Quản lý cửa hàng bán lẻ

Nguyễn Ngọc Hưng, Chuyên gia huấn luyện bán hàng 12888 học viên đăng ký học

Bạn sẽ học được gì?

Nắm vững kiến thức về quản lý cửa hàng, tăng lợi nhuận cho cửa hàng, thu hút khách hàng
Xây dựng được các chương trình khuyến mãi bán hàng tương thích và chiến thắng cửa hàng khác
Biết cách xây dựng và khuyến khích nhân viên nhiệt huyết và trách nhiệm
Nâng cao hiệu quả kinh doanh cho cửa hàng

Giới thiệu khóa học

Một số vấn đề mà quản lý cửa hàng gặp phải

❓ Bạn là chủ, là quản lý của cửa hàng hoặc chuỗi cửa hàng bán lẻ đều nhận thức được tầm quan trọng của quản lý cửa hàng.

❓ Bạn muốn học kinh doanh để quản lý việc bán hàng của mình?

❓ Bạn không biết được các yếu tố nào là quan trọng giúp cửa hàng thành công

❓ Bạn muốn tăng doanh số nhưng bế tắc cách làm, hoặc bạn phải chi quá nhiều tiền quảng cáo cho cửa hàng nhưng doanh số vẫn tăng không nhiều hoặc không bền.

❓ Bạn thấy có nhiều khách hàng vào cửa hàng nhưng tỷ lệ khách mua rất thấp. 

❓ Bạn bán hàng rất tốt nhưng lợi nhuận sau khi tổng kết thì không đúng mong muốn của bạn.

❓ Bạn không thiết lập được quy trình cho nhân viên trong cửa hàng

❓ Bạn không biết tạo ra một dịch vụ bán hàng hoàn hảo khiến khách hàng hài lòng

❓ Nhân viên của bạn làm việc thiếu gắn bó, chăm chỉ, thụ động và không biết thuyết phục khách hàng. Bạn gặp khó khăn trong quản lý nhân viên

Nhưng bạn đừng quá lo lắng, 

Tất cả những vấn đề của bạn đều được giải quyết trong khóa học "Quản lý cửa hàng bán lẻ" được biên soạn bởi giảng viên Nguyễn Ngọc Hưng. Khóa học hiếm hoi giúp các chủ và quản lý cửa hàng bán lẻ nâng cao hiệu quả kinh doanh, tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận bền vững.

Nội dung khóa học

Giáo trình có 43 bài giảng bao gồm các phần học chính  như sau

Phần 1: Các yếu tố quan trọng của cửa hàng bán lẻ

Phần 2: Các chỉ số bán lẻ quan trọng và biện pháp tăng lợi nhuận

Phần 3: Các chiến thuật thu hút khách hàng tiềm năng đến cửa hàng

Phần 4: Tăng tỉ lệ chuyển đổi khách mua hàng tại cửa hàng bán lẻ & tăng số tiền mua trung bình.

Phần 5: Tăng số lần mua lặp lại & Tăng tỷ lệ nhuận ròng

Phần 6: Tâm lý và hành vi mua của khách hàng tại cửa hàng

Phần 7: Quy trình bán hàng tại cửa hàng bán lẻ

Phần 8: Dịch vụ khách hàng hoàn hảo

Phần 9: Quản lý nhân viên cửa hàng. 

Còn vô vàn những kiến thức bổ ích có trong khóa học, nhanh tay đăng ký để có cơ hội sở hữu những bí kíp Quản lý cửa hàng bán lẻ thành công bạn nhé !

