Thiết kế Banner quảng cáo và Landing Pages cùng quảng cáo Cốc Cốc

Vũ Ngọc Quyền, Founder Học Viện PAcademy 18571 học viên đăng ký học

Bạn sẽ học được gì?

Khám phá Kho PSD thiết kế banner quảng cáo miễn phí dễ dàng 
Học cách spy mẫu banner quảng cáo từ thư viện quảng cáo Facebook
Khám phá các trang web tải tài nguyên, ảnh HD miễn phí, Font chữ trong thiết kế hình ảnh
Học chụp ảnh sản phẩm, xem các phụ kiện hỗ trợ chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp
Thực hành thiết kế banner quảng cáo trên template có sẵn
 Học các cách để tạo Landing Pages kinh doanh, bán hàng dễ dàng và hiệu quả tại thị trường Việt Nam
Học những mẹo nghiên cứu, theo dõi và học hỏi chính Landing Pages của Đối thủ cạnh tranh qua các công cụ Miễn phí
Những bí quyết để tối ưu trang Landing Pages bán hàng, giữ chân khách hàng khi truy cập đem lại chuyển đổi tốt nhất

Giới thiệu khóa học

Cốc Cốc - một trong những Công Cụ Tìm Kiếm và Trình Duyệt Web lớn nhất Việt Nam

Hiện nay Cốc Cốc là nền tảng quảng cáo lớn nhất với hơn 22 triệu người dùng tại Việt Nam. Quảng Cáo Cốc Cốc - hệ thống quảng cáo dựa trên đấu giá thời gian thực, sử dụng dễ dàng, hiệu quả cao, được thiết kế dành riêng cho các doanh nghiệp Việt Nam.

Quảng cáo Cốc Cốc là kênh quảng cáo online giúp bạn tiếp cận 22 triệu người dùng Cốc Cốc – tương đương 1 nửa số người dùng internet Việt Nam. Để có thể thực hiện hiệu quả quảng cáo Cốc Cốc, bạn cần biết thiết kế Banner quảng cáo và Landing Pages, Unica mang đến cho bạn khóa học "Thiết kế Banner quảng cáo và Landing Pages cùng quảng cáo Cốc Cốc" do giảng viên Vũ Ngọc Quyền hướng dẫn. 

Trong khóa học, bạn sẽ được:

     ✔️ Thực hành Quảng cáo tìm kiếm: Khi người dùng tìm kiếm về một sản phẩm nào đó, nếu tìm kiếm của họ khớp với sản phẩm của bạn, quảng cáo sẽ hiển thị như kết quả tìm kiếm tự nhiên. Có 2 loại quảng cáo tìm kiếm để bạn lựa chọn là quảng cáo tìm kiếm văn bản và quảng cáo banner tìm kiếm.

     ✔️ Thực hành Quảng cáo banner tab mới: Người dùng Cốc Cốc mở tab mới 29 triệu lần một ngày. Đặc biệt mỗi lần mở tab mới chỉ có duy nhất một banner nổi bật. Thương hiệu của bạn sẽ không cần “chen chúc” tại các trang web kín đặc quảng cáo khác mà vẫn thu hút được sự chú ý của người dùng. 

     ✔️ Thực hành Quảng cáo icon: Quảng cáo icon nằm dưới chân trang tab mới Cốc Cốc. Đây là các nút-truy-cập-nhanh đến website của bạn. Quảng cáo icon phù hợp cho các doanh nghiệp cần lượng khách hàng trung thành lớn (games, thương mại điện tử, tin tức, dịch vụ vận chuyển đồ ăn…).

     ✔️ Thực hành Quảng cáo mua sắm: Quảng cáo mua sắm là quảng cáo có chứa hình ảnh sản phẩm, xuất hiện tại trang kết quả tìm kiếm Cốc Cốc với những block sản phẩm có thanh trượt sang ngang để thay đổi. Quảng cáo mua sắm thích hợp cho những doanh nghiệp muốn đẩy mạnh chiến lược bán lẻ.

Cho dù bạn là người mới bắt đầu học Marketing Online, hoặc bạn đã có nhiều kinh nghiệm trong kinh doanh Online và mong muốn mở rộng công việc kinh doanh của mình thì đừng chần chừ nữa, hãy đăng ký tham gia ngay khóa học "Thiết kế Banner quảng cáo và Landing Pages cùng quảng cáo Cốc Cốc" trên Unica và chuẩn bị đón nhận những món quà, công cụ cực kỳ hữu ích cho công việc kinh doanh của bạn.

