Bạn sẽ học được gì?
Giới thiệu khóa học
Đặt vấn đề:
Hiện nay, quảng cáo Google Ads được biết đến là một công cụ tiếp cận khách hàng đơn giản và tiện lợi nhất. Độ phủ sóng của Google Ads tác động đến hơn 95% lượng người tìm kiếm thông tin trên Google, đó là lý do khiến cho nền tảng này ngày càng phát triển và thu về nhiều nhóm khách hàng tiềm năng.
Google Ads là một cách giúp website của bạn được hiển thị trên bảng kết quả tìm kiếm của Google một cách dễ dàng mà không cần phải SEO từ khóa, nó là phương pháp bạn phải trả chi phí quảng cáo cho Google.
Đây là hình thức quảng cáo tất có lợi vì nó được bổ sung thêm cách tính phí dựa trên lượt click của người xem. Theo cách này, khi khách hàng của bạn bấm vào quảng cáo của bạn thì bạn mới cần phải trả tiền.
Và bạn đang mong muốn:
❌ Bí quyết tạo chiến dịch quảng cáo tìm kiếm hiệu quả?
❌ Làm cách nào để tăng thêm hấp dẫn cho quảng cáo?
❌ Phương pháp tối ưu sau một thời gian quảng cáo để tiết kiệm tối đa ngân sách?
❌ Bạn đang tìm khóa học Marketing Online phù hợp
Tất cả các vấn đề trên sẽ được giảng viên Kiều Văn Đức giải đáp trong khóa học Thấu hiểu và chinh phục khách hàng bằng Google ADS với giao diện mới.
Nội dung khóa học
Khóa học bao gồm 76 bài giảng và thời lượng học là 09 giờ 11 phút.
Không chỉ giải đáp các thắc mắc trên, giảng viên Kiều Văn Đức còn hướng dẫn bạn cách đo chuyển đổi chính xác bằng Google Analytics hay cách đo chuyển đổi chính xác bằng nguồn từ quảng cáo cũng như cách hạn chế tối đa click tặc…
Bạn được giảng viên hướng dẫn cách chốt sales ngay trên Ladipage, biết tạo chiến dịch Google, bí quyết tạo chiến dịch quảng cáo và tối ưu quảng cáo để tiết kiệm ngân sách...
Hãy click để tham gia khóa học Thấu hiểu và chinh phục khách hàng bằng Google ADS với giao diện mới cùng Unica và giảng viên Kiều Văn Đức để nhận nhiều ưu đãi bất ngờ!
Nội dung khóa học
- Bài 1: Thế nào là một Website có chuyển đổi cao?
- Bài 2: Quy trình 12 bước làm trang đích Website thu hút.
- Bài 3: Làm ladipage cho người không biết kỹ thuật
- Bài 4: Bài kiểm tra phần 1
- Bài 5: Tổng quan về các hình thức quảng cáo Google ADS.
- Bài 6: Cách thức Google ADS hoạt động
- Bài 7: Cách Google ADS tính chi phí quảng cáo.
- Bài 8: Bài kiểm tra phần 2
- Bài 9: Cách tạo tài khoàn trung tâm quản lý khách hàng.
- Bài 10: Cách cài đặt một chiến dịch Google ADS trên mạng tìm kiếm
- Bài 11: Thiết lập hồ sơ thanh toán cho tài khoản quảng cáo.
- Bài 12: Bài kiểm tra phần 3
- Bài 13: Điểm chất lượng là gì? Cách tối ưu điểm chất lượng.
- Bài 14: Cách lấy hết từ khóa từ công cụ.
- Bài 15: Phân tích từ khóa để tìm ra từ khóa chuyển đổi cao
- Bài 16: Cách viết quảng cáo thu hút và tối ưu điểm chất lượng
- Bài 17: Một số mẹo khi viết quảng cáo nhanh và tối ưu
- Bài 18: Cấu trúc tài khoản quảng cáo Google ADS
- Bài 19: Tạo chiến dịch, nhóm quảng cáo, quảng cáo và quảng cáo động.
- Bài 20: Hiểu các loại đối sánh từ khóa và cách áp dụng.
- Bài 21: Hướng dẫn xem trước và chuẩn đoán quảng cáo
- Bài 22: Cài đặt lịch quảng cáo hàng ngày, hàng tuần
- Bài 23: Bài kiểm tra phần 4
- Bài 24: Tối ưu quảng cáo với tiện ích mở rộng liên kết trang web
- Bài 25: Tối ưu quảng cáo với tiện ích chú thích
- Bài 26: Tối ưu quảng cáo với tiện ích đoạn nội dung có cấu trúc
- Bài 27: Tối ưu quảng cáo với tiện ích mở rộng cuộc gọi, và tin nhắn
- Bài 28: Tối ưu quảng cáo với thêm tiện ích khuyến mại
- Bài 29: Tối ưu quảng cáo với tiện ích mở rộng vị trí
- Bài 30: Bài kiểm tra phần 5
- Bài 31: Tối ưu vị trí quảng cáo, chọn chiến lược giá thầu phù hợp.
