Mô hình đội bán hàng chuyên nghiệp cần có

Đỗ Xuân Tùng, Chuyên gia huấn luyện và đào tạo sales 4071 học viên đăng ký học

Bạn sẽ học được gì?

Hiểu cách tổ chức mô hình đội sales 
Biết cách giao việc và quyền lợi cũng như trách nhiệm cho từng vị trí 
Lập hệ thống cơ chế lương chuẩn tắc theo đúng mô hình tạo động lực cho đội sales phấn đấu phát triển 
Hiểu rõ những nguy cơ có thể gặp phải để phòng và tránh trong khi tổ chức đội sales

Giới thiệu khóa học

Một mô hình  quản lý đội ngũ cán bộ, nhân viên trong công ty chặt chẽ, thống nhất, khoa học chính là tiền đề quan trọng nhất cho sự tồn tại và phát triển của một doanh nghiệp.

Với nhiều năm kinh nghiệm làm CEO của nhiều công ty, tổ chức Giảng Viên Đỗ Xuân Tùng - người giảng dạy khóa học Mô hình đội bán hàng chuyên nghiệp cần có sẽ giúp học viên tiếp cận với mô hình bố trí các vị trí chuẩn tắc trong đội sales, đây là mô hình đã qua thử thách và tạo ra hiệu quả tốt nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay.
- Đi sâu nghiên cứu công việc cụ thể, đặc điểm, quyền lợi, quyền lực và trách nhiệm của từng vị trí để hiểu và khi áp dụng không tạo ra sự chồng chéo gây mâu thuẫn trong nội bộ công ty.

- Nghiên cứu con đường thăng tiến của một người làm sales qua từng vị trí, những thử thách của họ, thái độ, kỹ năng và kiến thức chuyên môn mà họ cần có để phát triển qua từng vị trí. 
- Những tư duy sai dẫn tới thiết kế sai mô hình đội sales và từ đó khiến công ty gặp phải các vấn đề khiến doanh số không thể tăng, hiệu quả hoạt động không cao. 
- Một số chú ý trong quản lý đội sales dựa trên những hiểu biết về tính cách của người Việt Nam. 

Nội dung khóa học

Phần 1: Giới thiệu khóa học
  • Bài 1: Giới thiệu khóa học
Phần 2: Công việc của từng vị trí.
  • Bài 2: Mô tả sơ lược các vị trí trong đội bán hàng kèm nhiệm vụ của họ
  • Bài 3: Công việc của từng vị trí trong đội bán hàng – Nhân viên bán hàng
  • Bài 4: Tầm quan trọng của việc huấn luyện đào tạo với Sales
  • Bài 5: Công việc của trưởng nhóm (leader)
  • Bài 6: Công việc của Giám sát bán hàng
  • Bài 7: Công việc của Giám đốc bán hàng vùng nhỏ (chiến thuật)
  • Bài 8: Giám đốc bán hàng vùng lớn (chiến lược)
Phần 3: Thời gian thăng tiến của từng vị trí
  • Bài 9: Thời gian thăng chức và luật 3 tháng
  • Bài 10: Thời gian thăng chức lên Giám sát bán hàng – đánh giá trên hiệu quả huấn luyện
  • Bài 11: Thời gian thăng chức lên GĐBH vùng nhỏ
  • Bài 12: Thời gian lên GĐBH vùng lớn
Phần 4: Cơ chế lương, thưởng cho từng vị trí
  • Bài 13: Đặc thù cơ cấu của cơ chế lương trả cho salesman
  • Bài 14: Cơ chế lương của trưởng nhóm và giám sát bán hàng
  • Bài 15: Cơ chế lương của Giám đốc bán hàng
  • Bài 16: Khoản hỗ trợ được hưởng của từng vị trí
  • Bài 17: Tổng kết

Có thể bạn quan tâm:

Thông tin giảng viên

Đỗ Xuân Tùng Chuyên gia huấn luyện và đào tạo sales
Đỗ Xuân Tùng - Chuyên gia huấn luyện và đào tạo về quản lý sales và kỹ năng thương thuyết đàm phán hàng đầu tại Việt Nam. Ông có thế mạnh là đào tạo, tư vấn về xây dựng và phát triển đội nhóm bán hàng, kỹ năng thuyết phục, đàm phán, thương lượng, giao tiếp và các kỹ năng quản lý khác. Ông đã và đang giảng dạy, phát triển đội ngũ bán hàng cho một số doanh nghiệp, tập đoàn tại Việt Nam như: Viettel, MobiFone, VMG... Ông từng giữ vị trí là Giám đốc Kinh doanh khu vực miền Bắc của tập đoàn P&G. Ông cũng từng giữ chức vị Tổng Giám đốc tại công ty cổ phần Dược phẩm AMIGO và Giám đốc Bán hàng và Phát triển Kinh doanh tại một số công ty và tập đoàn khác. Đỗ Xuân Tùng là tác giả hai cuốn sách “Dân Sale trên đường chinh chiến”, "Dân sale nghề và đời" được xuất bản trong năm 2018 đã bán được trên 10,000 cuốn.  Ông hiện là Phó Viện trưởng Viện Đào tạo và Phát triển kinh tế - Bộ Kế hoạch & Đầu tư.

Leave a Reply

avatar
  Subscribe  
Notify of