Phương pháp thực dưỡng – bảo vệ sức khỏe gia đình

Lê Thị Phương Chi, Giảng viên 6049 học viên đăng ký học

Bạn sẽ học được gì?

Biết kết hợp các thực phẩm trong thực dưỡng và ăn chay theo cách đơn giản nhất dành cho người mới bắt đầu.
Tự tay nấu các bữa ăn thực dưỡng cho gia đình với thực đơn và công thức có sẵn
Chế biến trà thảo dược trị cảm sốt, tăng cường năng lượng.
Giảm cân an toàn mà không cần nhịn ăn.
Cơ thể tràn đầy năng lượng.
Giúp bạn tự tin, chủ động chăm sóc sức khỏe cho mình và gia đình.

Giới thiệu khóa học

Phương pháp thực dưỡng là gì?

Ngày nay, phương pháp thực dưỡng đang được rất nhiều người lựa chọn và áp dụng vào các bữa ăn. Phương pháp này được áp dụng nhiều trong việc phòng và điều trị bệnh vô cùng hiệu quả.

Bạn có thể hiểu, “thực” là chế độ ăn uống sinh hoạt. “dưỡng” là dưỡng sinh. Như vậy, thực dưỡng là đường lối, lối sống, ăn uống, sinh hoạt đúng quy luật để cơ thể luôn khỏe mạnh, tinh thần được minh mẫn.

Khi bạn áp dụng thực dưỡng bạn có thể phòng chống được rất nhiều các bệnh như: ung thư, tiểu đường, cao huyết áp…

Tuy nhiên:

Tùy theo nền văn hóa mà mỗi nơi có một áp dụng phương pháp thực dưỡng khác nhau.

Đối với nền văn hóa phương Tây, thực dưỡng thường phân loại  thực phẩm trên tính khoa học của chúng như tính axit và kiềm.

Nhưng đối với nền văn hóa phương Đông thì sử dụng triết lý âm và dương như thực phẩm có tính nhiệt, tính bình. Ngoài ra, ăn hạt lạc, ăn chay, ăn thực phẩm tự nhiên.

Để bạn có kiến thức chung nhất về phương pháp thực dưỡng này thì bạn có thể tham khảo khóa học Phương pháp thực dưỡng - bảo vệ sức khỏe gia đình của giảng viên Lê Thị Phương Chi trên UNICA.

Khóa học sẽ mang lại kiến thức về phương pháp ăn uống đúng đắn để bảo vệ sức khỏe gia đình của bạn. Sau khi tham gia khóa học, bạn sẽ học được cách kết hợp thực phẩm cân bằng axit - kiềm trong mỗi bữa ăn, tăng sức đề kháng. 

Bạn có thể tự tay chế biến trà thảo dược trị cảm sốt. Các công thức nấu ăn đơn giản, cụ thể, với nhiều thực đơn có sẵn.sẽ được chia sẻ trong khóa học. Nếu bạn là người mới bắt đầu và làm quen với thực dưỡng, bạn sẽ tự tin hơn rất nhiều, biết cách bảo vệ sức khỏe cho gia đình mình một cách chủ động nhất.

Hãy nhanh tay đăng ký khóa học Phương pháp thực dưỡng - bảo vệ sức khỏe gia đình trên UNICA để nhận nhiều ưu đãi lớn!

Nội dung khóa học

Phần 1: Nguyên lý kết hợp thực phẩm
  • Bài 1: Nguyên lý kết hợp thực phẩm
  • Bài 2: Cách ăn cơm gạo lứt
Phần 2: Nội dung bài học
  • Bài 3: Nấu cơm gạo lứt
  • Bài 4: Bí đỏ kho đậu đỏ – Món ăn bổ máu
  • Bài 5: Phở thực dưỡng
  • Bài 6: Món ăn làm khỏe hệ tiêu hóa
  • Bài 7: Dưa muối Nakazuke
  • Bài 8: Trà thảo dược trị cảm sốt
  • Bài 9: Củ cải Steak
  • Bài 10: Miếng lứt trộn
  • Bài 11: Gỏi củ sen kiềm hóa dòng máu
  • Bài 12: Chuối om tía tô
  • Bài 13: Súp bắp rong biển
  • Bài 14: Chè mè đen
  • Bài 15: Miến lứt nấu Thái tăng sức đề kháng
  • Bài 16: Sữa hạt tốt cho sức khỏe
  • Bài 17: Bánh kê bí đỏ
  • Bài 18: Cải thìa sốt tamari
  • Bài 19: Canh rong biển thực dưỡng
  • Bài 20: Thạch Kuzumochi
  • Bài 21: Cách gói hoa thiên lý tốt cho sức khỏe
  • Bài 22: Bánh xèo gạo lứt đậu lăng
  • Bài 23: Gỏi rong biển

Có thể bạn quan tâm:

Thông tin giảng viên

Lê Thị Phương Chi Giảng viên
Lê Thị Phương Chi hiện là một chuyên gia, đầu bếp thực dưỡng hiện đại chia sẻ về phương phảp thực dưỡng tại Việt Nam. Quản lý và điều hành HỌC THỰC DƯỠNG HIỆN ĐẠI MACVEGAN Hơn 5 năm kinh nghiệm và trải nghiệm thực dưỡng, cùng với kinh nghiệm  thực tế nhiều năm đứng bếp ở quán chay của mình, học hỏi nhiều nơi. Tôi đã áp dụng được chìa khóa bí mật ở đây là DINH DƯỠNG THỰC VẬT, chỉ có nó mới giúp bạn khỏe mạnh tự nhiên, làm chủ sức khỏe của chính mình. Khi bạn ăn đúng, ăn đủ, cơ thể bạn tự tạo ra kháng sinh tự nhiên tốt nhất, tự "chữa lành" mọi thứ bên trong. Với kinh nghiệm và trải nghiệm thực tế, với lòng say mê bất tận đối với nguồn nguyên liệu thiên nhiên. Tôi tin những chia sẻ của mình sẽ giúp bạn biết cách làm thế nào để làm chủ sức khỏe tự nhiên của chính mình một cách chủ động và tốt nhất.

Leave a Reply

avatar
  Subscribe  
Notify of