Bạn sẽ học được gì?
Giới thiệu khóa học
Nếu bạn là...
Bạn là người làm trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo, Marketing
Bạn làm truyền thông đối nội, đối ngoại cho doanh nghiệp, chuyên viên PR
Hay bạn làm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, xử lý các sự cố trong công ty, doanh nghiệp. Nhân viên, chuyên viên cao cấp, quản lý, Giám đốc, CEO
Chắc hẳn bạn phải thường xuyên đối mặt với khủng hoảng truyền thông. Chỉ cần một "tai tiếng" nào đó thôi cũng có thể ngay lập tức trở thành một vấn đề nghiêm trọng, làm giảm uy tín, thương hiệu và sức ảnh hưởng của doanh nghiệp trên thị trường, thậm chí nếu không thể giải quyết vấn đề đó doanh nghiệp hoàn toàn có thể phải đối mặt với khủng hoảng từ trong chính nội bộ doanh nghiệp dẫn đến phá sản.
Nhất là khi intetnet phát triển toàn diện, việc đảm bảo doanh nghiệp có thể giải quyết và đi qua những khủng hoảng truyền thông là điều gần như tất yếu. Do đó vai trò quản lý khủng hoảng truyền thông đã và đang ngày càng trở thành một mảng rất quan trọng cũng như là thách thức cho người làm PR.
Tham gia ngay khóa học "Xử lý Khủng hoảng truyền thông trực tuyến dành cho doanh nghiệp & cá nhân" tại Unica!
Đến với khóa học này chuyên gia Nguyễn Phan Anh sẽ giúp bạn:
✔️ Hiểu rõ nguyên nhân và cách nhận diện khủng hoảng truyền thông.
✔️ Cung cấp các giải pháp xử lý khi khủng hoảng truyền thông xảy ra.
✔️ Làm sao để phòng tránh khủng hoảng truyền thông
✔️ Giải pháp truyền thông nội bộ
✔️ Các quy trình xử lý khi khủng hoảng truyền thông xảy ra
✔️ Giải pháp khắc phục sau khi khủng hoảng truyền thông xảy ra
Tham gia khóa học "Xử lý Khủng hoảng truyền thông trực tuyến dành cho doanh nghiệp & cá nhân" ngay hôm nay để nhanh chóng biết cách nhận định nguyên nhân, sai lầm và cách thức xử lý khủng khoảng truyền thông một cách tốt nhất
Nội dung khóa học
- Bài 1: Khủng hoảng truyền thông là gì?
- Bài 2: Cách nhận diện khủng hoảng truyền thông
- Bài 3: Đặc điểm của Khủng hoảng truyền thông
- Bài 4: Các nguyên nhân dẫn tới khủng hoảng truyền thông
- Bài 5: Năm cấp độ của khủng hoảng truyền thông
- Bài 6: Hậu quả của khủng hoảng truyền thông
- Bài 7: Cách thức trả lời truyền thông báo chí khi khủng hoảng xảy ra P1
- Bài 8: Cách thức trả lời truyền thông báo chí khi khủng hoảng xảy ra P2
- Bài 9: Đối diện với cơ quan ngộn luận truyền thông như thế nào P1
- Bài 10: Đối diện với cơ quan ngộn luận truyền thông như thế nào P2
- Bài 11: Giải pháp xử lý khủng hoảng truyền thông – truyền thông đối ngoại
- Bài 12: Giải pháp xử lý khủng hoảng truyền thông – công nghệ
- Bài 13: Giải pháp xử lý khủng hoảng truyền thông – Pháp lý
- Bài 14: Giải pháp xử lý khủng hoảng truyền thông – Truyền thông nội bộ
- Bài 15: Các bước xử lý khủng hoảng truyền thông
- Bài 16: Nguy cơ xảy ra khủng hoảng truyền thông
- Bài 17: Công cụ xử lý khủng hoảng truyền thông
- Bài 18: Thu thập thông tin
- Bài 19: Giải pháp xử lý khủng hoảng truyền thông
- Bài 20: Thiết lập vành đai bảo vệ
- Bài 21: Kỹ năng trả lời phỏng vấn
- Bài 22: Kiểm soát đám đông và xử lý tình huồng khủng hoảng
- Bài 23: Giải pháp khắc phục sau khủng hoảng truyền thông.
- Bài 24: Kinh nghiệm xử lý KHTT từ các cây study
- Bài 25: Ví dụ điển hình khủng hoảng truyền thông trên Thế giới
- Bài 26: Ví dụ khủng hoảng truyền thông tại Việt Nam
- Bài 27: Bài kiểm tra trắc nghiệm
Leave a Reply