Kỹ thuật viết content marketing (PR – Quảng cáo)

Nguyễn Phan Anh, Chuyên gia Marketing Online 15109 học viên đăng ký học

Bạn sẽ học được gì?

Biết cách lập kế hoạch viết content theo lộ trình (Theo tuần, tháng)
Sở hữu những kỹ năng viết lách chuẩn chỉnh, mở ra cơ hội kiếm tiền từ việc viết bài 
Có kỹ năng viết quảng cáo hấp dẫn ngay tại nhà để thu hút khách hàng và tăng doanh số hiệu quả bền vững
Tiếp cận nhiều khách hàng hơn với chi phí thấp nhất để ra đơn hàng
Xây dựng hoàn chỉnh kế hoạch Content Marketing thu hút và hiệu quả
Biết cách kiểm tra, phân tích và đánh giá hiệu quả chiến dịch Content Marketing

Giới thiệu khóa học

Content dịch ra có nghĩa là nội dung. Nhưng nó không chỉ đơn thuần là phần text/ câu chữ trong một bài viết thông thường như mọi người vẫn nghĩ. Content là toàn bộ nội dung bao gồm cả video, hình ảnh, text, infographic, … mà người dùng có thể nhìn thấy.

Nếu bạn làm trong lĩnh vực kinh doanh, marketing, hay SEO, chắc chắn bạn đã nghe đến Content hay Content Marketing

Bill Gates đã từng nói: “Content is King” cho thấy vai trò quan trọng của Content trong làm marketing, kinh doanh. Nội dung hay sẽ giúp thu hút, giữ chân người dùng, từ đó thúc đẩy hành vi và chuyển đổi họ thành khách hàng.

Thế nhưng...

- Làm sao để tạo ra được một content thu hút, hấp dẫn và chinh phục được ngay khách hàng của mình?

- Làm thế nào để nắm bắt được tâm lý, nhu cầu của khách hàng mà viết content theo đó?

- Học Content Marketing Online sao cho hiệu quả nhất?

- Có mẹo viết content nào mà vừa nhanh vừa hiệu quả không?

- Cách để lên một plan chiến dịch content lâu dài hiệu quả?

- Cách thức để viết content cho từng mục đích khác nhau: cho website, cho Facebook, cho Youtube, cho PR quảng cáo...có khác nhau nhiều không?

- Có bí quyết nào để giữ chân khách hàng tiềm năng chỉ với vài dòng content của bạn? 

Vậy thì hãy tham gia ngay khóa học Kỹ thuật viết content marketing (PR - Quảng cáo) của giảng viên Nguyễn Phan Anh tại Unica!

Khóa học sẽ cung cấp cho bạn:

  • Các công cụ làm content marketing hiện nay
  • Quy trình chuẩn làm content marketing
  • Những lưu ý khi làm content marketing
  • Làm thế nào để làm content marketing sốc - độc - lạ
  • Tầm quan trọng của content marketing trong bán hàng và truyền thông
  • Lập kế hoạch thời gian biểu cho content marketing
  • Các mẫu kế hoạch làm content marketing cụ thể
  • Cách làm Viral content sao cho hiệu quả và thu hút
  • Các kỹ thuật giật tít và tung chương trình khuyến mại khi làm content
  • Các bước xây dựng thương hiệu cho sản phẩm, cá nhân
  • Quy trình bán hàng nhờ content marketing

Còn chờ đợi gì nữa, nhanh chóng tham gia ngay khóa học "Kỹ thuật viết content marketing (PR - Quảng cáo)" để nhanh chóng biết cách sáng tạo và biến hóa với ngôn từ riêng của bạn, góp phần gia tăng doanh số cho doanh nghiệp của bạn! 

