Bạn sẽ học được gì?
Giới thiệu khóa học
Trong môi trường kinh doanh cạnh tranh ngày một gay gắt, mọi doanh nghiệp muốn đứng vững và phát triển thì đều cần chú trọng đầu tư cho marketing. Kiến thức về marketing đem đến cơ hội nghề nghiệp vô tận.
Khóa học " Marketing bão - Chiến lược tăng doanh thu triệu đô " sẽ giúp bạn tìm ra được lối thoát cho việc đốt nhiều tiền vào MKT mà không mang lại hiệu quả. Bạn sẽ nhận được công thức có 1 không 2 từ anh Nguyễn Quang Ngọc và đã được kiểm chứng thực tế hiệu quả từ chính anh ấy và hàng ngàn học viên do chính tay anh ấy đào tạo từ công thức này.
Bạn sẽ biết được giá trị cốt lõi của một cơn bão tự nhiên và một cơn bão Marketing giống nhau đến lạ kỳ từ đó bạn sẽ có cách đưa bạn đến với nguồn doanh thu triệu đô.
3 lý do bạn nên lựa chọn khóa học " Marketing bão - Chiến lược tăng doanh thu triệu đô " của giảng viên Nguyễn Quang Ngọc là gì?
- Thứ nhất: Bạn sẽ được học bất cứ thời gian, không gian học nào mình mong muốn mà không cần đến các trung tâm có thời gian học cố định. Khóa học này rất phù hợp cho những người bận rộn, chỉ cần có một chiếc laptop hoặc điện thoại có kết nối.
- Thứ hai: Bạn được học với giảng viên có kinh nghiệm trong giới Marketing, được nâng cao thương hiệu sản phẩm, phát triển thêm nhiều kiến thức hổng. Giảng viên là người Sáng lập & Diễn giả Công ty CP TV&ĐT Cơn Bão Triệu Phú, Sáng lập & Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tiếp Thị Cơn Bão, và là Dịch giả cuốn sách nổi tiếng về Luật Hấp Dẫn – The Secret của Rhonda Byrne.
- Thứ ba: Bạn được học nhiều chiến lược lược về Marketing nâng cao như Upsell, Downsell.
Nội dung khóa học
- Bài 1: Bức tranh tổng quan về Marketing
- Bài 2: Mô hình Marketing inbound và oubound
- Bài 3: Cơ chế hoạt động của cơn bão trong tự nhiên
- Bài 4: Cấu trúc Marketing bão
- Bài 5: Xác định Avatar_ Khách hàng tiềm năng
- Bài 6: Xây dựng sản phẩm phù hợp
- Bài 7: Cách thu thập thông tin khách hàng
- Bài 8: Yếu tố Cuốn_ Bài học từ mặt trời
- Bài 9: Yếu tố Cuốn_Áp dụng bài học từ mặt trời vào Marketing
- Bài 10: Cách thu hút hàng ngàn khách hàng
- Bài 11: Sự khác biệt giữa hút B2B và B2C
- Bài 12: Xây dựng thang giá trị
- Bài 13: Chiến lược up SELL
- Bài 14: Chiến lược down SELL
- Bài 15: Chiến lược cross SELL
- Bài 16: Chiến lược để lan tỏa thương hiệu
- Bài 17: Lấy cảm nhận của khách hàng
- Bài 18: Phát triển mạng lưới Affiliate
- Bài 19: Giá trị cốt lõi của Marketing bão
- Bài 20: Ứng dụng công cụ Infusionsoft
- Bài 21: Tổng kết khóa học
- Bài 22: Bài trắc nghiệm
Leave a Reply