Storytelling – Khám phá nghệ thuật kể chuyện trong Marketing

Đỗ Thùy Trang, Giảng Viên 6742 học viên đăng ký học

Bạn sẽ học được gì?

Có được kiến thức nền tảng để bắt đầu với content marketing, copywriting, storytelling... 
Tự viết cho mình một câu chuyện để xây dựng thương hiệu cá nhân 
Tạo ra những câu chuyện, quảng cáo để nâng tầm giá trị thương hiệu, nhãn hàng
Tự tin tham gia vào xây dựng kịch bản trong những công ty Quảng cáo, agency, làm thương hiệu cá nhân..

Giới thiệu khóa học

Góc chia sẻ:

Bạn còn nhớ series quảng cáo BẢY NGÀY TÌM LẠI TÌNH YÊU của Pons năm 2009, hay chương trình “Cô Tấm ngày nay” do nhãn hàng Rejoice (P&G) thực hiện năm 2007? Đấy chính là Storytelling hình thức kể chuyện chính là trợ thủ đắc lực giúp một thương hiệu tỏa sáng. Những cái tên thì có thể sẽ rất dễ quên nhưng những câu chuyện hay thì sẽ luôn được ghi nhớ. 

Storytelling là phương pháp giúp pháp giúp thương hiệu bạn được “tỏa sáng”, thông qua câu chuyện bạn kể và cả những gì người ta nói về câu chuyện của bạn. Đừng ngại ngần che dấu nét tính cách đặc biệt của thương hiệu bạn khi sử dụng Storytelling trong chiến lược Marketing của mình.

Để cải thiện kỹ năng viết cũng như sáng tạo ra được những câu chuyện riêng của mình thì bạn hãy tham khảo khóa học "Storytelling - Khám phá nghệ thuật kể chuyện trong Marketing?" của giảng viên Đỗ Thùy Trang trên UNICA.

 Nội dung khóa học

Khóa học STORYTELLING của Giảng viên  ĐỖ THÙY TRANG sẽ giúp bạn - KHÁM PHÁ NGHỆ THUẬT KỂ CHUYỆN TRONG MARKETING.  Khóa học sẽ cung cấp cho bạn kiến thức cơ bản và chi tiết nhất về Storytelling, Quy trình xây dựng câu chuyện, Làm kịch bản Quảng cáo như thế nào, làm thế nào Viết Content  hay. * Vấn đề học viên: (trong cuộc sống): thiếu tự tin, không biết giao tiếp với mọi người, viết STT ít tương tác…

 Bức tranh tổng quát về khóa học "Storytelling - Khám phá nghệ thuật kể chuyện trong Marketing":

1/ Những vấn đề của học viên, giải pháp từ Khóa học STORYTELLING

2/ Ứng dụng STORYTELLING trong Marketing như nào? - tính hiệu quả mang lại

3/ STORYTELLING trong Marketing gồm có những gì, cụ thể từng phần

4/ Ai là người nên học STORYTELLING, sử dụng STORYTELLING trong Marketing như nào?

5/ Quy trình xây dựng câu chuyện.

6/ Các tiêu chí xây dựng nghệ thuật kể chuyện.

7/ Làm PR như nào

Làm kịch bản QC như nào?

Làm Content như nào?

Học Content Marketing sao cho hiệu quả?

Còn chần chừ mà không trở thành học viên của khóa học ngay hôm nay.

Nội dung khóa học

Có thể bạn quan tâm:

Thông tin giảng viên

Đỗ Thùy Trang Giảng Viên
Giảng viên: Ms. Đỗ Thùy Trang  "Nghệ thuật không phải là ánh mặt trời tỏa nắng muôn nơi, mà nó là cơn gió thổi tan những phiền muộn của khách hàng. " Art-Director tại TNI Group  Co-founder T-agency * Với kinh nghiệm gần 3 năm phát triển Storytelling, chị đã tư vấn, đào tạo hơn 300 bạn trẻ khu vực Hà Nội. Bên cạnh đó chị đã tư vấn và triển khai câu chuyện thương hiêu cho nhiều doanh nghiệp lớn, nhỏ trên khắp cả nước. Ngoài ra, bằng tất cả kinh nghiệm và kiến thức tích luỹ trong quá trình làm việc chị đã viết ra cuốn sánh: Storytelling - Khám phá nghệ thuật kể chuyện trong Marketing dành riêng cho những bạn yêu thích kể những câu chuyện làm truyền thông và xây dựng thương hiệu.  

Leave a Reply

avatar
  Subscribe  
Notify of
cyberton.my.id/ Situs Slot Gacor