Bạn sẽ học được gì?
Giới thiệu khóa học
Bát cứ ai khi bán hàng đều có những trăn trở như:
Làm gì để vẫn thu hút khách hàng đến với sản phẩm của mình dù giá thành cao?
Làm sao để tạo nên thương hiệu mạnh, trở thành chuyên gia trong lĩnh vực của mình?
Những chiến lược, phương pháp nào để giúp sản phẩm của bạn bán được giá cao?
Tất cả sẽ có trong khóa học "Nghệ thuật bán hàng giá cao" của diễn giả Phạm Thành Long.
Trong khóa học này, giảng viên sẽ chia sẻ những kiến thức đặc biệt hữu ích cho công việc kinh doanh của bạn, đặc biệt là bán hàng giá cao. Thông qua phong cách chia sẻ dí dỏm, thu hút, cùng các ví dụ thực tế dễ hiểu, học viên sẽ tiếp thu kiến thức một cách nhanh chóng và sâu sắc hơn.
Tham gia khóa học, học viên sẽ biết cách xác định thị trường mục tiêu của mình, hiểu được khách hàng, nắm vững các phương pháp, chiến lược để bán hàng giá cao, xây dựng thương hiệu bền vững.
Những nội dung chính trong khóa học bạn không thể bỏ lỡ
✔️ Cách xác định thị trường mục tiêu để bạn có được những chân dung khách hàng chính xác và sát nhất với mục tiêu đối tượng sản phẩm dịch vụ của bạn
✔️ Bí quyết quản trị cảm xúc để có thể bán hàng tốt hơn hiện tại gấp nhiều lần
✔️ Con đường để bạn có thể tự mình kiếm tiền với giá cao
✔️ Hàng loạt những chiến lược bán hàng để bạn bán được sản phẩm dịch vụ của mình như một chuyên gia thực thụ
✔️ Bí quyết marketing, PR truyền thông để mở rộng hơn tệp khách hàng tiềm năng của bạn, giúp bạn có được những đơn hàng tăng được doanh thu lên gấp nhiều lần
✔️ Những sai lầm trong quy trình bán hàng giá cao để bạn nhận thức và tránh xa những sai lầm đó
Vậy còn chờ gì nữa? Đăng ký ngay khóa học "Nghệ thuật bán hàng giá cao" tại Unica.vn để học các bí kíp làm nên nghệ thuật bán hàng giá cao!
Nội dung khóa học
- Bài 1: Kinh doanh là phong cách sống
- Bài 2: Khách hàng là ai?
- Bài 3: Khách hàng ở đâu?
- Bài 4: Hiểu rõ insight của khách hàng
- Bài 5: Vẽ chân dung khách hàng từ nhu cầu của khách hàng
- Bài 6: Quản trị cảm xúc để bán hàng tốt hơn
- Bài 7: Lời hứa thương hiệu
- Bài 8: Quy luật bán hàng, bản chất của kinh doanh
- Bài 9: Con đường giúp kiếm tiền giá cao
- Bài 10: Thị trường đỏ, thị trường xanh và chiến lược "Hớt váng sữa"
- Bài 11: Chiến lược chủ động làm cũ sản phẩm – tiến vào thị trường xanh
- Bài 12: Chiến lược "bán chính mình"
- Bài 13: Hệ thống niềm tin
- Bài 14: Phương pháp marketing bằng thẩm quyền
- Bài 15: 7 yếu tố tạo nên nhân hiệu mạnh
- Bài 16: Chủ động tiếp nhận thông tin, trở thành chuyên gia
- Bài 17: Marketing truyền miệng
- Bài 18: PR và truyền thông
- Bài 19: Bước lên sân khấu để trở thành chuyên gia
- Bài 20: Sự kiện – công cụ để trở thành chuyên gia
- Bài 21: Những công việc cần làm mỗi ngày để trở thành chuyên gia
- Bài 22: Chiến lược JV
- Bài 23: 8 bước Sale Success System
- Bài 24: Quy trình bán hàng giá cao
- Bài 25: Những sai lầm trong quy trình bán hàng giá cao
- Bài 26: Xác thực và hẹn gặp khách hàng trong Sale Success System
- Bài 27: Xây dựng hệ thống con người
- Bài 28: Câu thần chú bán hàng giá nhiều
Leave a Reply