Nội dung khóa học

Phần 1: Các yếu tố quan trọng của cửa hàng bán lẻ
  • Bài 1: Sản phẩm
  • Bài 2: Nguyên tắc chọn vị trí, địa điểm hút khách
  • Bài 3: Cách chọn địa điểm hút khách
  • Bài 4: 9 Cách định giá bán lẻ
  • Bài 5: Trưng bày hấp dẫn và thu hút
  • Bài 6: Dịch vụ khách hàng
  • Bài 7: Nhân viên
Phần 2: Các chỉ số bán lẻ quan trọng và biện pháp tăng lợi nhuận
  • Bài 8: 4 Chỉ số bán lẻ quan trọng
  • Bài 9: Các biện pháp tăng lợi nhuận cho cửa hàng bán lẻ
Phần 3: Các chiến thuật thu hút khách hàng tiềm năng đến cửa hàng
  • Bài 10: Tạo hiệu ứng đám đông
  • Bài 11: Sáng tạo trong phát tờ rơi
  • Bài 12: Sách hướng dẫn, cẩm nang hướng dẫn và thông tin hữu ích
  • Bài 13: Liên kết, trao đổi danh sách khách hàng với đối tác
  • Bài 14: Mua danh sách khách hàng
  • Bài 15: Marketing online
  • Bài 16: Sự kiện, PR
  • Bài 17: Các chương trình khuyến mãi
  • Bài 18: Sử dụng nhân viên bán hàng
  • Bài 19: Sử dụng cộng tác viên
  • Bài 20: Quảng cáo
Phần 4: Tăng tỷ lệ chuyển đổi khách mua hàng tại cửa hàng bán lẻ & Tăng số tiền mua trung bình
  • Bài 21: Tăng tỷ lệ chuyển đổi khách mua hàng tại cửa hàng – Phần 1
  • Bài 22: Tăng tỷ lệ chuyển đổi khách mua hàng tại cửa hàng – Phần 2
  • Bài 23: Tăng số tiền mua trung bình
Phần 5: Tăng số lần mua lặp lại & Tăng tỷ lệ lợi nhuận ròng
  • Bài 24: Tăng số lần mua lặp lại
  • Bài 25: Tăng tỷ lệ lợi nhuận ròng
Phần 6: Tâm lý và hành vi mua của khách hàng tại cửa hàng
  • Bài 26: Động cơ và nhu cầu khách hàng
  • Bài 27: Tiến trình tâm lý của khách hàng khi mua hàng tại cửa hàng
  • Bài 28: Đọc vị tâm lý khách hàng qua ngôn ngữ cơ thể
Phần 7: Quy trình bán hàng tại cửa hàng bán lẻ
  • Bài 29: Chào hỏi và tạo thiện cảm với khách hàng
  • Bài 30: Tìm hiểu, khám phá nhu cầu khách hàng
  • Bài 31: Trình bày, tư vấn, thuyết phục khách hàng
  • Bài 32: Khuyến khích khách hàng trải nghiệm
  • Bài 33: Xử lý từ chối
  • Bài 34: Chốt khách
Phần 8: Dịch vụ khách hàng hoàn hảo
  • Bài 35: 4 Yếu tố thỏa mãn khách hàng
  • Bài 36: Làm thế nào để có dịch vụ khách hàng hoàn hảo
  • Bài 37: Giải quyết khiếu nại của khách hàng
Phần 9: Quản lý nhân viên cửa hàng
  • Bài 38: Xây dựng bản mô tả công việc cho nhân viên cửa hàng
  • Bài 39: Tuyển dụng
  • Bài 40: Đào tạo
  • Bài 41: Kiểm soát, đánh giá nhân viên
  • Bài 42: Các chính sách lương, thưởng
  • Bài 43: Các cách động viên, khuyến khích nhân viên

Có thể bạn quan tâm:

Thông tin giảng viên

Nguyễn Ngọc Hưng Chuyên gia huấn luyện bán hàng
Thạc sỹ Nguyễn Ngọc Hưng - Giảng viên Đại học Thương mại Chuyên gia huấn luyện bán hàng, tư vấn quản trị bán hàng Hiện anh đang là Trưởng ban chuyên gia Học viện đào tạo bán hàng STC Việt Nam Thạc sỹ Nguyễn Ngọc Hưng có kinh nghiệm huấn luyện bộ phận kinh doanh của các doanh nghiệp, thuộc các lĩnh vực: Điện máy, thiết bị văn phòng, thời trang, hàng tiêu dùng, dược phẩm, du lịch, giáo dục, bảo hiểm, phần mềm, thiết bị an ninh, bất động sản,...gồm những doanh nghiệp lớn như: Ngân hàng MB, VIB, Dược Hậu Giang, Đạm Ninh Bình, ViNuCo, Giovani, Việt Tiến...

Leave a Reply

avatar
  Subscribe  
Notify of