Bạn sẽ học được gì?
Giới thiệu khóa học
Đôi nét về KPI trong doanh nghiệp
Kiểm soát công việc hiệu quả bằng KPI là mơ ước của mọi doanh nghiệp. Việc KPI không được triển khai từ chiến lược đến các cấp nhân viên xuất phát từ hai lý do chính:
- Không có chiến lược
- Và không biết cách triển khai chiến lược bằng KPI.
Vậy đâu là bí quyết để quản trị doanh nghiệp hiệu quả với KPI?
>> Khóa học KPI - Ứng dụng KPI trong Quản trị Doanh nghiệp của giảng viên Phạm Anh Cường sẽ mang giúp bạn nắm chắc những bí quyết này.
>> Khóa học mua một lần sở hữu trọn đời. Bạn có thể học kinh doanh mọi lúc, mọi nơi khi điện thoại hoặc máy tính có kết nối Internet. Điều này giúp bạn tiết kiệm được thời gian và chi phí so với hình thức học offline tại trung tâm.
Nội dung khóa học
✔️ Khóa học chuyên sâu này sẽ cho học viên hiểu KPI là gì? Thế nào là KGI, CSF, KPI? Những lỗi thường gặp khi thiết lập KPI không tốt? 10 bước quản trị KPI đúng đắn; Phương pháp thiết lập CSF; Chu trình PDDS; Phương pháp kiểm soát các hạng mục; Form mẫu Quản trị KPI theo ngày, tuần, tháng, quý…
Lợi ích khóa học
✔️ Khóa học đặc biệt này nhằm hỗ trợ các doanh nhân khởi nghiệp, các cấp bậc quản lý ở các doanh nghiệp vừa và nhỏ và các bạn trẻ khởi nghiệp có thêm nhiều kiến thức, kinh nghiệm và những trải nghiệm thực tế.
✔️ Sau khi kết thúc khóa học, bạn chắc chắn sẽ quản trị doanh nghiệp thành công và bền vững với các phương pháp học quản trị doanh nghiệp online, chiến lược quản trị bằng các chỉ số đo lường.
Khóa học này dành cho ai
❗ Chủ quản lý doanh nghiệp
❗ Giám đốc kinh doanh, trưởng bộ phận của các công ty.
❗ Các bạn trẻ đam mê khởi nghiệp.
Đăng ký ngay khóa học tại Unica.vn để nhanh chóng sở hữu những bí quyết tuyệt vời để ứng dụng KPI trong quản trị doanh nghiệp của bạn.
Nội dung khóa học
- Bài 1: KPI là gì? Thế nào là KGI, CSF, KPI?
- Bài 2: Những lỗi thường gặp khi thiết lập KPI không tốt?
- Bài 3: 10 bước quản trị KPI đúng đắn
- Bài 4: Xác nhận và mô hình hóa quy trình
- Bài 5: Phương pháp thiết lập CSF
- Bài 6: Làm sao để biết một KPI là không tốt?
- Bài 7: KPI là "tín hiệu", vì vậy "chỉ có 1"
- Bài 8: KPI là của ai?
- Bài 9: Chu trình PDDS
- Bài 10: Nắm bắt hướng đi của Công ty bằng "Cấu trúc" và "Tiêu chuẩn"
- Bài 11: KGI – Nguyên tắc hoạt động liên tục
- Bài 12: Cách tư duy cơ bản giúp tối đa hóa lợi nhuận
- Bài 13: Phương pháp kiểm soát các hạng mục
- Bài 14: 17 khía cạnh của công tác quản lý hiệu suất
- Bài 15: 5 viên gạch nền
- Bài 16: Học hỏi cách quản lý hiệu suất từ các tư tưởng thông thái của Peter Drucker
- Bài 17: Học hỏi cách quản lý hiệu suất từ các tư tưởng thông thái của Jim Collins
- Bài 18: Học hỏi cách quản lý hiệu suất từ các tư tưởng thông thái của Jack Welch
- Bài 19: Học hỏi cách quản lý hiệu suất từ các tư tưởng thông thái của Thomas Peters và Robert Waterman
- Bài 20: Học hỏi cách quản lý hiệu suất từ các tư tưởng thông thái của Gary Hamel
- Bài 21: Học hỏi cách quản lý hiệu suất từ các tư tưởng thông thái của Jeremy Hope
- Bài 22: 14 Nguyên tắc quản lý của Toyota
- Bài 23: Chuỗi các mối liên hệ giữa Chiến lược, các nhân tố thành công quan trọng và các thước đo mục tiêu
- Bài 24: 7 viên gạch nền cho việc triển khai KPI
- Bài 25: Quy trình 12 bước
- Bài 26: Quy trình mới – 6 giai đoạn
- Bài 27: Hệ thống báo các các thước đo mục tiêu cho các đối tượng khác nhau
- Bài 28: Form mẫu Quản trị KPI theo ngày, tuần, tháng, quý
- Bài 29: Tổng kết
Leave a Reply