Nội dung khóa học

Phần 1: Tổng quan
  • Bài 1: Content Markteting là gì
  • Bài 2: Làm content marketing là làm gì
  • Bài 3: Tại sao phải làm content marketing
  • Bài 4: Một số lưu ý khi làm content marketing
Phần 2: Nội dung chính
  • Bài 5: Các chủ đề content marketing P1
  • Bài 6: Các chủ đề content marketing P2
  • Bài 7: Chủ để hot để viết content
  • Bài 8: Các định dạng của content marketing
  • Bài 9: Các công cụ là content marketing
  • Bài 10: Quy trình làm content marketing
  • Bài 11: Lập kế hoạch thời gian biểu cho content marketing
  • Bài 12: Mẫu kế hoạch làm content marketing
  • Bài 13: Cách sáng tạo trong Content marketing
  • Bài 14: Xác định Unique Selling Points (Sự khác biệt)
  • Bài 15: Content cho website
  • Bài 16: Content cho youtube
  • Bài 17: Content cho Facebook
  • Bài 18: Cách thức thu hút khách hàng nói về mình
  • Bài 19: Viết PR cho quảng cáo
  • Bài 20: Làm viral content marketing lan truyền
  • Bài 21: Quy trình 16 bước bán hàng P1
  • Bài 22: Quy trình 16 bước bán hàng P2
  • Bài 23: 35 Kỹ thuật giật tít

Có thể bạn quan tâm:

Thông tin giảng viên

Nguyễn Phan Anh Chuyên gia Marketing Online
Chuyên gia Marketing Online Nguyễn Phan Anh CEO PA Marketing; Co-Founder chuỗi cửa hàng thời trang CROWN SPACE Nguyễn Phan Anh một chuyên gia đào tạo, tư vấn chiến lược và triển khai giải pháp về E-Commerce, E-Business, E-Marketing, Online Sales... rất có tiếng trong ngành - Là giảng viên Đại học với hơn 12 năm nghiên cứu - giảng dạy tại các trường đại học trong chuyên ngành Thương mại điện tử và Marketing điện tử. - Tốt nghiệp 04 trường đại học:      + Cử nhân Kinh tế Đại học Thương mại.      + Cử nhân Luật Đại học Luật Hà Nội.      + Thạc sỹ Quản trị kinh doanh quốc tế chuyên ngành Business & Marketing - Đại học Nice - Sophia Antipolis.      + Thạc sỹ Luật học chuyên ngành Luật kinh tế Đại học Luật Hà Nội. - Hơn 12 năm hoạt động và làm kinh doanh thực tế với những dự án kinh doanh chuỗi cửa hàng thời trang trẻ em cao cấp CROWN SPACE; tư vấn, đào tạo, triển khai marketing cho hơn 100 dự án kinh doanh lớn nhỏ, nhiều thương hiệu khác: Royale Baby; CrownUK; Eva Sports; Gato; Lương Sơn Quán, Ao Quán, Phú Sơn Resort, Mật Ong Beelove; Lotus Homegifts, My My Giầy… - Hơn 5 Năm làm đạo tạo về Online Marketing chính thức cho doanh nghiệp, với số lượng học viên học online qua các khoá học Marketing online và các khoá học SEO "đỉnh cao" trên Unica hay offline lên tới hơn 6.000 học viên. Trung bình mỗi tháng có khoảng 500 học viên mới học online video. - Nguyễn Phan Anh từng được mời đào tạo cho các công ty lớn như VTC, VTC Mobile, iNet, Trung tâm CNTT Sở Thông tin & Truyền thông Hà Nội, Vietnam Airlines, Mobifone, Mobifone Plus; Viettel...... - Là người trực tiếp chạy quảng cáo cho hơn 200 nhãn hàng, sản phẩm với hơn 3 triệu USD tiền quảng cáo trên Facebook và Google, bao gồm rất đa dạng các mặt hàng và lĩnh vực như nhà hàng, đồ ăn, thực phẩm, quần áo, nước hoa, mỹ phẩm, đồng hồ, Spa, Fitness, Yoga, các trung tâm tiếng anh, các trường đại học v.v…

Leave a Reply

avatar
  Subscribe  
Notify of