Bạn sẽ học được gì?
Giới thiệu khóa học
Có phải bạn đang...
- Bạn đang kinh doanh, đặc biệt là kinh doanh bán hàng online tại nhà?
- Bạn đã biết đến hình thức chạy quảng cáo trên Google nhưng chưa từng chạy bao giờ?
- Bạn chưa được đào tạo bất kỳ khóa học Marketing Online nào?
- Hay bạn đã chạy quảng cáo Google Ads nhưng chưa hiệu quả, ngân sách nhiều mà đơn hàng chuyển đổi chẳng có bao nhiêu?
- Bạn đang chạy Google Ads và đang mất quá nhiều chi phí, và đối thủ cạnh tranh của bạn đang lấy dần hết tệp khách hàng của bạn!
Hãy khắc phục tất cả chỉ với một giải pháp "Quảng cáo Google ads ra đơn hiệu quả" tại Unica!
Về khóa học "Quảng cáo Google ads ra đơn hiệu quả"
Đây là một khóa học trực tuyến học chạy quảng cáo Google Ads vô cùng hiệu quả do giảng viên - chuyên gia Vương Mạnh Hoàng hướng dẫn sẽ giúp các bạn có được những hiểu biết cơ bản đầy đủ nhất về quảng cáo Google, biết cách bắt đầu Google từ đâu và mang lại hiệu quả rõ rệt.
Ngoài ra giảng viên Vương Mạnh Hoàng cũng sẽ hướng dẫn cho những người đang chuẩn bị muốn quảng cáo trên Google Adwords có thể tự triển khai được việc quảng cáo Adwords hiệu quả.
Trong khóa học, bạn sẽ được tìm hiểu những điều cần biết về Google Ads, cách lập kế hoạch và triển khai chạy quảng cáo; đo lường, thống kê và tối ưu hóa quảng cáo; tổng hợp các cách hạn chế "Click tặc" cùng các chiến lược quảng cáo hiệu quả.
Sau khi tham gia khóa học, bạn sẽ biết lập kế hoạch quảng cáo google; chọn được các KPI thực hiện quảng cáo; chọn loại quảng cáo phù hợp với sản phẩm dịch vụ; biết cách đo lường và thống kê quảng cáo; phân tích hiệu quả quảng cáo và đọc các chỉ số hoạt động; thành thục các cách thức quảng cáo của Google ads.
Vậy còn chờ gì nữa, đăng ký ngay khóa học "Quảng cáo Google ads ra đơn hiệu quả" tại Unica.vn để ra đơn hiệu quả cho công việc kinh doanh thuận lợi và thăng tiến!
Nội dung khóa học
- Bài 1: Ai có thể chạy quảng cáo Google ads
- Bài 2: Google ads có mấy loại quảng cáo ?
- Bài 3: Ứng dụng của từng loại quảng cáo Google ads
- Bài 4: Phân loại ngành nghề phù hợp với thể loại quảng cáo của Google
- Bài 5: Chạy quảng cáo Google ads thế nào là hiệu quả ?
- Bài 6: Cần chuẩn bị gì để có thể chạy quảng cáo Google ads
- Bài 7: Google có mấy loại tài khoản quảng cáo ?
- Bài 8: Google ads cấm quảng cáo gì ?
- Bài 9: Kinh nghiệm để chạy quảng cáo Google ads thành công
- Bài 10: Giới thiệu giao diện sử dụng của Google ads
- Bài 11: Mẫu kế hoạch chuẩn để chạy quảng cáo Google ads
- Bài 12: Thực hiện mẫu 1 kế hoạch quảng cáo Google ads thực tế
- Bài 13: Cách để tính được ngân sách quảng cáo Google ads tối đa theo ngành
- Bài 14: Xây dựng các chỉ số đo lường trong quá trình quảng cáo
- Bài 15: Xây dựng bảng đối tượng để chạy quảng cáo
- Bài 16: Xây dựng bảng nhu cầu để viết Content
- Bài 17: Xây dựng nội dung trang đích để có điểm chất lượng tốt
- Bài 18: Xây dựng nội dung quảng cáo để có CTR cao
- Bài 19: Chuẩn bị các Phễu để thu hút khách hàng
- Bài 20: Xây dựng landingpage để thu hút khách
- Bài 21: Thời gian đo lường, thống kê và chỉnh sửa quảng cáo
- Bài 22: Hướng dẫn quảng cáo Google adwords ( quảng cáo trên công cụ search )
- Bài 23: Hướng dẫn quảng cáo GDN ( quảng cáo trên mạng hiển thị )
- Bài 24: Hướng dẫn quảng cáo trên Gmail
- Bài 25: Hướng dẫn quảng cáo trên Youtube
- Bài 26: Hướng dẫn quảng cáo Google shopping
- Bài 27: Hướng dẫn tạo đối tượng để remarketing
- Bài 28: Hướng dẫn triển khai quảng cáo Remarketing trên Google search
- Bài 29: Hướng dẫn quảng cáo Remarketing trên GDN
- Bài 30: Cài các tiện ích mở rộng quảng cáo của Google ads
- Bài 31: Cài đặt và sử dụng Google tag manager
- Bài 32: Cài đặt quảng cáo chuyển đổi trong Google ads
- Bài 33: Đo lường quảng cáo hiệu quả bằng thông số gì ?
- Bài 34: Các chỉ số cần đọc trong quảng cáo Google ads
- Bài 35: Các thông số cần thống kê trong kinh doanh
- Bài 36: Các phần mềm hỗ trợ thống kê cần cài đặt
- Bài 37: Tối ưu hoá quảng cáo Google ads
- Bài 38: Thiết lập tự động hoá trong quảng cáo Google ads
- Bài 39: Sử dụng hệ thống gợi ý tối ưu của Google ads
- Bài 40: Kinh nghiệm quản trị hệ thống quảng cáo Google ads
- Bài 41: Xem lịch sử chạy quảng cáo Google ads
- Bài 42: Click tặc là gì ?
- Bài 43: Các công cụ để phát hiện Click tặc
- Bài 44: Chống Click tặc bằng remarketing
- Bài 45: Chống Click tặc bằng phân bổ thời gian
- Bài 46: Chống Click tặc bằng IP
- Bài 47: Chống click tặng bằng phân bổ từ khoá
- Bài 48: Chống Click tặng bằng quảng cáo chuyển đổi
- Bài 49: Chiến lược dành cho các bạn bán sản phẩm hiện hữu
- Bài 50: Chiến lược dành cho các bạn bán sản phẩm/ dịch vụ số
- Bài 51: Kết hợp các hình thức quảng cáo của Google sao cho hiệu quả
- Bài 52: Sự thật về Google ads các bạn nên biết
Leave a Reply