Bạn sẽ học được gì?
Giới thiệu khóa học
Vấn đề của khách hàng
❌ Bạn là Telesales và thường xuyên kết thúc cuộc gọi với sự khó chịu của khách hàng?
❌ Bạn kinh doanh và cần tự tìm khách hàng qua điện thoại?
❌ Bạn chưa có kỹ năng lên kịch bản trước khi gọi để nắm bắt tâm lý khách hàng?
❌ Bạn không biết cách đặt hẹn khách hàng trên điện thoại?
❌ Bạn sợ khách hàng từ chối với nhiều lý do?
Vậy bạn đã sẵn sàng để thực hành chốt khách hàng ngay lập tức cùng với tôi chưa
✔️ Tôi tin rằng khi bạn xem qua trailer này có nghĩa là bạn rất mong muốn tạo ra sự phát triển vượt bậc trong công việc bán hàng hoặc telesales của mình. Bạn có thể và xứng đáng đạt được nhiều hơn những gì đang có ngày hôm nay.
✔️ Thấu hiểu điều đó, Unica hợp tác cùng giảng viên Nguyễn Bá Dương xuất bản khóa học Telesales- Bán hàng qua điện thoại. Khóa học là những nghệ thuật xử lý tính huống khi bị khách hàng từ chối khi bán hàng qua điện thoại.
Nội dung khóa học
✔️ Giáo trình có 37 bài giảng bao gồm 6 phần học chính
- Phần 1: Trở thành người bán hàng chuyên nghiệp
- Phần 2: Bán hàng qua điện thoại
- Phần 3: Các kỹ năng chuyên nghiệp
- Phần 4: Các bước quy trình bán hàng qua điện thoại
- Phần 5: Cao thủ telesales xử lý tình huống
- Phần 6: Telesales đỉnh cao- Chốt sales & chăm sóc khách hàng.
Lợi ích khóa học
✔️ Chiến thắng nỗi sợ hãi bán hàng trong 3s.
✔️ Đọc hiểu Tâm lý mua hàng của khách hàng.
✔️ Huấn luyện giọng nói đầy thu hút và quyến rũ.
✔️ 7 Tình huống và 26 cách ứng phó, giải quyết khi khách hàng từ chối ngay từ lần đầu tiên.
✔️ Nâng cao khả năng chốt sales hẹn gặp gặp khách hàng thành công lên đến 80%
Nếu bạn muốn trở thành bậc thầy chốt Sales đỉnh cao thì hãy nhanh tay đăng ký tham gia khóa học Telesales- Bán hàng qua điện thoại có tại Unica.vn nhé !
Nội dung khóa học
- Bài 1: Bán hàng là một nghề thú vị và đáng tự hào
- Bài 2: Sứ mệnh cao cả và những quy luật bất biến của người bán hàng
- Bài 3: Hành trang và các kỹ năng cần thiết dành cho người bán hàng chuyên nghiệp
- Bài 4: Vai trò của điện thoại trong hoạt động bán hàng
- Bài 5: Những lưu ý khi giao tiếp qua điện thoại
- Bài 6: Lắng nghe chủ động – Kỹ năng nghe rất quan trọng với Telesales
- Bài 7: Kỹ năng nói dành cho Telesales
- Bài 8: Ưu thế của Telesales – Xác định lợi thế bán hàng
- Bài 9: Tiếp cận khách hàng
- Bài 10: Chuẩn bị kịch bản bán hàng qua điện thoại
- Bài 11: Tiếp cận tâm lý khách hàng qua điện thoại
- Bài 12: Chốt hẹn qua điện thoại
- Bài 13: Bán hàng qua điện thoại
- Bài 14: Kỹ thuật Spam kỹ năng telesale đỉnh cao
- Bài 15: 15. Kỹ năng telesale giảm áp lực cho khách hàng
- Bài 16: Những sai lầm mà Telesales cần tránh
- Bài 17: Gọi điện tặng quà
- Bài 18: Mời tham dự sự kiện miễn phí
- Bài 19: Hẹn gặp khách hàng
- Bài 20: Chốt sales qua điện thoại
- Bài 21: Các tuyệt chiêu để trở thành cao thủ Telesales
- Bài 22: Khi bị khách hàng từ chối ngay từ câu đầu tiên
- Bài 23: Khi bị nhân viên lễ tân gây khó dễ
- Bài 24: Phát hiện ra nhu cầu của khách hàng
- Bài 25: Khi khách hàng lo ngại về chất lượng sản phẩm hay công ty của bạn
- Bài 26: Khi khách hàng thắc mắc về giá cả
- Bài 27: Để khách hàng không nói lời từ chối
- Bài 28: Nghệ thuật xử lý tình huống khi bị khách hàng từ chối khi bán hàng qua điện thoại
- Bài 29: Kết nối – Bán hàng cho những người có quyền lực
- Bài 30: Cộng tác – Hợp tác có chủ ý
- Bài 31: Ngay lập tức thu hút sự chú ý của khách hàng
- Bài 32: Hãy để khách hàng lựa chọn hai trong một
- Bài 33: Chốt hợp đồng
- Bài 34: Trở thành đồng minh của khách hàng
- Bài 35: Là một chuyên gia khách hàng luôn tin tưởng
- Bài 36: Luôn giữ liên lạc với khách hàng
- Bài 37: Tổng kết khóa học
- Bài 38: Bài trắc nghiệm khóa học
Leave a Reply