Bạn sẽ học được gì?
Giới thiệu khóa học
Đặt vấn đề:
Bán hàng là điều làm cho thế giới quay xung quanh và nếu bạn muốn thành công trong bán hàng thì bạn phải học được cách thay đổi, cách sử dụng não và tiềm thức của mình.
Để làm được điều đó thì bạn cần phải “Lập trình ngôn ngữ tư duy” cho mình. Ngôn ngữ này sẽ cụ thể ảnh hưởng đến hệ thần kinh trung ương, hấp dẫn các phản ứng, cảm xúc, dẫn đến các quyết định liên quan đến bán hàng.
NLP cung cấp cho bạn một đòn bẩy để dẫn dắt khách hàng của bạn thay đổi nhận thức của họ để tăng sự sẵn sàng mua dịch vụ hoặc sản phẩm của bạn.
Nhưng:
Để bạn có thể mở rộng khả năng nhận thức của mình thì bạn cần biết cách khai thác vào tiềm thức của khách hàng. Nếu bạn đạt được việc sử dụng tiềm thức thì việc bán hàng của bạn sẽ đạt hiệu quả đến 90%.
Khóa học “Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp bằng phương pháp NLP” của giảng viên Master Trần trên UNICA sẽ giúp bạn đọc vị được tâm lý của khách hàng.
Khóa học bao gồm 43 bài giảng và thời lượng học là 04 giờ 48 phút, chia làm 2 phần học chính.
Khóa học sẽ giúp bạn phát triển kinh doanh, phát triển đội nhóm, huấn luyện doanh nghiệp, hoàn thành mục tiêu, giao tiếp, kết nối, gây ảnh hưởng mạnh mẽ với người khác.
Khoá học giúp bạn thấu hiểu bản thân mình, đang ở đâu, đang có những gì, bạn thiếu những gì, cần xóa bỏ những gì và thêm những gì. Khóa học NLP giúp bạn thấu hiểu người khác. Hiện tại, bạn đang là doanh nhân, CEO, giám đốc điều hành, quản lý kinh doanh, bán hàng, quản lý đội nhóm thì công việc huấn luyện, xây dựng và đào tạo, giao tiếp, kết nối rất quan trọng để phát triể doanh số bán.
Không những thế, giảng viên khóa học cam kết từ trái tim sẽ mang đến khóa học tuyệt vời để bạn thành công. Còn chần chừ gì mà bạn không nhanh tay đăng ký khóa học Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp bằng phương pháp NLP trên UNICA!
Nội dung khóa học
- Bài 1: Lựa chọn thông minh
- Bài 2: Hành trình nguyên nhân tạo ra kết quả
- Bài 3: Tìm hiểu NLP là gì?
- Bài 4: Hiểu về mô hình truyền thông NLP
- Bài 5: Hiểu sâu về mô hình truyền thông NLP
- Bài 6: Giai đoạn hình thành con người 1
- Bài 7: Giai đoạn hình thành con người 2
- Bài 8: Giai đoạn hình thành con người 3
- Bài 9: Giai đoạn hình thành con người 4
- Bài 10: Giai đoạn hình thành con người 5
- Bài 11: Ý thức, tiềm thức và cách vận dụng 1
- Bài 12: Ý thức, tiềm thức và cách vận dụng 2
- Bài 13: Ý thức, tiềm thức và cách vận dụng 3
- Bài 14: Ý thức, tiềm thức và cách vận dụng 4
- Bài 15: Ý thức, tiềm thức và cách vận dụng 5
- Bài 16: Công thức thiết kế cuộc đời ngoại hạng
- Bài 17: Công thức thiết kế cuộc đời ngoại hạng giai đoạn 1
- Bài 18: Công thức thiết kế cuộc đời ngoại hạng giai đoạn 2
- Bài 19: Tìm hiểu về tiền đề NLP
- Bài 20: Tiền đề NLP – phần 1
- Bài 21: Tiền đề NLP – phần 2
- Bài 22: Tiền đề NLP – phần 3
- Bài 23: Tiền đề NLP – phần 4
- Bài 24: Phương pháp kỹ thuật đọc vị đối phương
- Bài 25: Sử dụng ngôn ngữ
- Bài 26: Tiền đề ngôn ngữ
- Bài 27: Sử dụng ngôn ngữ Milton – phần 1
- Bài 28: Sử dụng ngôn ngữ Milton – phần 2
- Bài 29: Sử dụng ngôn ngữ Milton – phần 3
- Bài 30: Sử dụng ngôn ngữ Milton – phần 4
- Bài 31: Sử dụng ngôn ngữ Milton – phần 5
- Bài 32: Hiểu mô hình ngôn ngữ Meta
- Bài 33: So sánh ngôn ngữ Milton và Meta
- Bài 34: Bộ câu hỏi Meta – phần 1
- Bài 35: Bộ câu hỏi Meta – phần 2
- Bài 36: Bộ câu hỏi Meta – phần 3
- Bài 37: Khuôn mẫu ngôn ngữ đồng thuận – phần 1
- Bài 38: Khuôn mẫu ngôn ngữ đồng thuận – phần 2
- Bài 39: Chốt hạ có điều kiện trong bán hàng
- Bài 40: Chốt hạ có điều kiện trong đàm phán
- Bài 41: Sử dụng khung mẫu ngôn ngữ
- Bài 42: Sử dụng mẫu mục đích – nếu như
- Bài 43: Tổng kết
Leave a Reply