Bạn sẽ học được gì?
Giới thiệu khóa học
Bạn thân mến,
Việc xây dựng hệ thống phân phối bán hàng giữ vai trò vô cùng quan trọng, quyết định con đường chinh phục thị trường của doanh nghiệp.
Nhà phân phối, đại lý, các trung tâm bán lẻ … đóng vai trò to lớn trong việc đưa sản phẩm của nhà sản xuất đến với khách hàng. Hay nói cách khác, đó chính là “bàn tay nối dài” của nhà sản xuất trong việc đưa sản phẩm vào thị trường và đến với người tiêu thụ.
Tham gia khóa học "Phát triển hệ thống bán hàng và bùng nổ doanh số" ngay hôm nay để nhanh chóng gấp n lần doanh số từ mạng lưới bán hàng của bạn!
Khóa học do giảng viên - Chuyên gia Nguyễn Phan Anh trực tiếp hướng dẫn tập hợp những kiến thức, chia sẻ kinh nghiệm về cách thức xây dựng hệ thống mạng lưới bán hàng cho nhãn hiệu/sản phẩm của bạn, giúp bạn gia tăng doanh số từ mạng lưới người bán hàng và đại lý cộng tác viên - phát triển đại lý hiệu quả.
Bạn sẽ học được gì từ khóa học?
✔️ Các mô hình bán hàng bằng phương pháp phát triển hệ thống
✔️ Sản phẩm nào, Công ty nào thì áp dụng được mô hình này
✔️ Những yếu tố của một mô hình bán hàng online thành công
✔️ Ưu nhược điểm khi xây dựng hệ thống bán hàng
✔️ Các kênh phân phối để giúp các đại lý xây dựng hệ thống bán hàng thành công
✔️ Cách lên chiến lược xây dựng hệ thống bán hàng online
✔️ Cách sử dụng các kênh tìm kiếm và xây dựng hệ thống khách hàng
✔️ Làm thế nào để xây dựng đội nhóm thành công
✔️ Làm thế nào để xây dựng hình ảnh, uy tín và thương hiệu để trở thành người lãnh đạo thành công
✔️ Tạo động lực cho các đại lý phát triển hệ thống
Vậy còn chờ đợi gì nữa, nắm trong tay bí quyết bùng nổ doanh thu gấp n lần lợi nhuận ngay hôm nay từ khóa học làm giàu "Phát triển hệ thống bán hàng và bùng nổ doanh số" tại Unica!
Nội dung khóa học
- Bài 1: Giới thiệu khóa học
- Bài 2: Mô hình bán hàng bằng phương pháp phát triển hệ thống đại lý bán hàng online là gì
- Bài 3: Những sản phẩm gì công ty nào thì áp dụng mô hình này
- Bài 4: Những Ưu điểm và Nhược điểm của mô hình bán hàng theo hệ thống đại lý online
- Bài 5: Những yếu tố của một mô hình bán hàng hệ thống online thành công
- Bài 6: Mô hình marketing 10 Ps
- Bài 7: Các kênh phân phối để giúp đại lý bán hàng online
- Bài 8: Xây dựng chính sách cho hệ thống bán hàng online & chính sách mẫu
- Bài 9: Chiến lược phát triển hệ thống bán hàng online chi tiết
- Bài 10: 20 Kênh tìm kiếm khách hàng
- Bài 11: Công cụ quảng cáo để giúp đại lý bán hàng
- Bài 12: Xây dựng bộ sales-kit cho hệ thống bán hàng online
- Bài 13: Các chương trình và nội dung đào tạo cho hệ thống đại lý
- Bài 14: Xây dựng đội nhóm và hỗ trợ trong đội nhóm nòng cốt
- Bài 15: Xây dựng hình ảnh, uy tín, thương hiệu của doanh nghiệp và người lãnh đạo
- Bài 16: Kỹ năng tạo dựng mối quan hệ
- Bài 17: Tạo động lực cho đại lý và hệ thống
- Bài 18: Kỹ năng lãnh đạo
Leave a Reply