Bạn sẽ học được gì?
Giới thiệu khóa học
Vấn đề của khách hàng
❌ Bạn đam mê thời trang và muốn bắt đầu công việc kinh doanh của mình với chính niềm đam mê đó, nhưng chưa biết bắt đầu học kinh doanh từ đâu?
❌ Số lượng cửa hàng thời trang tăng lên chóng mặt, khiến sự cạnh tranh ngày càng trở nên gay gắt, vậy làm thế nào để cửa hàng của bạn có thể tạo ra những ấn tượng đặc biệt với khách hàng?
Giải quyết vấn đề
Khóa học Kinh doanh cửa hàng thời trang, giảng viên - chuyên gia Nguyễn Phan Anh sẽ giúp bạn giải quyết mọi khúc mắc mà bạn đang gặp phải trong kinh doanh cửa hàng thời trang. Giảng viên sẽ chia sẻ những bí quyết, kinh nghiệm của người đã, đang và sẽ bắt đầu mở cửa hàng thời trang.
Nội dung khóa học
Giáo trình có 46 bài giảng bao gồm 4 phần học chính.
- Phần 1: Chiến lược Marketing trong kinh doanh thời trang
- Phần 2: Chiến lược xây dựng cửa hàng thời trang
- Phần 3: Kinh nghiệm kinh doanh thời trang thành công
- Phần 4: Tối ưu và thúc đẩy doanh số
Lợi ích khóa học
✔️ Giảng viên sẽ chia sẻ với các bạn cách kinh doanh cửa hàng thời trang hiệu quả nhất, những tuyệt chiêu bán hàng, khuyến mại nhằm đem lại doanh thu tốt nhất. Tất cả những vấn đề chuẩn bị cho cửa hàng của bạn từ những việc nhỏ nhất đều sẽ được hướng dẫn một cách đầy đủ và chi tiết.
✔️ Không chỉ vậy, khóa học còn cung cấp kiến thức về Marketing trên các kênh hiệu quả để có thể kinh doanh thành công
✔️ Một nghiên cứu trong ngành buôn bán quần áo online và cả truyền thống cho thấy 70% giá trị của một sản phẩm thời trang thuộc về cửa hàng bán lẻ và Marketing. Điểm nổi bật của khóa học này là bao gồm cả những kiến thức Marketing trên các kênh khác nhau sao cho thật hiệu quả và khác biệt.
Hãy đăng ký ngay khóa học Kinh doanh cửa hàng thời trang có tại Unica.vn để có cơ hội sở hữu những ưu đãi bất ngờ ngay hôm nay bạn nhé !
Nội dung khóa học
- Bài 1: Khái niệm Marketing
- Bài 2: Các nội dung cơ bản của Marketing bán lẻ thời trang
- Bài 3: Chiến lược sản phẩm trong bán lẻ thời trang
- Bài 4: Chiến lược giá trong bán lẻ thời trang
- Bài 5: Chiến lược xúc tiến trong bán lẻ thời trang
- Bài 6: Chiến lược phân phối trong bán lẻ thời trang
- Bài 7: Xây dựng đội ngũ nhân sự trong bán lẻ thời trang
- Bài 8: Quy trình bán hàng trực tuyến
- Bài 9: Quy trình bán hàng tại shop
- Bài 10: Triết lý, văn hóa & đạo đức kinh doanh trong bán lẻ thời trang
- Bài 11: Chiến lược phát triển sản phẩm trong ngành thời trang
- Bài 12: Xác định lợi thế cạnh tranh trong ngành thời trang
- Bài 13: Cách lựa chọn thị trường ngách trong ngành thời trang
- Bài 14: Công thức 3 thời – 3 đối trong fashion marketing
- Bài 15: Tìm kiếm nguồn hàng
- Bài 16: Gợi ý xu hướng thiết kế logo, bao bì thương hiệu theo phương pháp chuẩn
- Bài 17: Lập kế hoạch Marketing ngành thời trang
- Bài 18: Chi phí đơn hàng thành công
- Bài 19: Chiến lược sử dụng người nổi tiếng để bán hàng, quảng bá thương hiệu
- Bài 20: Thuê mướn bài PR trên báo chí
- Bài 21: Chuẩn hóa điểm bán trong fashion marketing
- Bài 22: Kinh nghiệm xây dựng, tính toán & tối ưu chi phí cho điểm bán
- Bài 23: Các bước tham khảo & quyết định trước khi nhận nhượng quyền
- Bài 24: Mô hình nhượng quyền thương hiệu
- Bài 25: Câu hỏi khởi nghiệp: Bán hàng hay là chết
- Bài 26: 4 nhóm khách hàng trong ngành bán lẻ thời trang
- Bài 27: Gợi ý trước khi bắt đầu kinh doanh thời trang
- Bài 28: Kinh nghiệm bán hàng trên profile
- Bài 29: Kinh nghiệm bán hàng trên fanpage
- Bài 30: Kinh nghiệm bán hàng trên zalo
- Bài 31: Kinh nghiệm bán hàng trên youtube
- Bài 32: Kinh nghiệm bán hàng trên Website
- Bài 33: Kinh nghiệm bán hàng qua hội thảo
- Bài 34: Bán hàng theo đội nhóm
- Bài 35: Bán hàng qua email và email marketing
- Bài 36: Bán hàng qua diễn đàn
- Bài 37: Bán hàng trên website TMĐT
- Bài 38: Bán hàng theo mô hình CTV/xây dựng hệ thống
- Bài 39: Tối ưu hóa chi phí giao vận
- Bài 40: Tính & đánh giá điểm hòa vốn trong bán hàng
- Bài 41: Cách làm khai trương cho cửa hàng thời trang
- Bài 42: Các tuyệt chiêu khuyến mãi trong bán lẻ thời trang
- Bài 43: Quy trình & cách thức triển khai chăm sóc khách hàng sau bán
- Bài 44: Xây dựng đội nhóm trong kinh doanh thời trang
- Bài 45: Thiết lập studio cho thời trang bán lẻ
- Bài 46: Các ví dụ thương hiệu thành công
Leave a Reply