Bạn sẽ học được gì?
Giới thiệu khóa học
Bạn có biết:
Marketing là một chiến lược quan trọng trong doanh nghiệp, nó được xem như là “quả tim” điều phối hoạt động, điều phối chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp.
Về cơ bản, bạn có thể hiểu Marketing là tất cả những công việc mà doanh nghiệp cần thực hiện để thu hút khách hàng tìm đến để mua sản phẩm của thương hiệu mình và biến họ trở thành khách hàng trung thành của mình.
Theo đà phát triển của công nghệ, Marketing ngày càng được doanh nghiệp chú trọng vì nó mang lại hiệu quả tích cực.
Tuy nhiên:
Marketing có tầm quan trọng và ảnh hưởng rất lớn đến sự tồn tại của doanh nghiệp vì thế, một chiến lược Marketing đúng đắn sẽ giúp cho doanh nghiệp bạn trở nên vững vàng trên thị trường. Nhưng, làm sao có thể lập được một kế hoạch Marketing đúng, hiệu quả để các bộ phận, phòng ban của doanh nghiệp thực hiện thì rất khó.
Vì thế, bạn nên tham khảo khóa học Lập kế hoạch marketing chuyên nghiệp trong 7 ngày của giảng viên Tô Văn Phong Vũ trên UNICA. Khóa học được thiết kế dựa trên thực tế đa số các công ty vừa và nhỏ không có kế hoạch Marketing bài bản khi triển khai kinh doanh. Trong khi kế hoạch Marketing đóng vai trò rất quan trọng trong thành công cũng như định hướng chiến lược phát triển cho doanh nghiệp.
Khóa học cung cấp từ kiến thức cơ bản về các khái niệm Marketing cho đến nâng cao về quy trình lập kế hoạch Marketing chuẩn trong thực tế.
Khóa học cung cấp kiến thức lập kế hoạch Marketing chiến lược cho đến chiến thuật và kế hoạch hành động, có tính ứng dụng cao.
Khóa học dựa vào các kiến thức Marketing được đào tạo chính quy trong trường Đại học kết hợp kinh nghiệm thực tế và tham khảo thêm quy trình lập kế hoạch Marketing của nước ngoài.
Hãy nhanh tay đăng ký khóa học Lập kế hoạch marketing chuyên nghiệp trong 7 ngày ngay hôm nay để nhận nhiều ưu đãi!
Nội dung khóa học
- Bài 1: 4 yếu tố để doanh nghiệp thành công bền vững
- Bài 2: Marketing chiến lược và chiến thuật
- Bài 3: Marketing là gì? Sự khác biệt giữa Sale và Marketing?
- Bài 4: Tại sao phải lập kế hoạch Marketing?
- Bài 5: Sự khác biệt giữa kế hoạch Marketing lý thuyết và thực tế
- Bài 6: Giới hạn nội dung giảng dạy
- Bài 7: Quy trình 9 bước lập kế hoạch Marketing chuyên nghiệp
- Bài 8: Mục tiêu và nhiệm vụ của Doanh Nghiệp
- Bài 9: Phân tích ma trận PEST
- Bài 10: Phân tích ngành và thị trường
- Bài 11: Phân tích đối thủ cạnh tranh
- Bài 12: Nghiên cứu thị trường sơ cấp và thứ cấp
- Bài 13: Phân khúc thị trường
- Bài 14: Phân tích khách hàng mục tiêu
- Bài 15: Phân tích ma trận SWOT
- Bài 16: Định vị
- Bài 17: Sơ đồ định vị
- Bài 18: Thông điệp Marketing
- Bài 19: Mục tiêu kế hoạch Marketing
- Bài 20: Từ mô hình 4P cho đến 7P
- Bài 21: Ma trận Ansoft và chiến lược sản phẩm
- Bài 22: Vòng đời sản phẩm và sản phẩm mới
- Bài 23: Chu kỳ sống của sản phẩm – Quy trình tạo sản phẩm mới
- Bài 24: Lợi ích bán hàng độc đáo (USP)
- Bài 25: Chiến lược giá và các yếu tố ảnh hưởng đến giá
- Bài 26: 12 phương pháp định giá
- Bài 27: Chiến lược Phân phối
- Bài 28: Chiến lược đẩy và kéo ( Push and Pull Strategy)
- Bài 29: Chiến lược chiêu thị và truyền thông
- Bài 30: 12 hình thức khuyến mãi hiệu quả (phần 1)
- Bài 31: 12 hình thức khuyến mãi hiệu quả (phần 2)
- Bài 32: Kế hoạch hành động
- Bài 33: Dự đoán doanh số và lợi nhuận
- Bài 34: Phân tích ROI
- Bài 35: KPI đánh giá quảng cáo và khuyến mãi
- Bài 36: KPI đánh giá PR và marketing online
- Bài 37: Kế hoạch dự phòng
- Bài 38: Tổng kết
- Bài 39: Bài trắc nghiệm
Leave a Reply