Bạn sẽ học được gì?
Giới thiệu khóa học
Thực trạng kinh doanh của doanh nghiệp hiện nay
Hầu hết các nhà doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Việt Nam đều rơi vào một bi kịch. Mẫu bi kịch này đó là có một hệ thống kinh doanh cồng kềnh và không được tối ưu, phụ thuộc nhiều vào nhân sự giỏi. Chính những điều này đã làm cản trở cho hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp phát triển lên một tầm cao mới.
Nhưng bạn có tin không,
- Doanh nghiệp của bạn - Việc kinh doanh của bạn có thể phát đạt hơn hiện tại cả chục lần, thậm chí hàng trăm lần nếu bạn thay đổi tư duy kinh doanh và chiến lược lại từng bước trong chuỗi thúc đẩy giá trị kịp thời.
- Thế nhưng đâu sẽ là lựa chọn đúng đắn để bạn học kinh doanh vượt lên trước hàng chục đối thủ cạnh tranh đã bắt đầu trước và có nguồn lực lớn hơn rất nhiều?
- Hướng đi nào để khách hàng tiềm năng tự tìm đến bạn và luôn cảm thấy thỏa mãn, nhận được nhiều hơn giá trị mà họ bỏ ra để trở thành "fan cuồng" và kéo thêm nhiều khách hàng mới cho doanh nghiệp của bạn?
Khóa học Kinh doanh đột phá này sẽ cho bạn thấy những bí mật đã giúp tôi - Phạm Thành Long đạt được thành công trong nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau. Đây là những kiến thức nền tảng mà bất kỳ con người thành công nào cũng cần phải có.
Lợi ích khi tham gia khóa học
- Phát triển kinh doanh nhờ sử dụng đúng kênh truyền thông với mức chi phí nhỏ.
- Những tuyệt chiêu để tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- 7 bước đưa khách hàng trở thanh fan cuồng của công ty bạn….
Còn vô vàn nhũng lợi ích bất ngờ nữa có trong khóa học Kinh doanh đột phá của giảng viên Phạm Thành Long có tại Unica.vn. ĐỪNG BỎ LỠ những điều tuyệt vời sẽ giúp bạn trở thành nhà quản lý tài năng cho doanh nghiệp với những kinh nghiệm, chiến lược được chia sẻ toàn bộ trong các khóa học chiến lược kinh doanh hấp dẫn khác!
Nội dung khóa học
- Bài 1: Mô hình kinh doanh kiếm 40 triệu đô trong 2 tháng
- Bài 2: Chiếc bút chì cùn còn hơn bộ não thông minh
- Bài 3: Nghệ thuật chinh phục mục tiêu và ăn mừng
- Bài 4: Phân biệt triệu chứng và nguyên nhân trong kinh doanh
- Bài 5: Chế ngự hay để nỗi sợ điều khiển
- Bài 6: Bài học sau thất bại
- Bài 7: Thà đứng bét nhóm đầu còn hơn dẫn đầu nhóm sau
- Bài 8: Nghi thức
- Bài 9: Phân tích case study và logical levers
- Bài 10: Life long learning
- Bài 11: Peer groups
- Bài 12: Tam giác thành công trong doanh nghiệp
- Bài 13: Sông Nin và biển chết
- Bài 14: Những gì đưa bạn đến A thì không thể đưa bạn đến B
- Bài 15: Xác định thị trường mục tiêu
- Bài 16: Danh sách khách hàng tiềm năng
- Bài 17: Nhóm mua hàng
- Bài 18: Nhóm khách hàng
- Bài 19: Nhóm thành viên
- Bài 20: Nhóm ủng hộ & Raving fan
- Bài 21: Tôi và khách hàng là mối quan hệ 3 chiều
- Bài 22: Từ bỏ doanh nghiệp của mình
- Bài 23: Need & Want
- Bài 24: Công thức gia tăng doanh thu
- Bài 25: Mô hình Canvas
- Bài 26: Thay đổi và làm chủ cuộc sống
- Bài 27: Sản phẩm của tôi là tuyệt vời
- Bài 28: Thang và phễu
- Bài 29: LVC – Sản phẩm miễn phí
- Bài 30: LVC – Con cá và lưỡi câu
- Bài 31: Chiến lược tăng LVC
- Bài 32: Quảng cáo dựa trên cốt lõi sản phẩm
- Bài 33: Bài tập – Trả lời các câu hỏi
- Bài 34: Cột chống & Chiến lược 10×10
- Bài 35: Chiến lược đua xe đạp nước rút
- Bài 36: 3 Nhóm người trong doanh nghiệp
- Bài 37: Bài tập
- Bài 38: Hệ thống Marketing Online
- Bài 39: Phễu & Nguyên lý hoạt động của Email Marketing
- Bài 40: Hỏi – Đáp
- Bài 41: Trở thành người ai cũng muốn làm việc cùng
- Bài 42: Vòng lặp 8 Module trong kinh doanh
- Bài 43: Công thức của sự thay đổi
- Bài 44: Phương pháp RPM
Leave a Reply