Bạn sẽ học được gì?
Giới thiệu khóa học
Vấn đề của khách hàng
❌ Mò mẫm tìm kiếm chiến lược để phát triển doanh nghiệp.
❌ Đã trang bị kiến thức kinh doanh để sẵn sàng cống hiến cho sự phát triển công ty nhưng những kiến thức này đã lỗi thời, xa rời thực tế ứng dụng.
❌ Không biết đâu là chính đâu là phụ trong hỗn độn những kiến thức hàn lâm khó hiểu, không biết ứng dụng vào việc gì, cách làm ra sao.
>> Đây chính là ba trong số những vấn đề mà hầu hết người làm kinh doanh tại Việt Nam đang gặp phải.
❌ Vậy đâu là phương án quản trị doanh nghiệp hiệu quả?
❌ Các doanh nghiệp nước ngoài đang sở hữu những bí mật quản trị cao siêu nào để đưa doanh nghiệp của họ phát triển ra toàn thế giới?
Bạn đừng quá lo lắng,
>> Hãy đến với khóa học Kinh nghiệm quản trị kinh doanh ở tập đoàn nước ngoài được biên soạn bởi giảng viên Hồ Nguyễn Viễn Hân tại Unica.vn.
Lợi ích khóa học
✔️ Khóa học này sẽ giúp các anh chị nắm được các kiến thức sát thực tế, đang được các công ty, tập đoàn đa quốc gia ứng dụng hằng ngày để phân tích môi trường kinh doanh, ra quyết định hành động.
✔️ Sau khóa học, học viên sẽ được học kinh doanh và nắm được tất cả các chiến lược kinh doanh hiện có trên thế giới, các công ty đa quốc gia đang áp dụng.
✔️ Cách dùng các ma trận phân tích môi trường kinh doanh, điểm mạnh, điểm yếu của mình và đối thủ để đưa ra quyết định chọn chiến lược sắp tới cho công ty một cách khoa học nhất, hợp lý nhất.
✔️ Học viên được học quản trị doanh nghiệp online chi tiết trang bị kiến thức về dòng tiền, NPV, IRR, B/C, PI... để tính hiệu quả của dự án, có cơ sở lựa chọn đầu tư hay không đầu tư, mua thiết bị mới hay dùng lại thiết bị cũ, trả góp hay trả thẳng.
Nhanh tay đăng ký khóa học Kinh nghiệm quản trị kinh doanh ở tập đoàn nước ngoài tại Unica.vn để nắm lấy bí quyết xây dựng công ty, phát triển vững mạnh và toàn diện.
Nội dung khóa học
- Bài 1: Hướng dẫn phân tích độ nhạy 1 chiều – Oneway sensitivity
- Bài 2: Hướng dẫn phân tích độ nhạy 2 chiều – Twoway sensitivity
- Bài 3: Hướng dẫn phân tích độ nhạy bằng phương pháp kịch bản
- Bài 4: Hướng dẫn ước lượng rủi ro, kết quả dự án bằng cách giả lập
- Bài 5: Các chiến lược Hội nhập – Intergration
- Bài 6: Các chiến lược Tăng cường – Intensive
- Bài 7: Các chiến lược Đa dạng hóa – Diversification
- Bài 8: Các chiến lược Phòng thủ – Defensive
- Bài 9: Các chiến lược của Michael Porter
- Bài 10: Tìm hiểu và thực hiện các ma trận các công ty đa quốc gia
- Bài 11: Cách dùng NPV để quyết định đầu tư vào dựu án hay không
- Bài 12: Cách dùng NPV để quyết định mua góp hay trả thẳng
- Bài 13: Cách dùng NPV để quyết định mua mới hay tiếp tục dùng
- Bài 14: Cách dùng NPV để quyết định giá đấu thầu và lên kế hoạch
- Bài 15: Cách tính IR, B/C, PI để bổ sung cắn cứ quyết định đầu tư
- Bài 16: Các lưu ý về bộ nhận diện thương hiệu
- Bài 17: Các lưu ý về lựa chọn phân khúc và đặc trưng của thương hiệu
- Bài 18: Tầm quan trọng của digital marketing trong bối cảnh hiện tại
- Bài 19: Các giai đoạn triển khai và cách tính hiệu quả từng giai đoạn
- Bài 20: Cách thu thập địa chỉ email hàng loạt và gởi email, tin nhắn
Leave a Reply