Yoga tại nhà – Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị xương khớp

Nguyễn Thị Ngọc Diễm, Chuyên gia yoga 14361 học viên đăng ký học

Bạn sẽ học được gì?

Cải thiện tình trạng sức khỏe liên quan đến xương khớp
Giảm tình trạng nhức mỏi, đau khớp do những tác động khách quan
Tăng tuần hoàn máu, tinh thần bạn sẽ trở nên thư thái hơn, giảm stress
Khắc phục được chứng mất ngủ do căng thẳng, áp lực công việc
Giúp cơ thể trở nên dẻo dai và săn chắc tăng năng suất làm việc
Cảm thấy yêu đời và yêu cuộc sống hơn mỗi ngày

Giới thiệu khóa học

Yoga đang ngày càng được công nhận là cách đẩy lùi thuốc men và những thủ tục y khoa xâm nhập đến thân thể. Chỉ cần thực hiện theo sự hướng dẫn, tư vấn của  chuyên gia Yoga, chắc chắn bạn sẽ cải thiện đáng kể cả về thể chất lẫn tinh thần của mình. 

Là nhân viên văn phòng bạn phải ngồi làm việc trong suốt 8 tiếng và biểu hiện đau, nhức cơ khớp, chóng mặt, hoa mắt thiếu máu não là thường xuyên nhất nhưng bạn không biết phương pháp tập luyện hay điều trị như thế nào phù hợp và hiệu quả. 

Là một người hoạt động và làm việc liên quan đến chân tay nhiều thì việc thoái hóa khớp cổ chân, khớp cổ tay, đau buốt tê nhức chân tay là điều không thể tránh khỏi. Bạn hay bị chứng viêm khớp kinh niên "hành hạ" mặc dù đã sử dụng qua các phương pháp châm cứu, massage, bấm huyệt nhưng vẫn không khỏi... 

Bạn không có thời gian để đến trung tâm tập luyện, cộng thêm việc mời một chuyên gia Yoga về dạy tại nhà thật sự rất bất tiện và khó khăn về chi phí. Nhưng mọi vấn đề điều có cách giải quyết!

Hãy đến với Unica.vn và tham gia khóa học "Yoga tại nhà - Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị xương khớp" cùng với chuyên gia Yoga Ngọc Diễm

Khóa học sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu học tập và luyện tập của học tập trong khoảng thời gian ít ỏi. Bạn có thể luyện tập ở bất cứ nơi như ở nhà hay công ty. 

Bạn sẽ được hướng dẫn luyện tập các tư thế giúp cơ thể giảm đau nhức xương khớp do ngồi làm việc quá do viêm khớp kinh niên. Sau mỗi giờ luyện tập bạn sẽ giảm stress, tăng tuần hoàn máu, chữa trị mất ngủ, cơ thể săn chắc hơn. Mỗi ngày mới bắt đầu bạn sẽ luôn cảm thấy tràn đầy năng lượng, vui tươi giúp tạo hiệu quả tốt nhất trong công việc và trong các hoạt động hàng ngày. 

Khoá học Yoga tại nhà - Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị xương khớp là khoá học phù hợp với mọi lứa tuổi và giới tính mang đến hiệu quả tối ưu nhất cho người tập luyện.

Đăng ký khoá học ngay hôm nay để chuyên gia Yoga Ngọc Diễm có cơ hội đồng hành cùng bạn trong suốt khoá học tại UNICA

