Trở thành cao thủ Telesale

Phạm Thị Hải Yến, Thạc sĩ chuyên ngành Tâm lý học Trường Đại học sư phạm Hà Nội 17717 học viên đăng ký học

Bạn sẽ học được gì?

Làm chủ tình huống trong cuộc gọi.
Lắng nghe và thấu hiếu tâm lí khách hàng.
Xây dựng được kịch bản cuộc gọi mang dấu ấn cá nhân.
Chốt sale thành công.
Tự tin, chủ động với nghề telesale.
Xác định chính xác nhu cầu của khách hàng.

Giới thiệu khóa học

Bạn có biết:

Một số người làm công việc telesale chưa hiểu hết những giá trị trong công việc của mình, đôi khi họ gặp khó khăn khi bước đầu tiếp xúc với khách hàng cũng như chưa biết cách tiếp cận, khai thác thông tin để kết nối tìm hiểu nhu cầu của khách hàng một cách hiệu quả.

❌ Làm thế nào để gây ấn tượng với khách hàng?

❌ Làm chủ cuộc gọi?

❌ Xây dựng kịch bản cuộc gọi hoàn hảo?

❌ Lắng nghe một cách tích cực?

❌ Khai thác thông tin hiệu quả?

❌ Thấu hiểu tâm lý khách hàng?

❌ Và cuối cùng làm thế nào để sở hữu bí kíp chốt sale "trăm trận trăm thắng"?

Hãy đến với khóa học Trở thành cao thủ Telesale của giảng viên Phạm Thị Hải Yến trên Unica.vn giúp bạn sở hữu bí kíp tạo ấn tượng với khách hàng, phương pháp chốt sales thông minh, sáng tạo.

Nội dung khóa học

Nội dung chính của khóa học đề cập đến:

❌ Những thách thức và cơ hội đối với nghề telesale.

❌3 bước tiếp cận khách hàng.

❌ Nắm bắt những thuận lợi, thách thức và cơ hội nghề nghiệp rộng mở.

❌ Sở hữu bí kíp tạo ấn tượng với khách hàng trong phần mở đầu cuộc gọi, chủ động xử lý các tình huống, câu hỏi khó của khách hàng, biết cách đẩy thông tin hiệu quả.

❌ Vận dụng cách chốt sale sáng tạo, thông minh. Hoàn thiện các kiến thức về quy trình thực hiện cuộc gọi, cách xây dựng kịch bản cuộc gọi cho khách hàng.

Và: 

Học viên tham gia khóa học được trải nghiệm và chia sẻ các tình huống thực tế, tương tác và thực hiện các bài thực hành để tự nâng cao kỹ năng của bản thân.

Những tình huống thực tế từ các case telesale cụ thể, bài tập thực hành phong phú, tương tác, chia sẻ từ giảng viên và bạn học là những giá trị tuyệt vời mà khóa học mang lại.

Vì thế, hãy nhanh tay đăng ký khóa học Trở thành cao thủ Telesale trên UNICA ngay hôm nay!

Nội dung khóa học

Phần 1: Cơ hội và thách thức nghề telesale
  • Bài 1: Thách thức, cơ hội, phẩm chất của một nhân viên telesale Phần 1
  • Bài 2: Thách thức, cơ hội, phẩm chất của một nhân viên telesale Phần 2
Phần 2: Tiếp cận khách hàng
  • Bài 3: Quy trình thực hiện 1 cuộc gọi Telesale
  • Bài 4: Thực hành – Quy trình thực hiện 1 cuộc gọi Telesale
Phần 3: Tạo ấn tượng với khách hàng
  • Bài 5: Kỹ năng tạo ấn tượng với khách hàng
  • Bài 6: Thực hành – Kỹ năng tạo ấn tượng với khách hàng
Phần 4: Phương pháp làm chủ cuộc gọi
  • Bài 7: Kỹ năng lắng nghe
  • Bài 8: Kỹ năng khai thác thông tin
  • Bài 9: Thực hành – Kỹ năng khai thác thông tin
Phần 5: Tâm lý khách hàng
  • Bài 10: Tâm lý khách hàng
  • Bài 11: Bí kíp chốt sale
Phần 6: Các dạng cuộc gọi
  • Bài 12: Các dạng cuộc gọi Telesale
  • Bài 13: Thực hành – Cuộc gọi mời sự kiện
  • Bài 14: Thực hành – Cuộc gọi giới thiệu sản phẩm
  • Bài 15: Thực hành – Cuộc gọi thuyết phục
Phần 7: Xử lý từ chối của khách hàng
  • Bài 16: Xử lý từ chối của khách hàng
  • Bài 17: Thực hành – Xử lý từ chối của khách hàng phần 1
  • Bài 18: Thực hành – Xử lý từ chối của khách hàng phần 2
Phần 8: Một số lỗi thường gặp
  • Bài 19: Một số lỗi thường gặp của telesale phần 1
  • Bài 20: Một số lỗi thường gặp của telesale phần 2
Phần 9: Tổng kết
  • Bài 21: Tổng kết khóa học

Có thể bạn quan tâm:

Thông tin giảng viên

Phạm Thị Hải Yến Thạc sĩ chuyên ngành Tâm lý học Trường Đại học sư phạm Hà Nội
Giảng viên Telepro. Chuyên đào tạo kỹ năng mềm cho sinh viên và các tổ chức. Thạc sĩ chuyên ngành Tâm lý học Trường Đại học sư phạm Hà Nội - Phát triển kỹ năng, Trường Đại học Thủy lợi. Đề tài nghiên cứu: Kỹ năng chăm sóc khách hàng của điện thoại viên. Hội nghị thường niên – trường Đại học thủy lợi, 2017. 10 năm làm đào tạo telesale, dịch vụ khách hàng, tạo động lực cho người lao động, xác định mục tiêu.

Leave a Reply

avatar
  Subscribe  
Notify of