Bạn sẽ học được gì?
Giới thiệu khóa học
Hoạt động bán hàng là công việc quan trọng quyết định sự sống còn của một đơn vị kinh doanh dù lớn hay nhỏ. Vậy nên nắm được các chiến lược tối ưu để có thể bán hàng hiệu quả nhất là việc vô cùng quan trọng.
Và nếu bạn là:
⭕ Người muốn học kinh doanh từ đầu một cách bài bản nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu
⭕ Bạn chưa biết cách bán hàng và phân phối hàng hóa sao cho hiệu quả trên các kênh mạng xã hội
⭕ Hoặc bạn đã/đang kinh doanh nhưng lại gặp phải tình trạng bán không được, không biết cách làm sao bán được hàng
⭕ Bạn rất quan tâm những bí mật "chiêu trò bán hàng" của những shop nghìn đơn với lợi nhuận khổng lồ mỗi tháng
Vậy thì bạn không nên bỏ qua khóa học "Năm chiến lược bán hàng thông minh" của giảng viên Võ Văn Đảng
Khóa học "Năm chiến lược bán hàng thông minh" được đúc rút một cách ngắn gọn, súc tích những kinh nghiệm và những trải nghiệm thực tế về bán hàng đã được chứng minh của giảng viên Võ Văn Đảng. Khóa học cầm tay chỉ việc này sẽ giúp bạn tiếp cận và học hỏi một cách dễ dàng nhất những bí quyết để bạn có được nhiều đơn hàng và tăng doanh thu lợi nhuận gấp n lần!
✔️ Khóa học đưa ra các chiến lược tìm kiếm khách hàng;
✔️ Các kỹ năng thiết lập mối quan hệ cũng như nắm bắt tâm lý khách hàng;
✔️ Đưa ra các giải pháp tối ưu để bạn có thể tiếp cận khách hàng mục tiêu, giới thiệu và bán sản phẩm của mình đến khách hàng một cách hiệu quả nhất.
✔️ Bí quyết chốt sale hiệu quả và xử lý từ chối chuyên nghiệp để bạn giữ được chân khách hàng
✔️ Và rất rất nhiều điều bạn không nên bỏ qua nếu bạn muốn bứt phá để trở thành một con người giàu có, thành công và hạnh phúc với công việc bán hàng thông minh
Xuyên suốt khóa học là các kinh nghiệm thực tiễn, những bài học quý giá được đúc kết từ thực tế của chính Giảng viên Đảng, do đó bạn hoàn toàn có thể vừa học vừa ứng dụng ngay vào quá trình thực tế của mình.
Tham gia khóa học "Năm chiến lược bán hàng thông minh" ngay hôm nay tại Unica!
Nội dung khóa học
- Bài 1: Mở Đầu: Lắng nghe trọn vẹn và hoàn tất
- Bài 2: Sáu chiến thuật tìm ra khách hàng tiềm năng part 1
- Bài 3: Sáu chiến thuật tìm ra khách hàng tiềm năng part 2
- Bài 4: Bốn chiến thuật nhận diện ra khách hàng chất lượng
- Bài 5: Nghiên cứu khách hàng trước khi thực hiện cuộc gặp/gọi
- Bài 6: Số hóa trong bán hàng
- Bài 7: Lời giới thiệu thu hút sự quan tâm
- Bài 8: Cách tạo mối quan hệ với khách hàng
- Bài 9: Các chiến thuật đặt câu hỏi điều hướng nội dung bán hàng
- Bài 10: Sự kết nối kì diệu
- Bài 11: Tạo sự chân thành quý giá
- Bài 12: Nhận diện mong muốn khách hàng mục tiêu
- Bài 13: Chiến thuật chạm tới điểm then chốt khách hàng part 1
- Bài 14: Chiến thuật chạm tới điểm then chốt khách hàng part 2
- Bài 15: Chiến thuật vượt qua tính cạnh tranh và chiến thắng
- Bài 16: Tạo lập bài bán hàng và trình bày giải pháp cho sản phẩm
- Bài 17: Chiến thuật nắm bắt tâm lý người mua
- Bài 18: Phương pháp tạo bài bán hàng
- Bài 19: Chiến thuật thuyết trình đỉnh cao
- Bài 20: Những lời từ chối thường gặp
- Bài 21: Xử lý từ chối và thuyết phục từ không thành có part 1
- Bài 22: Xử lý từ chối và thuyết phục từ không thành có part 2
- Bài 23: Tổng kết
Leave a Reply