Bạn sẽ học được gì?
Giới thiệu khóa học
Bạn biết gì không?
Zalo là mạng xã hội đã có hơn 70.000.000 người Việt Nam tin dùng.Trong khi các mạng xã hội khác đang thay đổi thuật toán, gây khó khăn cho người làm kinh doanh online như:
❌ Lượng Khách hàng tiềm năng biết tới sản phẩm, thương hiệu của bạn THẤP. Tỉ lệ khách hàng mua hàng của bạn QUÁ THẤP.
❌ Cảm giác chán nản & sốt ruột chiếm ngự tâm trí 14 tiếng/ngày khi ngân sách NGÀY CÀNG THẤP ĐI.
❌ Đó là những dấu hiệu của một vấn đề lớn mà bạn khó có thể nhìn ra được nguyên nhân gốc (Đó là tin xấu).
Trong khi đó, bán hàng trên Zalo có rất nhiều ưu điểm như sau:
✔️ Số lượng khách hàng tiềm năng rất lớn.
✔️ Khả năng tương tác của bạn và khách tốt hơn và tỷ lệ chốt đơn hàng cũng cao hơn nhiều so với các nền tảng khác.
✔️ Bạn bán hàng trên Zalo hoàn toàn miễn phí mà không phải chịu bất kỳ chi phí nào, ngoài tiền quảng cáo cho gian hàng của bạn nhiều khách hàng hơn.
Vậy tại sao bạn không thử học Marketing và bán hàng ngay trên chính tài khoản Zalo mà bạn đang sử dụng?
Với những lợi ích kể trên, không có một lý do nào mà bạn không đăng ký khóa học “Vua bán hàng trên Zalo” của giảng viên Phạm Thanh Bình trên UNICA. Có rất nhiều cách đơn giản để điều chỉnh khó khăn mà những người kinh doanh online đang gặp phải (Đó là tin vui).
Nội dung khóa học
Khóa học bao gồm 32 bài giảng và thời lượng học là 02 giờ 29 phút, với 5 phần học chi tiết và cụ thể.
Giảng viên Phạm Thanh Bình sẽ giúp bạn tăng ngay doanh số bán hàng một cách hiệu quả nhất. Hướng dẫn bạn tự mình tạo được gian hàng trên zalo giống như các trang thương mại điện tử nổi tiếng như: Lazada, Shopee, Sendo, Tiki...Và giúp bạn tiếp cận hàng triệu khách hàng tiềm năng với chi phí siêu rẻ, đặc biệt giúp bạn tối ưu các tính năng bán hàng, chăm sóc khách hàng một cách tự động.
Hãy nhanh tay đăng ký khóa học “Vua bán hàng trên Zalo” ngay hôm nay để nhận nhiều ưu đãi!
Nội dung khóa học
- Bài 1: Bức tranh tổng thể về ứng dụng Zalo
- Bài 2: Hành vi người dùng trên Zalo
- Bài 3: Bài trắc nghiệm 1
- Bài 4: Các loại sản phẩm kinh doanh trên Zalo
- Bài 5: Khái niệm và phân loại Zalo OA
- Bài 6: Hướng dẫn chi tiết tạo Zalo OA
- Bài 7: Thiết lập giao diện cửa hàng Zalo OA
- Bài 8: Hướng dẫn tạo hàng loạt sản phẩm & gắn product type trên Zalo OA
- Bài 9: Thiết lập danh mục sản phẩm trên Zalo OA
- Bài 10: Tạo chương trình khuyến mãi trên Zalo OA
- Bài 11: Một số lỗi thường gặp khi thêm sản phẩm trên Zalo OA
- Bài 12: Bài trắc nghiêm phần 2
- Bài 13: Tổng quan các tính năng của Zalo OA
- Bài 14: Thiết lập lời chào khách hàng và tự động trả lời trên Zalo
- Bài 15: Thiết lập tin nhắn broadcast tự động trên Zalo
- Bài 16: Thiết lập tin nhắn phản hồi nhanh
- Bài 17: Thiết lập tính năng truy vấn tự động
- Bài 18: Thiết lập tính năng chat tạo mẫu tin nhắn thanh menu
- Bài 19: Thiết lập tính năng quản lý trên Zalo OA
- Bài 20: Thiết lập tính năng QR Code trên Zalo OA
- Bài 21: Bài trắc nghiệm phần 3
- Bài 22: Tổng quan về hệ thống Zalo Ads
- Bài 23: Các bước khởi tạo Zalo Ads
- Bài 24: Thực hành chạy quảng cáo Zalo OA
- Bài 25: Thực hành chạy quảng cáo sản phẩm trên Zalo OA
- Bài 26: Thực hành chạy quảng cáo website trên Zalo OA
- Bài 27: Thực hành chạy quảng cáo bài viết trên Zalo OA
- Bài 28: Thực hành chạy quảng cáo video trên Zalo OA
- Bài 29: Thực hành chạy quảng cáo cửa hàng trên Zalo OA
- Bài 30: Quản lý các chiến dịch quảng cáo hiệu quả
- Bài 31: Bổ sung các tính năng mới của Zalo
- Bài 32: Bài trắc nghiệm phần 4
- Bài 33: Xác định rõ mục tiêu khi tiếp cận khách hàng trên Zalo
- Bài 34: Vũ khí bí mật tối ưu quảng cáo
- Bài 35: Theo dõi, đánh giá dữ liệu sau kết thúc chiến dịch quảng cáo Zalo
- Bài 36: Những doanh nghiệp tiêu biểu thành công trên Zalo
- Bài 37: Bài trắc nghiệm phần 5
Leave a Reply