Nội dung khóa học

Phần 1: Giới thiệu khóa học
  • Bài 1: Giới thiệu cơ bản về Yoga
  • Bài 2: Hướng dẫn phương pháp tập yoga hiệu quả
  • Bài 3: Hướng dẫn chế độ ăn tốt cho sức khỏe
Phần 2: Ổn định hơi thở bấm huyệt
  • Bài 4: Ổn định hơi thở
  • Bài 5: Bấm huyệt lưu thông máu
Phần 3: Khởi động 6 chiều làm nóng cơ thể bằng các tư thế ngồi
  • Bài 6: Tư thế 1 : Gập trước hoa sen
  • Bài 7: Tư thế 2 : Hoa sen nghiêng
  • Bài 8: Tư thế 3 : Hoa sen vặn
  • Bài 9: Tư thế 4 : Tư thế cái bàn
Phần 4: Bài tập cho 6 tư thế khởi động đứng
  • Bài 10: Tư thế 1: Xoay cổ vai gáy, tay và chân
  • Bài 11: Tư thế 2: Cúi vai ngang hông, ngửa chống hông
  • Bài 12: Tư thế 3 : Tam giác nghiêng
  • Bài 13: Tư thế 4: Tam giác vặn
  • Bài 14: Tư thế 5: Cái ghế
Phần 5: Tư thế liên hoàn khỏe khớp chắc xương (Asana)
  • Bài 15: Tư thế 1 : Cây lau và con cò (hỗ trợ cơ lưng khỏe mạnh)
  • Bài 16: Tư thế 2 : Tấm ván nâng chân (giảm đau tay, vai )
  • Bài 17: Tư thế 3 : Đỉnh núi, em bé và trườn rắn (hỗ trợ chân ,tay , vai ,lưng)
  • Bài 18: Tư thế 4 : Quỳ nghiêng (cơ liên sườn khỏe khoắn)
  • Bài 19: Tư thế 5 : Quỳ vặn (nhức mỏi vai cánh tay tan biến)
  • Bài 20: Tư thế 6 : Lạc đà (Giảm đau lưng và cổ)
  • Bài 21: Tư thế 7 : Đỉnh núi, đá gót và co gối ( giúp phần chân. , tay , bụng giảm đau)
  • Bài 22: Tư thế 8 : Hải cẩu (linh hoạt khớp hông)
  • Bài 23: Tư thế 9 : Hải cẩu nghiêng và vặn kèm thế bồ câu (hỗ trợ cho toàn thân)
  • Bài 24: Tư thế 10 : Châu chấu (điều trị xương cùng, thần kinh tọa)
  • Bài 25: Tư thế 11 : Cánh cung
  • Bài 26: Tư thế 12 : Cái kẹp (giúp lưng và chân cứng cáp)
  • Bài 27: Tư thế 13 : Cái cầu (giảm đau nhức vai cổ)
  • Bài 28: Tư thế 14 :Cái cày và cây nến (phần lưng vai cổ sẽ giảm nhức)
  • Bài 29: Tư thế 15 : Đóng mở cửa (giúp mềm dẻo cơ)
  • Bài 30: Tư thế 16 : Thư giãn
Phần 6: Những tư thế yoga đứng không cần dụng cụ
  • Bài 31: Tư thế 1: Cúi giữa
  • Bài 32: Tư thế 2: Nghiêng tấn chân
  • Bài 33: Tư thế 3: Vặn tấn chân
  • Bài 34: Tư thế 4: Các thư thế thăng bằng
  • Bài 35: Hướng dẫn xoa bóp thư giản sau bài tập

Có thể bạn quan tâm:

Thông tin giảng viên

Nguyễn Thị Ngọc Diễm Chuyên gia yoga
Ngọc Diễm đến với Yoga 5 năm và giành toàn thời gian học hỏi, trao dồi kinh nghiệm trong bộ môn Yoga. Hiện tại Nguyễn Thị Ngọc Diễm đang chịu trách nhiệm quản lý trung tâm Yoga Ánh Bình Minh. Là hướng dẫn viên dạy Yoga nâng cao tại nhà thi đấu Rạch Miễu quận Bình Thạnh, TPHCM Năm 2015 HLV Yoga Ngọc Diễm đạt huy chương vàng cúp Việt - Ấn tại Hà Nội 

Leave a Reply

avatar
  Subscribe  
Notify of