Nội dung khóa học

Phần 1: Thiết kế Banner quảng cáo sản phẩm bằng Photoshop trong kinh doanh online
  • Bài 1: Cài đặt phần mềm Photoshop thiết kế hình ảnh quảng cáo online
  • Bài 2: Làm quen với phần mềm Photoshop, các chức năng phổ biến nhất
  • Bài 3: Kho PSD thiết kế banner quảng cáo miễn phí dễ dàng
  • Bài 4: Spy mẫu banner quảng cáo từ thư viện quảng cáo Facebook
  • Bài 5: Tổng hợp các trang web tải tài nguyên, ảnh HD miễn phí
  • Bài 6: Tổng hợp Font chữ trong thiết kế hình ảnh bán hàng online
  • Bài 7: Phụ kiện hỗ trợ chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp
  • Bài 8: Công cụ tự động lựa chọn màu sắc trong thiết kế quảng cáo
  • Bài 9: Công cụ tự động thiết kế logo chuyên nghiệp
  • Bài 10: 100+ Headline để viết tiêu đề Banner thu hút khách hàng
  • Bài 11: Lựa chọn từ khóa cho vào mẫu Banner thu hút khách hàng
  • Bài 12: Một số mẫu banner quảng cáo thu hút ngành thời trang, mỹ phẩm
  • Bài 13: Một số mẫu banner quảng cáo thu hút ngành công nghệ, phụ kiện
  • Bài 14: Một số mẫu banner quảng cáo thu hút ngành bất động sản, ô tô
  • Bài 15: Thực hành thiết kế banner quảng cáo trên template có sẵn (phần 1)
  • Bài 16: Thực hành thiết kế banner quảng cáo trên template có sẵn (phần 2)
  • Bài 17: Cách giảm tối đa dung lượng hình ảnh Banner quảng cáo
Xem thêm:   Bí quyết tăng doanh số bằng Email Marketing
Phần 2: Xây dựng và tối ưu Landing Pages bán hàng, giới thiệu sản phẩm kinh doanh online
  • Bài 18: Sử dụng Landing Pages bán hàng online chuyên nghiệp
  • Bài 19: Bí quyết lựa chọn và đăng ký tên miền Landing Pages hiệu quả
  • Bài 20: Thực tế những mẫu Landing Pages hiệu quả ngành hàng thời trang, làm đẹp
  • Bài 21: Thực tế những mẫu Landing Pages hiệu quả ngành hàng Dược phẩm
  • Bài 22: Thực tế những mẫu Landing Pages hiệu quả ngành hàng Đồ công nghệ, phụ kiện
  • Bài 23: Thực tế những mẫu Landing Pages hiệu quả ngành hàng Bất động sản, Ô tô
  • Bài 24: Những nền tảng thiết kế Landing Pages phổ biến nhất
  • Bài 25: Khởi tạo trang bán hàng Landing Pages nhanh chóng & dễ dàng
  • Bài 26: Lựa chọn mẫu trang Landing Pages theo từng lĩnh vực ngành nghề
  • Bài 27: Bố cục tối ưu của trang đích Landing Pages bán hàng, dịch vụ
  • Bài 28: Thực hành Landing Pages: Thêm nội dung, hình ảnh
  • Bài 29: Thực hành Landing Pages: Thêm video giới thiệu sản phẩm
  • Bài 30: Thực hành Landing Pages: Thêm phần Intro giới thiệu của Landing Pages
  • Bài 31: Thực hành Landing Pages: Thêm mô tả sản phẩm, danh sách sản phẩm
  • Bài 32: Thực hành Landing Pages: Thêm Section phản hồi khách hàng
  • Bài 33: Thực hành Landing Pages: Thêm nút kêu gọi hành động kích thích mua hàng
  • Bài 34: Thực hành Landing Pages: Biểu mẫu mua hàng, tạo form đặt hàng
  • Bài 35: Thực hành Landing Pages: Biểu mẫu mua hàng, kết nối Google Form
  • Bài 36: Thực hành Landing Pages: Biểu mẫu mua hàng, kết nối Google Sheet
  • Bài 37: Thực hành Landing Pages: Biểu mẫu mua hàng, tạo Popup cảm ơn
  • Bài 38: Cài đặt Facebook Pixel và thiết lập chiến dịch Remarketing Facebook 
  • Bài 39: Cài đặt Google Analytics ID, phân tích lưu lượng truy cập Landing Pages 
  • Bài 40: Cài đặt Google Ads ID, tạo mã chuyển đổi Google trên Landing Pages
  • Bài 41: Kinh nghiệm quản lý và xử lý Data khách hàng hiệu quả nhất 
  • Bài 42: Xuất bản Landing Pages theo tên miền riêng (phần 1)
  • Bài 43: Xuất bản Landing Pages theo tên miền riêng (phần 2)
