Ứng dụng Zalo trong Quản Trị – Kinh Doanh – Marketing

Giàng Thuận Ý, chuyên gia Marketing 7744 học viên đăng ký học

Bạn sẽ học được gì?

Doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh có thể Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh, nhân viên 
Quản lý các công việc thông suốt giữa các bộ phận, dễ dàng kết nối và quản lý
Sử dụng dễ dàng, tiện lợi, mọi lúc mọi nơi, chi phí cực thấp.
Đẩy mạnh doanh số bán hàng với chi phí hợp lý nhất.
Nâng cao hiệu suất làm việc của các bộ phận trong tổ chức
Dễ dàng ứng dụng vào thực tiễn, có tính ứng dụng rất cao.

Giới thiệu khóa học

Vấn đề của khách hàng

Doanh nghiệp tốn rất nhiều chi phí cho việc quản lý nhân viên nhưng khó có thể kiểm soát được hiệu quả: Nhân viên có đi thị trường hay không? Các hoạt động ngoài thị trường của nhân viên là gì? Làm sao để kiểm soát và đánh giá được nhân viên? Đào tạo nhân viên như thế nào? Khóa học Marketing nào là phù hợp nhất?

Doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh mong muốn tạo các kênh bán hàng, quảng bá, muốn tạo các Shop Online... để đưa sản phẩm/ dịch vụ đến số lượng người đông đảo hơn tương tự như các sàn thương mại điện tử lớn

Hiện nay Zalo đã có ứng dụng cụ thể trong cuộc sống và được biết đến là một ứng dụng thuần Việt có rất là nhiều các tính năng và gần như ở trên bất kỳ chiếc điện thoại thông minh nào đều có ứng dụng Zalo. Và Zalo ngày càng tìm được chỗ đứng cho mình trong lĩnh vực quản trị, kinh doanh, marketing. 

Chính bởi vậy mà Unica vui mừng mang đến cho bạn khoá học Ứng dụng Zalo trong Quản Trị - Kinh Doanh - Marketing của chuyên gia Giàng Thuận Ý.

Nội dung khoá học Ứng dụng Zalo trong Quản Trị - Kinh Doanh - Marketing

Khóa học Ứng dụng Zalo trong Quản Trị - Kinh Doanh - Marketing hướng dẫn chi tiết từ lý thuyết đến thực hành các bước tạo tài khoản, mở Shop, đưa sản phẩm lên kinh doanh, chạy quảng cáo, quản trị bán hàng và sau bán hàng.... Khoá học tập trung vào 3 mảng chính:

  • Quản trị kinh doanh 

  • Ứng dụng kinh doanh

  • Marketing

Tất tần tật những lý thuyết sẽ đều được chia sẻ trong 52 bài giảng của khoá học cùng với giảng viên Giàng Thuận Ý. Những thắc mắc về kiến thức về tính năng, công dụng, lựa chọn của Zalo đều được giải đáp. Các bạn có thể thành thạo sử dụng các tính năng điển hình như tạo ra những Official Account để bán hàng, chạy quảng cáo. Khoá học sẽ hướng dẫn chi tiết từng bước một về cách chạy quảng cáo trên Zalo và thực hành chạy hiệu quả. 

Sau khi học xong học viên có thể tự tin ứng dụng Zalo vào trong công việc kinh doanh - quản trị 1 cách đơn giản, tiết kiệm rất nhiều chi phí.

Hãy đăng ký khoá học Ứng dụng Zalo trong Quản Trị - Kinh Doanh - Marketing để giảng viên Giàng Thuận Ý có cơ hội được đồng hành cùng bạn trên con đường kinh doanh online thành công!

