Bạn sẽ học được gì?
Giới thiệu khóa học
Vấn đề của khách hàng
Bạn là chủ một nhà hàng hoặc một chuỗi nhà hàng?
Bạn là nhân viên marketing cho nhà hàng hoặc quán cafe, quán karaoke, kinh doanh khu ẩm thực, resort?
Bạn cần đẩy mạnh kinh doanh của đơn vị thì bộ video chuyên sâu về Marketing cho chủ nhà hàng, quán cafe, khu ẩm thực này sẽ giúp bạn tìm kiếm được khách hàng dễ dàng hơn, đơn giản hơn, giúp tăng trưởng doanh thu cho lĩnh vực kinh doanh F&B.
Nội dung khóa học Marketing cho Nhà hàng, quán Cafe
Tham gia khóa học Marketing cho Nhà hàng, quán Cafe của chuyên gia Nguyễn Phan Anh bạn sẽ được chia sẻ và nắm bắt toàn bộ kiến thức liên quan đến marketing cho nhà hàng, quán cafe như:
+ 15 lý do sai lầm của các chủ nhà hàng để từ đó thay đổi phong cách cũng như tư duy.
+ Cách lập kế hoạch kinh doanh nhà hàng cũng như bạn có thể mở nhà hàng với một số vốn không lớn.
+ Chiến lược khác biệt hóa cho ngành F&B mà bạn không thể bỏ qua cùng với 12 rủi ro khi kinh doanh nhà hàng mà bạn nên biết.
+ Khóa học sẽ cung cấp các công cụ marketing online hiệu quả nhất dành riêng cho lĩnh vực kinh doanh đồ ăn, đồ uống.
Unica tin chắc rằng sau khoá học bạn sẽ trang bị cho mình được rất nhiều những kỹ năng cũng như kinh nghiệm giúp cho việc quản lý, điều hành và kinh doanh nhà hàng, quán cafe trở nên hiệu quả và mang lại lợi nhuận kinh tế nhiều hơn.
Ngoài ra với những kiến thức mà bạn sở hữu sau khoá học cũng sẽ giúp bạn có cơ hội thăng tiến nhiều hơn trong cuộc việc hoặc dễ dàng tìm việc hơn với mức lương hấp dẫn.
Thật hấp dẫn phải không nào. Hãy tham gia khóa học Marketing cho Nhà hàng, quán Cafe cùng giảng viên Nguyễn Phan Anh tại Unica để nhận những điều bất ngờ từ khoá học đặc biệt này nhé!
Nội dung khóa học
- Bài 1: 18 công cụ Marketing Online cho nhà hàng – phần 1
- Bài 2: 18 công cụ Marketing Online cho nhà hàng – phần 2
- Bài 3: Các mô hình kinh doanh nhà hàng – phần 1
- Bài 4: Các mô hình kinh doanh nhà hàng – phần 2
- Bài 5: Các mô hình kinh doanh nhà hàng – phần 3
- Bài 6: 15 sai lầm của chủ nhà hàng – phần 1
- Bài 7: 15 sai lầm của chủ nhà hàng – phần 2
- Bài 8: 15 sai lầm của chủ nhà hàng – phần 3
- Bài 9: Lập kế hoạch kinh doanh nhà hàng – phần 1
- Bài 10: Lập kế hoạch kinh doanh nhà hàng – phần 2
- Bài 11: Lập kế hoạch kinh doanh nhà hàng – phần 3
- Bài 12: Mở nhà hàng với số vốn ít – phần 1
- Bài 13: Mở nhà hàng với số vốn ít – phần 2
- Bài 14: Mở nhà hàng với số vốn ít – phần 3
- Bài 15: Những yếu tố thành công khi kinh doanh nhà hàng
- Bài 16: Chiến lược khác biệt hóa cho ngành hàng F&B
- Bài 17: Dịch vụ giá trị gia tăng
- Bài 18: 12 rủi ro khi kinh doanh nhà hàng
- Bài 19: Chăm sóc khách hàng sau bán trong ngành hàng F&B
- Bài 20: Kỹ thuật tạo phễu bán hàng – phần 1
- Bài 21: Kỹ thuật tạo phễu bán hàng – phần 2
- Bài 22: Marketing liên kết trong ngành hàng F&B
- Bài 23: Mobile Marketing cho ngành hàng F&B
- Bài 24: Các sự kiện đặc biệt cho ngành hàng F&B
- Bài 25: Tăng tỷ lệ tái mua cho ngành hàng F&B
- Bài 26: Người dùng tự tạo nội dung trong ngành hàng F&B
- Bài 27: Video Marketing cho ngành hàng F&B
- Bài 28: Ứng dụng Marketing trên Website trong ngành hàng F&B
- Bài 29: Hướng dẫn chụp ảnh làm tư liệu quảng cáo và truyền thông
- Bài 30: Tạo tài khoản Facebook
- Bài 31: Bảo mật Facebook
- Bài 32: Tạo tài khoản Facebook và tối ưu hóa
Leave a Reply