Marketing cho người không chuyên

Tạ Thị Trang, Head of Marketing 8635 học viên đăng ký học

Bạn sẽ học được gì?

Hình thành tư duy marketing cơ bản để có thể linh hoạt thích nghi với sự thay đổi của môi trường kinh doanh đầy biến động
Hiểu được những nền tảng cốt lõi của marketing từ việc nghiên cứu thị trường, xây dựng chiến lược, thực thi và kiểm soát
Cụ thể hóa những khái niệm và thành phần về truyền thông, thương hiệu, kênh phân phối, sản phẩm, quản trị dịch vụ, cách tiếp cận làm marketing thị trường quốc tế,...
Hỗ trợ cho việc phát triển công việc, sự nghiệp và doanh nghiệp của bạn
Hỗ trợ tư vấn, đưa ra giải pháp các vấn đề marketing mà bạn đang gặp phải
Hỗ trợ định hướng việc phát triển công việc marketing đối với các bạn làm trái ngành

Giới thiệu khóa học

Khóa học trang bị những kiến thức căn bản nhất về marketing, hình thành tư duy về marketing tổng thể. Từ đó hiểu rõ các hoạt động thực thi marketing có thể triển khai, cách thức xây dựng các hoạt động marketing cho tổ chức của mình. Giải quyết các vấn đề  như: Làm thế nào tư duy về các vấn đề như xây dựng hình ảnh tổ chức, cách khai thác thị trường, cách tăng doanh thu, cách triển khai các hoạt động marketing, hiểu rõ để kiểm soát khi thuê ngoài các hoạt động marketing,...Từ đó đạt được các mục tiêu về kinh doanh, hình ảnh cho tổ chức hay doanh nghiệp hay hoạt động kinh doanh của chính bản thân bạn. Tại sao bạn nên mua khóa học này? Vì đây không chỉ là những kiến thức trong sách, dựa trên kinh nghiệm làm nghề và tư vấn cho các đơn vị cùng với việc minh họa các tình huống thực tế ( case study), khóa học sẽ giúp các bạn tập trung vào những vấn đề cơ bản nhất của marketing. Bạn chắc chẵn sẽ hình thành được một tư duy cơ bản nhất về marketing, từ đó có thể chủ động hơn trong việc thực hiện các hoạt động marketing cho bản thân tổ chức hay công việc của bạn.

Nội dung khóa học

Phần 1: PHẦN 1: TỔNG QUAN VỀ MARKETING
  • Bài 1: Tổng quan về marketing
  • Bài 2: Quá trình quản trị marketing
  • Bài 3: Các mô hình marketing mix đáng chú ý (phần 1) 4P, 7P
  • Bài 4: Các mô hình marketing mix đáng chú ý ( phần 2) 3S, 5C
  • Bài 5: Nghiên cứu marketing
  • Bài 6: Hệ thống thông tin
  • Bài 7: Môi trường marketing
  • Bài 8: Mô hình hành vi khách hàng, AIDA, AISAS, mô hình phễu ( phần 1)
  • Bài 9: Mô hình hành vi khách hàng, AIDA, AISAS, mô hình phễu ( phần 2)
Phần 2: PHẦN 2: XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC MARKETING
  • Bài 10: Phân đoạn thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu (STP) ( phần 1)
  • Bài 11: Phân đoạn thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu (STP) ( phần 2)
  • Bài 12: 05 Chiến lược marketing- Cách xác lập mục tiêu và cách thức triển khai ( phần 1)
  • Bài 13: 05 Chiến lược marketing- Cách xác lập mục tiêu và cách thức triển khai ( phần 2)
  • Bài 14: Phát triển sản phẩm mới và cách triển khai
  • Bài 15: Định hướng marketing theo chu kỳ sống của sản phẩm
Phần 3: PHẦN 3: QUẢN TRỊ VÀ THỰC THI MARKETING
  • Bài 16: Quản trị thương hiệu( phần 1)
  • Bài 17: Quản trị thương hiệu( phần 2)
  • Bài 18: Quản trị sản phẩm
  • Bài 19: Quản trị giá – phần 1
  • Bài 20: Quản trị giá – phần 2
  • Bài 21: Quản trị phân phối ( phần 1)
  • Bài 22: Quản trị phân phối ( phần 2)
  • Bài 23: Quản trị bán hàng
  • Bài 24: Quản trị truyền thông, truyền thông offline và online ( phần 1)
  • Bài 25: Quản trị truyền thông, truyền thông offline và online ( phần 2)
  • Bài 26: Quản trị truyền thông, truyền thông offline và online ( phần 3)
  • Bài 27: Quản trị quy trình dịch vụ
  • Bài 28: Quản trị quan hệ khách hàng CRM
  • Bài 29: Qúa trình triển khai và đánh giá hoạt động Marketing
  • Bài 30: Marketing quốc tế

Có thể bạn quan tâm:

Thông tin giảng viên

Tạ Thị Trang Head of Marketing
Corporate Marketing Executive tại Cty TNHH LG Electronics Việt Nam Assistant Sales Manager tại LINGO/ VMG Digital marketing specilist tại Agency Marketing/ Philippines Head of Marketing tại 88GO- Nền tảng cho thuê xe hợp đồng 5 năm freelancer các hoạt động Marketing research, Branding, Digital Marketing cho 12 doanh nghiệp SMEs ( ăn uống, nội thất, logistics, vui chơi giải trí, thực phẩm nông sản,...)  

Leave a Reply

avatar
  Subscribe  
Notify of