Nghệ thuật tư vấn bảo hiểm qua Telesales

Lê Văn Minh, Giảng viên - Nhà đầu tư trên Fiverr.com 19235 học viên đăng ký học

Bạn sẽ học được gì?

Hoàn toàn tự tin và chuyên nghiệp khi xin vào làm công việc telesale, nhân viên trực điện thoại của các công ty, lễ tân mọi ngành, đặc biệt là Bảo hiểm nhân thọ.
Sửa được lỗi nói ngọng, nói lắp, nói tiếng địa phương, nói ậm ừ, nói rườm rà...
Học được cách hành văn sao cho ngắn gọn, súc tích và chuyên nghiệp.
Biết cách xử lý khi bị khách hàng từ chối trong từng tình huống.

Giới thiệu khóa học

Vấn đề của khách hàng

❌ Bạn có biết rằng, Telesale Bảo Hiểm Nhân Thọ là một trong những nghề nhận nhiều câu từ chối nhất. Thậm chí khi gọi điện không đúng thời điểm và không có nghệ thuật thì còn bị chửi bới, dè bỉu dẫn đến tổn thương tâm lý rất nặng nề khiến không ít người phải bỏ nghề.

Nhưng bạn đừng lo lắng, 

Unica sẽ mang đến cho bạn khóa học Nghệ thuật tư vấn bảo hiểm qua Telesales được biên soạn bởi giảng viên Lê Văn Minh giúp bạn có thể luyện được những kỹ năng và bí kíp của nghề "Alo". 

Lợi ích khóa học

❗ Trong khóa học này học viên sẽ được sửa lỗi nói ngọng, nói tiếng địa phương không cần thiết trong tình huống để khi người nghe cảm thấy thoải mái và không khó chịu vì những lỗi chính tả khi alo.

❗ Ngoài việc khuyết điểm của giọng nói như nói ngọng, nói lắp, nói tiếng địa phương, nói ậm ừ, nói rườm rà... thì học viên sẽ học được cách hành văn sao cho ngắn gọn, súc tích và chuyên nghiệp.

❗ Những phần lý thuyết ban đầu là rất quan trọng nhưng phần thực hành là quan trọng hơn cả. Các bạn sẽ thấy chính mình đã gặp tình huống như vậy ở đâu đó rồi mà không hề biết cách xử lý vấn đề để rồi khi bị khách hàng "chửi" thì các bạn bị tổn thương về tinh thần, tâm lý và việc tất nhiên là các bạn sẽ nản khi làm công việc này.

❗ Khóa học này không có phần xoa dịu tổn thương tâm lý học viên nhưng khi các bạn mua và lắng nghe toàn bộ những cách mà giảng viên đã đúc kết, bạn sẽ vững vàng hơn về tâm lý để hoàn thành tốt công việc này. 

Khóa học này dành cho ai

✔️ Khóa học phù hợp với bất cứ ai đang có ý định làm nhân viên lễ tân, telesale, nhân viên kinh doanh, tư vấn viên... bởi khóa học được phân ra làm 4 phần trong đó phần 1 và 2 là kiến thức chung và phần 3 là xử lý từ chối trong bảo hiểm. 

✔️ Hãy chuẩn bị cho riêng mình những hiểu biết sâu sắc nhất về nghệ thuật giao tiếp qua điện thoại trước khi các bạn muốn làm nghề Telesale và giảng viên Lê Văn Minh sẽ là người giúp bạn nhận ra đâu là "nghệ thuật alo" trong khóa học này.

Hãy đăng ký ngay khóa học Nghệ thuật tư vấn bảo hiểm qua Telesales tại Unica.vn để đạt được đỉnh cao nghệ thuật trong Telesale tư vấn bảo hiểm. 

Nội dung khóa học

Phần 1: Tổng quan
  • Bài 1: Giới thiệu tổng quan về nghề "Alo"
  • Bài 2: Đối tượng khách hàng và nhu cầu – phần 1
  • Bài 3: Đối tượng khách hàng và nhu cầu – phần 2
  • Bài 4: Đối tượng khách hàng và yêu cầu – phần 3
Phần 2: Sửa lỗi
  • Bài 5: Sửa lỗi nói ngọng, tiếng địa phương
  • Bài 6: Sửa lỗi ậm ừ, lan man, lạc đề
  • Bài 7: Sửa lỗi rườm rà không cần thiết
  • Bài 8: Từ chối điện thoại mất lịch sự mà khách hàng không biết
  • Bài 9: Phân tích sản phẩm bảo hiểm và hướng dẫn xử lý từ chối của khách hàng
Phần 3: Thực hành xử lý từ chối và xây dựng kịch bản
  • Bài 10: Từ chối 1: Tôi không có nhu cầu BHNT
  • Bài 11: Từ chối 2: Tôi rất giàu, nhiều tiền nên không cần BHNT
  • Bài 12: Từ chối 3: Tôi đã có rồi không tham gia nữa
  • Bài 13: Từ chối 4: Tôi không thích bảo hiểm nhân thọ
  • Bài 14: Từ chối 5: Bảo hiểm thì chết mới nhận được tiền ah?
  • Bài 15: Từ chối 6: Tôi không có tiền đóng phí BHNT/Thu nhập bập bênh không đủ đóng phí BHNT
  • Bài 16: Từ chối 7: Tôi bàn bạc và tham khảo ý kiến vợ/chồng đã
  • Bài 17: Từ chối 8: Tôi có người thân làm bảo hiểm có gì liên hệ sau

Có thể bạn quan tâm:

Thông tin giảng viên

Lê Văn Minh Giảng viên - Nhà đầu tư trên Fiverr.com
– Kinh nghiệm 10 năm làm Manager và Director cho các công ty liên quan đến Bảo Hiểm, Du Lịch và BĐS - Đào tạo hơn 3000 học viên cả trong nước và quốc tế trong lĩnh vực tự xuất bản các sản phẩm về số và hàng trăm học viên telesale, CSKH bằng ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Anh. - 16 năm kinh nghiệm làm việc với người nước ngoài trong lĩnh vực thương mại điện tử và kinh doanh online. - Đam mê công nghệ thông tin và xây dựng chiến dịch quảng cáo sản phẩm bằng các phương tiện truyền thông như hình ảnh, logo, video... đào tạo chuyên sâu cho các bạn muốn viết content hiệu quả. - Là người đầu tiên tìm ra phương pháp giải quyết lỗi với Amazon và các mẹo nhỏ. - Hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất bản và bán các sản phẩm công nghệ số  - Là nhà đầu tư, cộng tác viên chiến lược trên Fiverr.com - Là tác giả của khóa học: Cầm tay chỉ việc kiếm tiền trên Amazon và "On job training complete guide to self-publishing”

Leave a Reply

avatar
  Subscribe  
Notify of
cyberton.my.id/ Situs Slot Gacor