Bạn sẽ học được gì?
Giới thiệu khóa học
Vấn đề của khách hàng
❌ Các nhà quản lý, chủ doanh nghiệp quá bận rộn với điều hành về các vấn đề tài chính, nhân sự mà chưa có điều kiện đẩy mạnh hoạt động đào tạo, bổ sung, cập nhật kiến thức, kỹ năng cho nhân viên làm sao để chăm sóc khách hàng một cách bài bản, hệ thống dẫn đến các hoạt động chăm sóc, giữ chân khách hàng chưa được thực hiện hiệu quả.
❌ Các bạn đang làm chăm sóc khách hàng chưa hiểu rõ bản chất của các hoạt động chăm sóc khách hàng, còn lúng túng về quy trình, tiêu chí trong các hoạt động chăm sóc, thu thập cảm nhận và phản hồi và cũng chưa giữ được chân khách hàng.
Bạn đừng quá lo lắng,
Thấu hiểu được những khó khăn, bận rộn của nhà quản lý, chủ doanh nghiệp và đồng cảm với sự cầu tiến, ham học hỏi kiến thức, kỹ năng, quy trình, tiêu chí của các bạn đang và sẽ làm chăm sóc khách hàng, khóa học NGHỆ THUẬT CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG XUẤT SẮC đã được cho ra đời nhằm giúp các bạn:
✔️ Hiểu rõ bản chất của chăm sóc khách hàng.
✔️ Hiểu được các kiến thức, kỹ năng, thái độ, tư duy và hiểu được phương tiện, môi trường cần có để làm chăm sóc khách hàng xuất sắc, giữ chân khách hàng
✔️ Có một quy trình bài bản, thực tiễn để làm chăm sóc khách hàng xuất sắc, giữ chân khách hàng.
✔️ Hiểu thế nào là chăm sóc khách hàng xuất sắc để giữ chân khách hàng.
✔️ Tất cả sẽ là hành trang để bạn trở thành người làm chăm sóc khách hàng xuất sắc, có nhiều khách hàng trung thành, tăng gấp đôi doanh số và tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp.
Nếu bạn muốn trở thành cao thủ bán hàng thì hãy nhanh tay đăng ký tham gia khóa học Nghệ thuật chăm sóc khách hàng xuất sắc có tại Unica.vn nhé !
Nội dung khóa học
- Bài 1: Bản chất của chăm sóc khách hàng và các loại khách hàng
- Bài 2: Tại sao chăm sóc khách hàng quan trọng trong doanh nghiệp?
- Bài 3: Kiến thức về khách hàng
- Bài 4: Kiến thức về sản phẩm
- Bài 5: Kiến thức về quy trình làm việc doanh nghiệp
- Bài 6: Kiến thức Marketing
- Bài 7: Kỹ năng giao tiếp
- Bài 8: Kỹ năng Research
- Bài 9: Kỹ năng copywriting
- Bài 10: Kỹ năng làm việc nhóm
- Bài 11: Thái độ, phương tiện và công cụ trong nghề
- Bài 12: Môi trường
- Bài 13: Tiếp nhận công việc và chuẩn bị
- Bài 14: Tư vấn online, điện thoại và tư vấn trực tiếp
- Bài 15: Thủ tục mua bán và quy trình vận chuyển
- Bài 16: Thực hiện các hoạt động, thủ tục đổi và trả hàng.
- Bài 17: Bảo hành, bảo dưỡng
- Bài 18: Giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Bài 19: Khảo sát sự hài lòng, nhận phản hồi.
- Bài 20: Đề xuất giải pháp cải thiện sản phẩm và tổ chức chương trình tri ân khách hàng.
- Bài 21: Tạo và lưu các vật phẩm truyền thông
- Bài 22: Lưu trữ hồ sơ tất tật thông tin khách hàng và bán chéo sản phẩm
- Bài 23: Sự đáng tin cậy
- Bài 24: Sự đảm bảo
- Bài 25: Tính hữu hình và sự đồng cảm
- Bài 26: Sẵn sàng đáp ứng và tổng kết.
- Bài 27: Trắc nghiệm
Leave a Reply