Yoga bầu – Mẹ khỏe mạnh, con an nhiên

Thu Mint, Huấn luyện viên Yoga - Giám đốc trung tâm Mint Centre 11447 học viên đăng ký học

Bạn sẽ học được gì?

Phòng tránh các bệnh thường gặp ở bà bầu như chuột rút, đau lưng, đau cơ xương chậu.
Tăng cường sức khỏe sức đề kháng, làm mềm mại khớp háng, xương chậu giúp dễ sinh nở, tăng cường sức bền, sự dẻo dai.
Cách thả lỏng cơ thể để chuẩn bị tâm lý, giúp giảm đau và thoải mái hơn khi sinh nở.
Tránh phù nề, béo phì, tích tụ mỡ thừa trong quá trình mang thai, tăng cân quá nhiều trong quá trình mang thai.
Cách massage thư giãn cho bà bầu, giúp người chồng/người cha kết nối với người vợ/ người mẹ và con yêu sắp chào đời.
Điều chỉnh cảm xúc cho mẹ bầu giảm căng thẳng, hay tránh trầm cảm, lo âu , sợ hãi, và cô đơn.

Giới thiệu khóa học

Yoga bầu là gì? 

Yoga bầu là loại hình Yoga được các chuyên gia thiết kế dành riêng cho phụ nữ trong giai đoạn mang thai. Đây cũng là phương pháp giúp cho bà bầu có sự chuẩn bị cả về thể chất lẫn tinh thần trước khi sinh đồng thời giúp hỗ trợ sự phát triển của thai nhi.

Nhờ có Yoga bầu mà mẹ sẽ có tinh thần thoải mái và sức khỏe ổn định, điều này rất quan trọng đến sự phát triển toàn diện của thai nhi, tránh được nguy cơ mắc các bệnh về rối loạn tâm lý và nâng cao trí tuệ cho em bé trong bụng. Điều này không chỉ có lợi cho người mẹ khi mang thai mà còn rất có ích sau khi sinh con, vì Yoga giúp mẹ căn bằng được cảm xúc, tiết chế được những mệt mỏi, nóng giận rất cần thiết khi bạn bước vào thời kỳ chăm con nhỏ

Nội dung khóa học “Yoga bầu - Mẹ khỏe mạnh, con an nhiên” được chia thành các phần học cụ thể:

Phần 1: Những điều mẹ bầu và các ông bố cần biết - tổng hợp kiến thức về yoga bầu, về quá trình mang thai của mẹ và tầm quan trọng của bố trong suốt quá trình mang thai

Phần 2: Các bài tập yoga dành cho mẹ: tổng hợp các động tác, bài tập cụ thể từ tập thở, lưu thông khí huyết cho đến các động tác có người hỗ trợ.

Phần 3: Bài tập cân bằng tâm trí và cơ thể giúp mẹ có được một tinh thần thoải mái nhất

Phần 4 và 5: Các bài tập yoga - massage cho mẹ bầu, giúp mẹ có thể tập yoga theo các mùa tam cá nguyệt trong thai kỳ, cùng với đó là bài tập massage để mẹ có được tâm thế và sức khỏe tốt nhất chuẩn bị cho ngày vượt cạn thành công!

Khóa học “Yoga bầu - Mẹ khỏe mạnh, con an nhiên” của giảng viên Thu Mint có gì mà các mẹ bầu không nên bỏ qua:

  • Kiến thức về Yoga bầu và tầm quan trọng của yoga bầu với quá trình mang thai

  • Giải đáp mọi thắc mắc trong thai kỳ liên quan đến yoga bầu

  • Các bài tập yoga bầu và massage dành cho mẹ và bé yêu cả về thể lực và tâm trí

  • Giảng viên - HLV Yoga trị liệu tự nhiên, nhất là đối với yoga dành cho mẹ bầu, yoga trị liệu chữa bệnh. 

 

Nội dung khóa học

Phần 1: Những điều mẹ bầu và các ông bố cần biết
  • Bài 1: Tâm lý mẹ bầu ảnh hưởng tới con như thế nào?
  • Bài 2: Không gian sống và sinh hoạt
  • Bài 3: Người chồng, người cha tương lai
  • Bài 4: Vận động an toàn trong tam cá nguyệt thứ nhất (Tuần 1 đến tuần 13)
  • Bài 5: Vận động an toàn trong Tam cá nguyệt thứ 2 (Tuần 14 đến 27)
  • Bài 6: Vận động an toàn trong tam cá nguyệt thứ 3 (Tuần 28 đến 40)
  • Bài 7: Các lưu ý về tập luyện Yoga an toàn dành cho mẹ bầu trong thời gian mang thai
Phần 2: CÁC BÀI TẬP YOGA DÀNH CHO MẸ BẦU
  • Bài 8: Luyện sinh khí, luyện thở trước mỗi buổi tập
  • Bài 9: Bài tập giảm mỏi, căng thẳng: Cổ – vai – gáy
  • Bài 10: Bài tập làm linh hoạt cột sống
  • Bài 11: Bài tập tăng cường sức mạnh cổ tay, cánh tay, bắp chân, cơ đùi…
  • Bài 12: Bài tập làm mềm, linh hoạt khớp háng, mở rộng xương chậu
  • Bài 13: Bài tập nằm khi vừa mới thức dậy, lưu thông khí huyết
  • Bài 14: Bài tập giúp ngủ ngon và sâu giấc
  • Bài 15: Tăng cường sức mạnh đôi chân, mở hông và khớp háng
  • Bài 16: Tập Yoga cùng người hỗ trợ – Chuỗi tư thế hỗ trợ hít thở và giảm mỏi lưng vai
  • Bài 17: Tập Yoga cùng người hỗ trợ – Chuỗi tư thế giúp tăng cường sức mạnh
Phần 3: Bài tập cân bằng tâm trí và cơ thể
  • Bài 18: Các tư thế mèo thăng bằng
  • Bài 19: Các tư thế đứng
Phần 4: Các bài tập yoga chủ động dành cho mẹ bầu
  • Bài 20: Tam cá nguyệt thứ nhất
  • Bài 21: Tam cá nguyệt thứ hai – Cardio workout
  • Bài 22: Tam cá nguyệt thứ hai – Chuỗi tư thế linh hoạt toàn cơ thể
  • Bài 23: Tam cá nguyệt thứ ba – Chuẩn bị vượt cạn, hơi thở sâu và mềm mại khớp háng
  • Bài 24: Tam cá nguyệt thứ ba – Giúp lưu thông khí huyết, giảm stress
Phần 5: Massage dành cho mẹ bầu
  • Bài 25: Bài tập Giúp lưu thông khí huyết toàn cơ thể
  • Bài 26: Bài tập giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi
  • Bài 27: Bài tập Phòng tránh các chứng trầm cảm

Có thể bạn quan tâm:

Thông tin giảng viên

Thu Mint Huấn luyện viên Yoga - Giám đốc trung tâm Mint Centre
Huấn luyện viên Thu Mint - giám đốc trung tâm Mint Centre Huấn luyện viên trị liệu tự nhiên, có kinh nghiệm giảng dạy Hatha Yoga, Yoga dành cho bà bầu, Yoga trị liệu , Yoga giảm béo

Leave a Reply

avatar
  Subscribe  
Notify of