- Bài 32: Cách phân tích cụm từ tìm kiếm để tối ưu
- Bài 33: Các lọc và thêm từ khoá phủ định vào chiến dịch
- Bài 34: Bài kiểm tra phần 6
- Bài 35: Cách tạo và cài đặt Google tag manager
- Bài 36: Cài Google analytics bằng Google tag manager
- Bài 37: Cài Google Remarketing bằng Google tag manager
- Bài 38: Kiểm tra mã cài đặt bằng Google tag assistant
- Bài 39: Liên kết Google analytics và Google ADS
- Bài 40: Bài kiểm tra phần 7
- Bài 41: Ưu, nhược điểm khi đo lường chuyển đổi qua nguồn từ quảng cáo Google
- Bài 42: Kích hoạt các biến trong Google Tag Manager
- Bài 43: Cài đặt trình kích hoạt các vị trí trên web Google Tag Manager
- Bài 44: Tạo chuyển đổi khách hàng đặt hàng, đăng ký form
- Bài 45: Tạo chuyển đổi khi khách hàng Click nút gọi điện
- Bài 46: Bài kiểm tra phần 8
- Bài 47: Ưu, nhược điểm khi đo lường chuyển đổi qua nguồn từ Google Analytics
- Bài 48: Tạo chuyển đổi khách hàng đặt hàng, đăng ký form bằng Google Analytics
- Bài 49: Tạo chuyển đổi khi khách hàng Click nút gọi điện bằng Google Analytics
- Bài 50: Tạo chuyển đổi khách hàng tiềm năng ở thời gian lâu trên web bằng Google Analytics
- Bài 51: Tạo chuyển đổi khách hàng xem nhiều trang trên phiên bằng Google Analytics
- Bài 52: Bài kiểm tra phần 9
- Bài 53: Tối ưu quảng cáo sau khi đã cài chuyển đổi thành công.
- Bài 54: Tạo UTM để theo dõi nguồn và chiến lược tối ưu.
- Bài 55: Đọc và hiểu chỉ số trong chiến dịch quảng cáo để tối ưu.
- Bài 56: Đọc và hiểu chỉ số của Google Analytic để tối ưu tài khoản.
- Bài 57: Bài kiểm tra phần 10
- Bài 58: Click tặc là gì? Tại sao cần phải chặn Click tặc?
- Bài 59: Cách sử dụng Histat để tìm và chặn IP đối thủ
- Bài 60: Chặn click tặc bằng cách thay đổi link trang đích và chia nhỏ khung giờ
- Bài 61: Giải quyết click tặc bằng cách liên lạc với đội ngũ hỗ trợ của Google
- Bài 62: 5 cách chặn click tặc dễ thao tác.
- Bài 63: Bài kiểm tra phần 11
- Bài 64: Quảng cáo hình ảnh (GDN) của Google là gì?
- Bài 65: Cách cài đặt chiến dịch GDN cơ bản
- Bài 66: Cách tạo quảng cáo hình ảnh GDN
- Bài 67: Hướng dẫn nhắm mục tiêu trong quảng cáo GDN
- Bài 68: Cách nhắm mục tiêu hoặc loại trừ đối tượng trong quảng cáo GDN
- Bài 69: Quảng cáo hiển thị đến data khách hàng có sẵn
- Bài 70: Kiểm tra, tối ưu chiến dịch GDN
- Bài 71: Cách tạo quảng cáo vào Gmail.
- Bài 72: Cách tạo quảng cáo Video Youtube.
- Bài 73: Bài kiểm tra phần 12
- Bài 74: Tiếp thị lại là gì? Tư duy tiếp thị lại?
- Bài 75: Hướng dẫn gắn mã tiếp thị lại vào website
- Bài 76: Tiếp thị lại khách truy cập toàn bộ website
- Bài 77: Tiếp thị lại khách truy cập trang website cụ thể
- Bài 78: Tiếp thị lại với danh sách khách hàng có sẵn
- Bài 79: Tiếp thị lại khi khách hàng cho vào giỏ hàng nhưng chưa đặt hàng
- Bài 80: Tiếp thị lại sản phẩm liên quan khi khách hàng đã đặt hàng
- Bài 81: Tiếp thị lại khi khách hàng vào Website lâu hoặc xem nhiều trang.
- Bài 82: Bài kiểm tra phần 13
- Bài 83: Quảng cáo Google Shopping là gì? Điều kiện để website quảng cáo Google Shopping
- Bài 84: Hướng dẫn đăng ký sử dụng Google Merchant Center
- Bài 85: Hướng dẫn tạo nguồn cấp dữ liệu trong Google Merchant Center
- Bài 86: Liên kết Google Merchant Center với Google ADS
- Bài 87: Tạo quảng cáo mua sắm (Google Shopping)
- Bài 88: Bài kiểm tra phần 14
- Bài 89: Sự thật về các cam kết khi đi thuê đơn vị không uy tín làm quảng cáo Google
- Bài 90: Một số vấn nạn nạp tiền, bùng tiền mà bạn cần tránh
- Bài 91: Bài kiểm tra phần 15
Leave a Reply