định insight khách hàng thông qua mô hình 5W1H
- Từng bước lên chiến lược xây dựng phễu sản phẩm
- Thông thạo việc xây dựng phễu khách hàng cho các sản phẩm, dịch vụ mà mình kinh doanh
- Học các phương pháp làm content cho ngành beauty - làm đẹp
- Nắm bắt các công cụ hỗ trợ cần thiết cho việc chăm sóc khách hàng
- Thuần thục tư duy đo lường & tối ưu hệ thống kinh doanh
- Giúp bạn tiết kiệm vài trăm triệu khi đầu tư sai & triển khai không đúng
Nội dung khóa học
Chương 1: Tư duy về Marketing thời đại 4.0
- Bài 1: Chính sách hỗ trợ
- Bài 2: Tổng quan về khoá học
- Bài 3: Tư duy marketing cho ngành thẩm mỹ cần phải nắm
- Bài 4: Những kỹ năng marketing chủ spa cần phải biết
Chương 2: Insight
- Bài 5: Tư duy về insight
- Bài 6: Tư duy ứng dụng công thức 5W1H
Chương 3: Chiến lược xây dựng phễu sản phẩm
- Bài 7: Cách chọn sản phẩm để quảng cáo
- Bài 8: Xây dựng các combo sản phẩm đi kèm
- Bài 9: Chiến lược xây dựng hệ thống sản phẩm để up sales, cross sales, down sales
Chương 4: Chiến lược xây dựng phễu khách hàng
- Bài 10: Xác định khách hàng mục tiêu
- Bài 11: Phân loại các tệp khách hàng
- Bài 12: Xây dựng bản đồ hành trình khách hàng
- Bài 13: Tư duy xây dựng phễu bán hàng
Chương 5: Content Marketing cho ngành mỹ phẩm
- Bài 14: Chiến lược content như thế nào để thu hút khách hàng
- Bài 15: Ứng dụng công thức AIDA trong content bán hàng
- Bài 16: Content giúp xây dựng niềm tin cho khách hàng với thương hiệu
Chương 6: Nên ứng dụng kênh quảng cáo nào để tiếp cận khách hàng
- Bài 17: Chiến lược marketing cần tập trung cho từng giai đoạn
- Bài 18: Những loại quảng cáo cần phải nắm rõ
- Bài 19: Chọn kênh quảng cáo nào cho phù hợp?
- Bài 20: Cách xây dựng thương hiệu cá nhân để bán hàng
Chương 7: Những công cụ hỗ trợ cần biết
- Bài 21: Công cụ nên ứng dụng vào hành trình: tìm kiếm->quản trị->chăm sóc khách hàng
- Bài 22: Chiến lược & công cụ giúp đồng bộ khách hàng online to offline
Chương 8: Tư duy đo lường và tối ưu
- Bài 23: Các chỉ số marketing & sales mà chủ cần phải biết trong ngành thẩm mỹ
- Bài 24: Luồng đo đếm trong marketing & sales cho ngành thẩm mỹ
- Bài 25: Cách tối ưu các chỉ số để tăng hiệu quả kinh doanh
Chương 9: Tổng kết và Cảm ơn
- Bài 26: Tổng kết hệ thống lại nội dung khoá học
- Bài 27: Lời cảm ơn
Leave a Reply