Marketing cho Nhà hàng, quán Cafe

Nguyễn Phan Anh, Chuyên gia Marketing Online 14802 học viên đăng ký học

Bạn sẽ học được gì?

Tối thiểu hóa chi phí quản lý và chi phí đầu vào
Sử dụng hiệu quả các kênh truyền thông từ offline đến online.
Tận dụng mối quan hệ để phát triển khách hàng.
Sử dụng báo chí, sự kiện để “nâng tầm” nhà hàng.
Sử dụng thành thạo các tuyệt chiêu tăng trưởng doanh số, tạo chương trình khuyến mại độc, lạ, đi trước xu hướng.
Định hướng phát triển thương hiệu Fanpage- tạo đơn hàng gia tăng lượng khách quay lại.
Được tư vấn về chiến lược, chiến thuật, các chương trình khuyến mại; cách tạo phễu bán hàng giúp thúc đẩy doanh số và tạo sự khác biệt.
 

Giới thiệu khóa học

Vấn đề của khách hàng

Bạn là chủ một nhà hàng hoặc một chuỗi nhà hàng?

Bạn là nhân viên marketing cho nhà hàng hoặc quán cafe, quán karaoke, kinh doanh khu ẩm thực, resort?

Bạn cần đẩy mạnh kinh doanh của đơn vị thì bộ video chuyên sâu về Marketing cho chủ nhà hàng, quán cafe, khu ẩm thực này sẽ giúp bạn tìm kiếm được khách hàng dễ dàng hơn, đơn giản hơn, giúp tăng trưởng doanh thu cho lĩnh vực kinh doanh F&B.

Nội dung khóa học Marketing cho Nhà hàng, quán Cafe

Tham gia khóa học Marketing cho Nhà hàng, quán Cafe của chuyên gia Nguyễn Phan Anh bạn sẽ được chia sẻ và nắm bắt toàn bộ kiến thức liên quan đến marketing cho nhà hàng, quán cafe như:

+ 15 lý do sai lầm của các chủ nhà hàng để từ đó thay đổi phong cách cũng như tư duy.

+ Cách lập kế hoạch kinh doanh nhà hàng cũng như bạn có thể mở nhà hàng với một số vốn không lớn.

+ Chiến lược khác biệt hóa cho ngành F&B mà bạn không thể bỏ qua cùng với 12 rủi ro khi kinh doanh nhà hàng mà bạn nên biết.

+ Khóa học sẽ cung cấp các công cụ marketing online hiệu quả nhất dành riêng cho lĩnh vực kinh doanh đồ ăn, đồ uống.

Unica tin chắc rằng sau khoá học bạn sẽ trang bị cho mình được rất nhiều những kỹ năng cũng như kinh nghiệm giúp cho việc quản lý, điều hành và kinh doanh nhà hàng, quán cafe trở nên hiệu quả và mang lại lợi nhuận kinh tế nhiều hơn. 

Ngoài ra với những kiến thức mà bạn sở hữu sau khoá học cũng sẽ giúp bạn có cơ hội thăng tiến nhiều hơn trong cuộc việc hoặc dễ dàng tìm việc hơn với mức lương hấp dẫn. 

Thật hấp dẫn phải không nào. Hãy tham gia khóa học Marketing cho Nhà hàng, quán Cafe cùng giảng viên Nguyễn Phan Anh tại Unica để nhận những điều bất ngờ từ khoá học đặc biệt này nhé!

