Nghệ thuật xây dựng chuỗi quán cafe, từ A đến Z

Hoàng Tùng, Chuyên gia Marketing, Founder PizzaHome và Mopi 17318 học viên đăng ký học

Bạn sẽ học được gì?

Lựa chọn cho mình mô hình kinh doanh F&B phù hợp
Lên được menu, giá thành và bài toán kinh doanh hợp lý
Tối ưu vận hành quán cafe hiệu quả
Kiểm soát dòng tiền và quản lý chất lượng sản phẩm
Tránh được các lỗi thường gặp khi mới bắt đầu kinh doanh F&B
Sử dụng công cụ nhượng quyền để có đòn bẩy về tài chính và nhân sự

Giới thiệu khóa học

Vấn đề của khách hàng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều quán cafe, tuy nhiên nhiều người muốn mở quán cafe nhưng không biết nên học kinh doanh bắt đầu từ đâu 

Đã có nhiều mô hình quán cafe thành công nhưng chưa tìm được giải pháp mở rộng tối ưu

Mong muốn nâng tầm thương hiệu và mở rộng quán cafe của mình tới nhiều khách hàng hơn với quy mô nhanh chóng 

Khóa học Nghệ thuật xây dựng chuỗi quán cafe, từ A đến Z sẽ giúp bạn giải quyết tất cả những mong muốn này

Nội dung khóa học Nghệ thuật xây dựng chuỗi quán cafe, từ A đến Z

Khóa học Nghệ thuật xây dựng chuỗi quán cafe, từ A đến Z của chuyên gia Hoàng Tùng sẽ giúp giải quyết việc trên thị trường đang có rất nhiều người muốn mở quán cafe để kinh doanh nhưng không biết bắt đầu từ đâu. Trên thị trường đã có nhiều mô hình quán cafe thành công ở 1 điểm nhưng chưa biết cách mở rộng thành chuỗi quán cafe để nâng tầm thương hiệu và mở rộng quy mô nhanh chóng

Xu hướng mở chuỗi quán cafe là một hướng đi rất nhiều doanh nghiệp F&B đã phát triển trên bình diện quốc tế và tại Việt Nam trong những năm gần đây đã có nhiều thương hiệu chuỗi quán F&B thành công

Tác giả là người đã từng setup và vận hành nhiều chuỗi quán cafe quy mô từ nhỏ đến lớn như Cafe8, mô hình cafe đồng giá đầu tiên tại Hà Nội, Cookie Jar Coffee, quán cafe teen được CNN bình chọn, phụ trách Marketing của chuỗi cafe cao cấp My Way, Founder của chuỗi Coffee Bike

Sau khóa học chiến lược kinh doanh bạn sẽ nắm được:

  • Kiểm soát được dòng tiền và quản lý chất lượng sản phẩm

  • Quản lý và điều hành chuỗi cửa hàng cafe chuyên nghiệp 

  • Lựa chọn cho mình mô hình kinh doanh F&B phù hợp

  • Lên được menu, giá thành và bài toán kinh doanh hợp lý

  • Tránh được các lỗi thường gặp khi mới bắt đầu kinh doanh F&B

  • Sử dụng công cụ nhượng quyền để có đòn bẩy về tài chính và nhân sự

Hãy nhanh tay đăng ký khoá học Nghệ thuật xây dựng chuỗi quán cafe, từ A đến Z của chuyên gia Hoàng Tùng ngay hôm nay!

Nội dung khóa học

Phần 1: Tại sao kinh doanh cafe?
  • Bài 1: Những ưu điểm của kinh doanh cafe
  • Bài 2: Nhược điểm của kinh doanh cafe
Phần 2: Những mô hình cafe
  • Bài 3: Xây dựng theo lõi sản phẩm
  • Bài 4: Xây dựng theo không gian thiết kế
  • Bài 5: Xây dựng lõi sở thích
  • Bài 6: Mô hình cafe 1 giá
  • Bài 7: Mô hình cafe kết hợp với mô hình khác
Phần 3: Phân tích cá nhân để lựa chọn mô hình phù hợp
  • Bài 8: Điều kiện tài chính và thời gian
  • Bài 9: Sở thích của bạn
  • Bài 10: Xác định mục tiêu
Phần 4: USP
  • Bài 11: USP của quán là gì?
  • Bài 12: Ví dụ về USP
  • Bài 13: Lựa chọn địa điểm phù hợp
Phần 5: Xây dựng menu và định giá cơ bản
  • Bài 14: Nguyên lý giá thành
  • Bài 15: Nguyên lý giá bán
  • Bài 16: Nguyên lý LIM
Phần 6: Bài toán Marketing
  • Bài 17: Sự tiến hóa của truyền thông
  • Bài 18: Bài PR
  • Bài 19: Diễn đàn
  • Bài 20: Quảng cáo Adwords
  • Bài 21: Quảng cáo Facebook
  • Bài 22: Làm game
  • Bài 23: Một số công cụ khác
  • Bài 24: Ví dụ về truyền thông
Phần 7: Vật phẩm truyền thông
  • Bài 25: Bảng, biển
  • Bài 26: Menu, bảng thông báo
  • Bài 27: Áp phích, Poster
Phần 8: Nguyên lý 3Ps
  • Bài 28: Product
  • Bài 29: Place
  • Bài 30: Procedure
Phần 9: Công cụ nhượng quyền
  • Bài 31: Bên bán nhượng quyền
  • Bài 32: Bên mua nhượng quyền
  • Bài 33: Người tiêu dùng
  • Bài 34: Tổng kết – Nguyên lý PHIM

Có thể bạn quan tâm:

Thông tin giảng viên

Hoàng Tùng Chuyên gia Marketing, Founder PizzaHome và Mopi
Chuyên gia Marketing, Founder PizzaHome và Mopi Hoàng Tùng Kinh nghiệm 10 năm trực tiếp mở nhà hàng và làm marketing trong lĩnh vực F&B. Có kiến thức chuyên sâu về marketing chiến lược, digital marketing và nhượng quyền trong lĩnh vực F&B. Tác giả sách: "Chiến lược marketing Hiện đại - Từ thực tiễn thương trường" Sáng lập viên/Giám đốc CTCP 1 PLUS, Set up và Quản lý Nhà hàng VietKitchen Trưởng phòng Marketing CTCP My Way Hospitality, chịu trách nhiệm marketing cho chuỗi Café My Way Thành viên ban cố vấn CLB Truyền thông Tiếp Thị Việt Nam VMCC Thành viên Ban giám khảo Giải thưởng Khởi nghiệp Lương Văn Can Sáng lập viên/Thành viên HĐQT CTCP Đầu tư Phát triển Đông Dương Sáng lập viên/Thành viên HĐQT CTCP Café TAD, triển khai Chuỗi Coffee Bike Sáng lập viên/Quản lý chuỗi thương hiệu đồ ăn nhanh Pizza Home

Leave a Reply

avatar
  Subscribe  
Notify of