Nội dung khóa học

Phần 1: Mở Đầu
  • Bài 1: Giới thiệu khóa học
  • Bài 2: Đôi nét về Zalo
  • Bài 3: Hành vi của người dùng Zalo
  • Bài 4: Cài đặt và sử dụng các tính năng cơ bản trên điện thoại của Zalo
  • Bài 5: Tăng số lượng bạn và nhắm đúng khách hàng tiềm năng
  • Bài 6: Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Zalo qua máy tính
  • Bài 7: Các tính năng khác biệt của Zalo trên máy tính so với điện thoại
Phần 2: Ứng dụng Zalo trong Quản trị Kinh Doanh
  • Bài 8: Ưu điểm của việc ứng dụng Zalo trong quản trị Doanh Nghiệp
  • Bài 9: Phương pháp ứng dụng Zalo để quản trị Doanh Nghiệp
  • Bài 10: Quản trị kinh doanh
  • Bài 11: Quản trị Doanh Số – Công Nợ
  • Bài 12: Quản trị sau bán hàng
  • Bài 13: Quản trị các tình huống phát sinh
  • Bài 14: Các lưu ý khi ứng dụng Zalo vào quản trị
Phần 3: Kiến thức Zalo Official Account
  • Bài 15: Phân biệt Zalo Shop, Zalo Official Account và Zalo Shop Marketplace
  • Bài 16: Giới thiệu về Zalo Official Account
  • Bài 17: Đối tượng Phù hợp với Zalo Official Account
  • Bài 18: Phân tích các loại Zalo Official Account
  • Bài 19: Bí quyết quản lý lượng người quan tâm Zalo OA
  • Bài 20: Quản lý thành viên và phân quyền Quản Trị Zalo
Phần 4: Kiến thức Zalo Shop Marketplace
  • Bài 21: Tạo Tài Khoản Cửa Hàng Và Quảng Cáo Sản Phẩm
  • Bài 22: Zalo Media – Zalo Shop Seller
  • Bài 23: Chứng thực các Shop trên Zalo Shop Marketplace
  • Bài 24: Lưu ý đối với một số ngành hàng trên Zalo Marketplace
Phần 5: Bán và Chăm Sóc Khách hàng
  • Bài 25: Thiết lập tính năng bán hàng và chăm sóc khách hàng tự động
  • Bài 26: Tạo và gửi BroadCast
  • Bài 27: Tạo Trang Sản Phẩm – Danh Mục Sản Phẩm
  • Bài 28: Sắp xếp giao diện cửa hàng
  • Bài 29: Trình diễn kết quả_ Thiết lập tính năng bán hàng và chăm sóc khách hàng tự động
Phần 6: Tất tần tật về Quảng Cáo Zalo
  • Bài 30: Tại sao nên quảng cáo trên Zalo
  • Bài 31: Các loại hình Quảng Cáo trên Zalo
  • Bài 32: Các lý do quảng cáo không được duyệt
  • Bài 33: Tạo quảng cáo Zalo Ads theo tệp Data khách hàng có sẵn
  • Bài 34: Các lưu ý khi quảng cáo
  • Bài 35: Đọc và đo lượng kết quả quảng cáo
  • Bài 36: Cách target quảng cáo Zalo hiệu quả
  • Bài 37: Quảng cáo theo gói và đấu giá quảng cáo Zalo
  • Bài 38: Quản lý OA bằng điện thoại di động
  • Bài 39: Cách liên hệ tổng đài Zalo
  • Bài 40: Ví dụ về quảng cáo bài viết
  • Bài 41: Ví dụ về quảng cáo OA
Phần 7: Thủ Thuật về Zalo
  • Bài 42: Đăng nhập cùng lúc nhiều Tài khoản Zalo trên máy tính
  • Bài 43: Tính năng Kho vận và Giao nhận hàng hóa
  • Bài 44: Tính năng Gallery – Thư Viện
  • Bài 45: Các mẹo tăng lượng quan tâm trên Zalo OA
  • Bài 46: Danh mục các sản phẩm không được phép đăng bán trên Zalo
  • Bài 47: Hướng dẫn đăng thông tin để bán sản phẩm trên Zalo Shop
  • Bài 48: Hướng dẫn nạp tiền để quảng cáo Zalo
  • Bài 49: Quy định về hạn sử dụng của Sản phẩm khi đăng bán trên Zalo Marketplace
  • Bài 50: Thiết kế quảng cáo Zalo OA
  • Bài 51: Xử lý các vấn đề về tài khoản Zalo
  • Bài 52: Đo kích thước ảnh – Một số phầm mềm chỉnh sửa ảnh
  • Bài 53: Bài test cuối khóa

Có thể bạn quan tâm:

Thông tin giảng viên

Giàng Thuận Ý chuyên gia Marketing
Hiện Giàng Thuận Ý đang là chuyên gia về lĩnh vực Marketing Online như: Amazon, Facbook, Zalo… Chuyên hỗ trợ, tư vấn, đào tạo, chuyển giao quy trình làm việc và hợp tác với các Tổ chức, Cá nhân có nhu cầu về các lĩnh vực trên.Từng đảm nhận Giám đốc Kinh doanh (Xây dựng chiến lược Kinh doanh – Marketing, Setup hệ thống kinh doanh, Đội ngũ quản trị và điều hành doanh nghiệp). Giám đốc Chi nhánh (Quản trị hệ thống Kinh doanh – Nhân Sự, Điều hành doanh nghiệp). Chuyên gia tư vấn về Kinh doanh - Khởi nghiệp – Marketing, có kinh nghiệm làm việc ở hàng chục công ty lớn trong nhiều lĩnh vực: Đào tạo,Kinh Doanh - Marketing, Dịch Vụ,  Quản lý và Điều hành doanh nghiệp.

Leave a Reply

avatar
  Subscribe  
Notify of