Bạn sẽ học được gì?
Giới thiệu khóa học
Bạn có biết:
Hoạt động bán hàng là công việc vô cùng quan trọng mà kết quả của nó là sự sống còn của doanh nghiệp. Vì vậy, việc phát triển kỹ năng và hiệu quả của hoạt động bán hàng luôn là điều trăn trở của cả nhân viên bán hàng và quản lý doanh nghiệp.
Là người bán hàng, có bao giờ bạn tự hỏi: “Làm sao để bán được hàng? Làm thế nào bán hàng nhiều hơn?”
Bán hàng là nghệ thuật thuyết phục người khác làm một việc mà bạn không có quyền bắt người ta làm. Cụ thể chính là việc thuyết phục khách hàng mua hàng hoặc sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty bạn. Trong thời buổi công nghệ như hiện nay, để bán được hàng thì ngoài phương thức truyền thống là bán hàng thì có rất nhiều phương thức bán hàng khác qua điện thoại, internet. Nhưng bán hàng trực tiếp là phương thức được sử dụng phổ thông nhất từ trước tới giờ.
Tuy nhiên:
Người bán hàng có kỹ năng bán hàng trực tiếp giỏi không phải ai cũng có. Đó là cả quá trình tích lũy và kỹ năng cần học hỏi. Vậy là sao để có thể bán hàng trực tiếp với khách hàng giỏi?
Câu trả lời đều được bật mí trong khóa học “Kỹ năng bán hàng face to face”của giảng viên Seb Trần trên UNICA.
Khóa học ngoài việc được trang bị những kiến thức căn bản về nghề bán hàng face to face, các phương pháp và kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp, bạn còn được chia sẻ các kinh nghiệm để đối phó và xử lý các tình huống bất ngờ trong quá trình bán hàng, từ đó biết cách bán hàng thành công, biết cách quản lý khách hàng, chăm sóc khách hàng và phát triển khách hàng mới.
Vậy thì đâu là giải pháp cho bạn? Câu trả lời nằm ngay trong khóa học “Kỹ năng bán hàng face to face”. Còn chần chừ gì nữa hãy nhanh tay đăng ký khóa học online tại trang web Unica.vn.
Nội dung khóa học
- Bài 1: Khái niệm bán hàng face to face
- Bài 2: Sự khác nhau giữa bán hàng face to face với các hình thức bán hàng khác
- Bài 3: Ưu điểm nổi bật của hình thức face to face so với các loại hình khác
- Bài 4: Xu hướng bán hàng hiện nay.
- Bài 5: Khả năng lắng nghe
- Bài 6: Duy trì sự tự tin
- Bài 7: Kiến thức
- Bài 8: Kỹ năng đàm phán và thương lượng
- Bài 9: Trải nghiệm nhất định
- Bài 10: Trở thành hình ảnh đại diện của sản phẩm
- Bài 11: Giá trị nhận được của người bán
- Bài 12: Giá trị người mua hàng nhận được
- Bài 13: Tầm quan trọng của việc bán hàng và Những lợi ích cho cá nhân và tổ chức mà người bán hàng tham gia
- Bài 14: Thấu hiểu tâm lí khách hàng
- Bài 15: Định vị khách hàng trong bán hàng face to face
- Bài 16: Phân loại
- Bài 17: Chọn đối tượng khách hàng
- Bài 18: Xử lí thông tin thông tin khách hàng
- Bài 19: Lên kế hoạch để tương tác với khách hàng
- Bài 20: Xếp đặt lịch hẹn với khách hàng
- Bài 21: Cung cấp những thông tin cần thiết cho khách hàng
- Bài 22: Những lưu ý trong quá trình tiếp xúc với khách hàng
- Bài 23: Bộ công cụ cần thiết trong quá trình gặp khách hàng
- Bài 24: Tinh thần và phong thái
- Bài 25: Hình ảnh phải có của người bán hàng
- Bài 26: Chủ động trong việc bố trí địa điểm gặp khách hàng
- Bài 27: Kỹ năng sắp xếp, lựa chọn vị trí tương tác với khách hàng
- Bài 28: Khả năng dự đoán có thể xảy ra trong quá trình tương tác
- Bài 29: Case study : Một số tình huống thường gặp trong quá trình tiếp xúc với khách hàng
- Bài 30: Tổng kết khóa học
Leave a Reply