Xem thêm:   Kỹ thuật viết PR - Quảng cáo - Bán hàng đúng tâm lý khách hàng
Phần 3: Quảng cáo tìm kiếm và banner tìm kiếm Cốc Cốc
  • Bài 44: Quảng cáo Cốc Cốc – Trình duyệt web của người Việt
  • Bài 45: Tạo tài khoản Quảng cáo Cốc Cốc và nạp ngân sách quảng cáo
  • Bài 46: Chính sách chung Quảng cáo Cốc Cốc cần lưu ý
  • Bài 47: Một số lỗi thường gặp khi banner quảng cáo không được duyệt
  • Bài 48: Đấu giá Quảng cáo Cốc Cốc và cách tính chi phí
  • Bài 49: So sánh Quảng cáo tìm kiếm Cốc Cốc và SEO
  • Bài 50: Cấu trúc chiến dịch Quảng cáo Cốc Cốc hiệu quả
  • Bài 51: Bí quyết viết mẫu Quảng cáo tìm kiếm Cốc Cốc hiệu quả
  • Bài 52: Thực hành tạo Quảng cáo tìm kiếm Cốc Cốc
  • Bài 53: Khởi tạo tài khoản Google Ads nhanh chóng
  • Bài 54: Chiến lược xây dựng bộ từ khóa tìm kiếm chất lượng
  • Bài 55: Đối sánh từ khóa mở rộng và ví dụ thực tế
  • Bài 56: Đối sánh từ khóa cụm từ và ví dụ thực tế
  • Bài 57: Đối sánh từ khóa chính xác và ví dụ thực tế
  • Bài 58: Đối sánh từ khóa sửa đổi đối sánh rộng và ví dụ thực tế
  • Bài 59: Từ khóa phủ định và cách sử dụng qua ví thực tế
  • Bài 60: Toàn tập công cụ tìm kiếm bộ từ khóa tiềm năng trong Adwords
  • Bài 61: Thực hành công cụ nghiên cứu từ khóa Google KeyWord Planer (phần 1)
  • Bài 62: Thực hành công cụ nghiên cứu từ khóa Google KeyWord Planer (phần 2)
  • Bài 63: Thực hành công cụ nghiên cứu từ khóa Google KeyWord Planer (phần 3)
  • Bài 64: Sử dụng mã UTM để theo dõi các nhóm quảng cáo riêng biệt
  • Bài 65: Thêm tiện ích mở rộng trang web Quảng cáo tìm kiếm Cốc Cốc
  • Bài 66: Thêm tiện ích chú thích Quảng cáo tìm kiếm Cốc Cốc
  • Bài 67: Thực hành Quảng cáo Banner Tìm kiếm: Thiết kế Banner
  • Bài 68: Thực hành Quảng cáo Banner Tìm kiếm: Tạo và tối ưu chiến dịch
Xem thêm:   Tuyệt đỉnh SEO website vừa lên TOP bền vững và ra đơn
Phần 4: Quảng cáo Banner Tab mới và quảng cáo mua sắm Cốc Cốc
  • Bài 69: Thiết kế Banner quảng cáo Banner Tab mới Cốc Cốc
  • Bài 70: Thực hành tạo Quảng cáo Banner Tab mới: thiết lập chung
  • Bài 71: Thực hành tạo Quảng cáo Banner Tab mới: nhắm mục tiêu
  • Bài 72: Thực hành tạo Quảng cáo Banner Tab mới: hạn chế IP rác
  • Bài 73: Mẫu quảng cáo Mua sắm Cốc Cốc và Google Shopping Ads
  • Bài 74: Thực hành tạo Quảng cáo Mua sắm Cốc Cốc
Phần 5: Quảng cáo tự nhiên Infeed và quảng cáo Icon, Browser Skin Cốc Cốc
  • Bài 75: Thực tế mẫu Quảng cáo Tự nhiên Infeed của Cốc Cốc
  • Bài 76: Thực hành tạo Quảng cáo Tự nhiên Infeed Cốc Cốc
  • Bài 77: Thực tế mẫu Quảng cáo Icon Cốc Cốc
  • Bài 78: Quảng cáo Browser Skin và cách liên hệ hỗ trợ Cốc Cốc Ads
  • Bài 79: Tổng kết khóa học

Có thể bạn quan tâm:

Thông tin giảng viên

Vũ Ngọc Quyền Founder Học Viện PAcademy
- Vũ Ngọc Quyền là Founder Học Viện PAcademy, Trung Tâm Đào Tạo Digital Marketing Thực Chiến - Quản trị viên Cộng đồng Kinh doanh PGroup. Hỗ trợ các thành viên triển khai đồng bộ Hệ thống kênh Marketing Online với mô hình Kinh doanh mới nhất - Kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook kết hợp các trang thương mại điện tử đa kênh Zalo, Instagram, Youtube... - Kinh Doanh Online Thương mại điện tử các ngành hàng: Gia dụng thông minh, Thời trang, Giảm cân, Tăng cân, Mẹ bé, Mỹ phẩm, Dụng cụ thể dục thể thao, ... - Tư  vấn xây dựng Fanpage, xây dựng kênh Marketing Online cho hàng trăm Shop online: thời trang, du lịch, ẩm thực, đồng hồ công nghệ,....

Leave a Reply

avatar
  Subscribe  
Notify of
cyberton.my.id/ Situs Slot Gacor