Nội dung khóa học

Phần 1: CÔNG CỤ MARKETING ONLINE CHO NHÀ HÀNG
  • Bài 1: 18 công cụ Marketing Online cho nhà hàng – phần 1
  • Bài 2: 18 công cụ Marketing Online cho nhà hàng – phần 2
  • Bài 3: Các mô hình kinh doanh nhà hàng – phần 1
  • Bài 4: Các mô hình kinh doanh nhà hàng – phần 2
  • Bài 5: Các mô hình kinh doanh nhà hàng – phần 3
  • Bài 6: 15 sai lầm của chủ nhà hàng – phần 1
  • Bài 7: 15 sai lầm của chủ nhà hàng – phần 2
  • Bài 8: 15 sai lầm của chủ nhà hàng – phần 3
  • Bài 9: Lập kế hoạch kinh doanh nhà hàng – phần 1
  • Bài 10: Lập kế hoạch kinh doanh nhà hàng – phần 2
  • Bài 11: Lập kế hoạch kinh doanh nhà hàng – phần 3
  • Bài 12: Mở nhà hàng với số vốn ít – phần 1
  • Bài 13: Mở nhà hàng với số vốn ít – phần 2
  • Bài 14: Mở nhà hàng với số vốn ít – phần 3
  • Bài 15: Những yếu tố thành công khi kinh doanh nhà hàng
  • Bài 16: Chiến lược khác biệt hóa cho ngành hàng F&B
  • Bài 17: Dịch vụ giá trị gia tăng
  • Bài 18: 12 rủi ro khi kinh doanh nhà hàng
Phần 2: MARKETING NHÀ HÀNG
  • Bài 19: Chăm sóc khách hàng sau bán trong ngành hàng F&B
  • Bài 20: Kỹ thuật tạo phễu bán hàng – phần 1
  • Bài 21: Kỹ thuật tạo phễu bán hàng – phần 2
  • Bài 22: Marketing liên kết trong ngành hàng F&B
  • Bài 23: Mobile Marketing cho ngành hàng F&B
  • Bài 24: Các sự kiện đặc biệt cho ngành hàng F&B
  • Bài 25: Tăng tỷ lệ tái mua cho ngành hàng F&B
  • Bài 26: Người dùng tự tạo nội dung trong ngành hàng F&B
  • Bài 27: Video Marketing cho ngành hàng F&B
  • Bài 28: Ứng dụng Marketing trên Website trong ngành hàng F&B
  • Bài 29: Hướng dẫn chụp ảnh làm tư liệu quảng cáo và truyền thông
  • Bài 30: Tạo tài khoản Facebook
  • Bài 31: Bảo mật Facebook
  • Bài 32: Tạo tài khoản Facebook và tối ưu hóa

Có thể bạn quan tâm:

Thông tin giảng viên

Nguyễn Phan Anh Chuyên gia Marketing Online
Chuyên gia Marketing Online Nguyễn Phan Anh CEO PA Marketing; Co-Founder chuỗi cửa hàng thời trang CROWN SPACE Nguyễn Phan Anh một chuyên gia đào tạo, tư vấn chiến lược và triển khai giải pháp về E-Commerce, E-Business, E-Marketing, Online Sales... rất có tiếng trong ngành - Là giảng viên Đại học với hơn 12 năm nghiên cứu - giảng dạy tại các trường đại học trong chuyên ngành Thương mại điện tử và Marketing điện tử. - Tốt nghiệp 04 trường đại học:      + Cử nhân Kinh tế Đại học Thương mại.      + Cử nhân Luật Đại học Luật Hà Nội.      + Thạc sỹ Quản trị kinh doanh quốc tế chuyên ngành Business & Marketing - Đại học Nice - Sophia Antipolis.      + Thạc sỹ Luật học chuyên ngành Luật kinh tế Đại học Luật Hà Nội. - Hơn 12 năm hoạt động và làm kinh doanh thực tế với những dự án kinh doanh chuỗi cửa hàng thời trang trẻ em cao cấp CROWN SPACE; tư vấn, đào tạo, triển khai marketing cho hơn 100 dự án kinh doanh lớn nhỏ, nhiều thương hiệu khác: Royale Baby; CrownUK; Eva Sports; Gato; Lương Sơn Quán, Ao Quán, Phú Sơn Resort, Mật Ong Beelove; Lotus Homegifts, My My Giầy… - Hơn 5 Năm làm đạo tạo về Online Marketing chính thức cho doanh nghiệp, với số lượng học viên học online qua các khoá học Marketing online và các khoá học SEO "đỉnh cao" trên Unica hay offline lên tới hơn 6.000 học viên. Trung bình mỗi tháng có khoảng 500 học viên mới học online video. - Nguyễn Phan Anh từng được mời đào tạo cho các công ty lớn như VTC, VTC Mobile, iNet, Trung tâm CNTT Sở Thông tin & Truyền thông Hà Nội, Vietnam Airlines, Mobifone, Mobifone Plus; Viettel...... - Là người trực tiếp chạy quảng cáo cho hơn 200 nhãn hàng, sản phẩm với hơn 3 triệu USD tiền quảng cáo trên Facebook và Google, bao gồm rất đa dạng các mặt hàng và lĩnh vực như nhà hàng, đồ ăn, thực phẩm, quần áo, nước hoa, mỹ phẩm, đồng hồ, Spa, Fitness, Yoga, các trung tâm tiếng anh, các trường đại học v.v…

Leave a Reply

avatar
  Subscribe  
Notify of