Bạn sẽ học được gì?
Giới thiệu khóa học
Bạn có biết:
Hiện nay cả nước có khoảng 540.000 cửa hàng ăn uống, trong đó có 430.000 cửa hàng nhỏ, hơn 7.000 nhà hàng thức ăn nhanh, 22.000 nhà hàng cà phê, bar và hơn 80.000 nhà hàng phát triển bài bản.
Số liệu trên đã cho thấy F&B đang là một sân chơi rất hấp dẫn.
Nhưng bạn hãy nhớ rằng, nếu bạn không muốn bị sự cạnh tranh đè bẹp, bạn muốn trở thành một top player thì việc học kinh doanh để chuẩn bị cho mình những kiến thức kinh doanh bài bản là việc vô cùng quan trọng và quảng cáo chính là một trong số đó. Cụ thể hơn, việc trở nên nổi bật trong trí nhớ của khách hàng và thuyết phục họ thưởng thức dịch vụ ăn uống tại cửa hàng của bạn là việc không hề đơn giản. Nếu không biết cách quảng cáo bài bản thì bạn sẽ rất dễ đổ tiền oan vào các kênh quảng cáo mà không đạt được mục đích của mình.
Chính vì thế, khóa học Sở hữu doanh thu khủng ngành F&B với 5 ý tưởng của giảng viên Marsal Academy trên UNICA để nắm được các tuyệt chiêu quảng cáo thu hút khách hàng trên Social Media.
Nội dung khóa học
Khóa học bao gồm 22 bài học chiến lược kinh doanh và thời lượng học là 01 giờ 25 phút.
Cụ thể, bạn sẽ nắm được lý do tại sao quảng cáo được xem là bệ phóng giúp cho doanh nghiệp phát triển và bản chất của quảng cáo là gì?
Nắm được 5 bước thực hiện chiến dịch quảng cáo hoàn hảo như xác định mục tiêu, lựa chọn hình thức quảng cáo, xây dựng nội dung quảng cáo, đo lường, đánh giá, chỉnh sửa lại quảng cáo.
Không những thế, bạn còn nắm được phương pháp xây dựng nội dung quảng cáo thuyết phục, xác định được chân dung khách hàng, chọn concept thể hiện phù hợp, nắm rõ 6 hình thức khuyến mãi để khách hàng không thể từ chối.
Đặc biệt, bạn sẽ nắm được 5 ý tưởng xây dựng nội dung quảng cáo để chạm đến trái tim khách hàng.
Hãy nhanh tay đăng ký khóa học Sở hữu doanh thu khủng ngành F&B với 5 ý tưởng ngay hôm nay trên UNICA để nhận nhiều ưu đãi!
Nội dung khóa học
- Bài 1: Giới thiệu khóa học
- Bài 2: Quảng cáo bản chất là gì?
- Bài 3: Tại sao lại phải làm quảng cáo?
- Bài 4: Phân biệt rõ ràng quảng cáo truyền thống và quảng cáo hiện đại
- Bài 5: 3 biến quan trọng cấu thành nên quảng cáo
- Bài 6: Thông tin tổng quan về ngành
- Bài 7: 4 nhu cầu chính của khách hàng ngành F&B
- Bài 8: Xác định mục tiêu và ngân sách quảng cáo
- Bài 9: Lựa chọn hình thức quảng cáo
- Bài 10: Xây dựng nội dung quảng cáo
- Bài 11: Đo lường, đánh giá, chỉnh sửa
- Bài 12: Xác định rõ ràng chân dung khách hàng
- Bài 13: Chọn concept thể hiện phù hợp
- Bài 14: 6 hình thức khuyến mãi KH khó cưỡng nổi
- Bài 15: Công thức 5 bước thuyết phục
- Bài 16: Ứng dụng công thức 5 bước thuyết phục vào bài viết
- Bài 17: Ứng dụng công thức 5 bước thuyết phục vào video
- Bài 18: Trải nghiệm tuổi thanh xuân
- Bài 19: Với người tôi yêu
- Bài 20: Cả nhà thương nhau
- Bài 21: Chất riêng của tôi
- Bài 22: Anh em mình là một gia đình
Leave a Reply